Làm gì khi máy tính Windows không khởi động?

lam gi khi may tinh windows khong khoi dong, Làm gì khi máy tính Windows không khởi động?

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng bạn nhận tốc độ được tin sét đánh mật khẩu , máy tính Windows không khởi động nhanh nhất . Không cần phải lo lắng quá thanh toán , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết Làm gì khi máy tính Windows không khởi động hỗ trợ dưới đây giá rẻ của Chúng tôi lấy liền để tìm hiểu một số cách sửa lỗi dữ liệu nhé.

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi máy tính Windows không khởi động download . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết hỗ trợ dưới đây xóa tài khoản của Chúng tôi link down để tìm hiểu nhanh nhất các nguyên nhân tăng tốc và làm gì khi máy tính Windows không khởi động tốc độ nhé.

Làm gì khi máy tính Windows không khởi động?

Làm gì khi máy tính Windows không khởi động?

Cách 1: Các thay đổi như thế nào mà bạn lấy liền đã thực hiện gần đây

Dành thời gian suy nghĩ lại qua mạng các thay đổi kỹ thuật mà bạn sử dụng đã thực hiện gần đây trên máy tính Windows thanh toán của mình kỹ thuật , chẳng hạn như bạn có cài đặt driver phần cứng mới nào hay không ở đâu nhanh , kết nối thành phần phần cứng mới dữ liệu với máy tính giảm giá hoặc case máy tính hay không giá rẻ . Nguyên nhân tài khoản có thể là do driver phần cứng bị lỗi miễn phí , phần cứng mới không tương thích đăng ký vay với máy tính Windows download hoặc phải làm sao có thể là do bạn vô tình rút nhầm dây cắm ứng dụng , dây nguồn máy tính.

Cách 2: full crack Nếu máy tính không lên nguồn nguyên nhân , không khởi động

Làm gì khi máy tính Windows không khởi động?

mới nhất Nếu máy tính không lên nguồn tốc độ và không khởi động công cụ , kiểm tra dây nguồn địa chỉ và đảm bảo đầu nối nguồn không bị lỏng tốt nhất , dây nguồn không bị hỏng qua app . qua web Nếu là máy tính qua app để bản chia sẻ , kiểm thử kiểm tra xem nút nguồn trên case máy tính miễn phí đã bật chưa.

Trong trường hợp quản lý nếu máy tính địa chỉ vẫn không lên nguồn thanh toán và không khởi động mẹo vặt , nguyên nhân quản lý có thể là do bạn giá rẻ đã rút nhầm dây nào đó trong case máy tính trong lúc mở case hướng dẫn để kiểm tra kỹ thuật . Hoặc cùng trực tuyến có thể là do nguồn điện máy tính bị lỗi lấy liền , bị hỏng tăng tốc . Trường hợp này giải pháp cho bạn là mang máy tính đến download các trung tâm sửa chữa máy tính uy tín nơi nào để nguyên nhân được trợ giúp giá rẻ , nhanh nhất hoặc sử dụng nếu có điều kiện bạn tốc độ có thể nghĩ đến việc mua một máy tính mới.

Cách 3: Máy tính khởi động mật khẩu và hiển thị thông báo No Bootable Device

Làm gì khi máy tính Windows không khởi động?

Trường hợp ứng dụng nếu máy tính lên nguồn tài khoản và khởi động công cụ , hướng dẫn nhưng lừa đảo sau đó hiển thị màn hình đen xì kèm theo thông báo lỗi "No bootable device" giảm giá hoặc "Disk error" tài khoản , download hoặc thông báo lỗi tương tự vô hiệu hóa , máy tính không thể khởi động từ ổ cứng cài đặt Windows.

Trong trường hợp này giải pháp là truy cập cửa sổ thiết lập BIOS khóa chặn hoặc UEFI firmware quảng cáo và kiểm tra cài đặt thứ tự khởi động nạp tiền , đảm bảo máy tính tốt nhất được thiết lập khởi động từ ổ cứng.

mật khẩu Nếu ổ cứng không hiển thị trong danh sách chi tiết , dịch vụ có thể là do ổ cứng bị lỗi khóa chặn , bị hỏng full crack và không thể khởi động Windows bản quyền được.

full crack Nếu nguyên nhân mọi thứ trong BIOS đều ổn qua mạng , bạn kích hoạt có thể cắm ổ USB cài đặt sử dụng hoặc khôi phục Windows như thế nào và chạy Startup Repair mới nhất . Điều này qua app để làm cho Windows khởi động lại quảng cáo . Có thể là do cái gì đó ghi đè lên boot sector ổ cứng Windows hỗ trợ , thao tác này phải làm sao để sửa chữa boot sector xóa tài khoản . giá rẻ Nếu môi trường khôi phục không thể tải hỗ trợ hoặc không tìm thấy ổ cứng phải làm sao , ở đâu nhanh có thể nguyên nhân nằm ở phần cứng bản quyền . Thử kiểm tra lại thứ tự khởi động BIOS tăng tốc hoặc UEFI tốc độ nếu môi trường khôi phục không tải kỹ thuật được.

tăng tốc Ngoài ra bạn tất toán cũng phải làm sao có thể khắc phục kiểm tra các sự cố Windows bootloader bằng cách sử dụng link down các lệnh fixmbr quản lý và fixboot miễn phí . chi tiết Trên nhanh nhất các phiên bản Windows hiện đại mới nhất , bạn hay nhất có thể sử dụng Startup Repair trên điện thoại để khắc phục lỗi này.

Cách 4: kỹ thuật Nếu Windows bị treo tài khoản hoặc đóng băng trong tối ưu quá trình khởi động

Làm gì khi máy tính Windows không khởi động?

nơi nào Nếu máy tính Windows khởi động hỗ trợ được nửa chừng nhanh nhất thì bị treo lừa đảo hoặc đóng băng địa chỉ , ngọn nguồn nguyên nhân tải về có thể là do sự cố phần mềm xóa tài khoản hoặc phần cứng.

tự động Nếu là sự cố phần mềm lấy liền , bạn ở đâu uy tín có thể dễ dàng khắc phục sự cố bằng cách thực hiện Startup Repair trên điện thoại . danh sách Nếu không thể làm link down được điều này từ menu boot tất toán , chèn ổ cài đặt Windows cập nhật hoặc ổ khôi phục tất toán và sử dụng công cụ Startup Repair từ đây qua mạng . Trường hợp xóa tài khoản nếu cập nhật những cách này đều không khả dụng chi tiết , giải pháp cho bạn là cài đặt lại Windows nhanh nhất hoặc thực hiện Refresh miễn phí hoặc Reset Windows 8 tự động hoặc Windows 10.

cập nhật Nếu máy tính gặp phải lỗi trong ứng dụng quá trình thực hiện Startup Repair dữ liệu hoặc cài đặt lại Windows như thế nào , sử dụng hoặc tăng tốc nếu qáu trình cài đặt thực hiện đúng cách tất toán nhưng bạn mới nhất vẫn gặp phải lỗi tương tự say đó kinh nghiệm , nguyên nhân là do lấy liền các phần cứng có vấn đề.

Cách 5: Windows khởi động an toàn và xuất hiện màn hình xanh công cụ hoặc máy tính bị treo

Làm gì khi máy tính Windows không khởi động?

Trong trường hợp tổng hợp nếu máy tính Windows bị treo tăng tốc hoặc xuất hiện màn hình xanh mỗi khi khởi động phải làm sao , nguyên nhân gây ra lỗi này tốt nhất có thể là do sự cố phần cứng giả mạo hoặc phần mềm sửa lỗi . Chẳng hạn như do phần mềm độc hại mẹo vặt hoặc driver bị lỗi khi thiết bị khởi động ở đâu tốt và gây ra nơi nào các sự cố phần cứng vô hiệu hóa hoặc phần mềm máy tính.

Để kiểm tra cập nhật , khởi động máy tính Windows đăng ký vay của bạn vào chế độ Safe Mode qua mạng . sửa lỗi Khi ở chế độ Safe Mode mật khẩu , máy tính Windows không tải bất kỳ driver phần cứng tất toán hoặc phần mềm nào khởi động cùng hệ thống tự động . tải về Nếu máy tính hoạt động ổn định ở chế độ Safe Mode nơi nào , thử gỡ bỏ cài đặt driver phần cứng dữ liệu mà bạn cài đặt gần đây tất toán , thực hiện khôi phục hệ thống giảm giá và quét virus tải về , phần mềm độc hại miễn phí và kiểm tra xem máy tính Windows tổng hợp đã khởi động chi tiết và hoạt động ổn định hay chưa.

Lưu ý: tốt nhất Nếu chưa biết cách khởi động máy tính Windows vào chế độ Safe Mode như thế nào kích hoạt , bạn đọc công cụ có thể tham khảo thêm sử dụng các bước thực hiện trong bài viết Cách vào Safe Mode trên Windows 7/8/10 trên Chúng tôi khóa chặn nhé.

Trong trường hợp nơi nào nếu lỗi giảm giá vẫn còn danh sách , giải pháp là thử cài đặt lại Windows cài đặt , chia sẻ hoặc thực hiện Refresh vô hiệu hóa hoặc Reset lại Windows 8 đăng ký vay hoặc Windows 10 kinh nghiệm . Quá trình này địa chỉ sẽ khôi phục máy tính Windows về trạng thái mặc định ban đầu qua web của nhà sản xuất.

Cuối cùng sử dụng nếu lỗi máy tính Windows lấy liền vẫn không khởi động công cụ , nguyên nhân ở đâu uy tín có thể là do lừa đảo các sự cố phần cứng.

Cách 8: Khôi phục mẹo vặt các file trong trường hợp vô hiệu hóa nếu máy tính Windows không khởi động

Làm gì khi máy tính Windows không khởi động?

trên điện thoại Nếu máy tính Windows lưu trữ nguyên nhân các file kỹ thuật , dữ liệu quan trọng dữ liệu và bạn muốn sao lưu dữ liệu các file này trước khi cài đặt lại Windows dịch vụ , trong trường hợp này bạn đăng ký vay có thể sử dụng ổ cài đặt Windows địa chỉ hoặc Linux Live CD như thế nào để khôi phục miễn phí các file xóa tài khoản . Các giải pháp này nạp tiền được thực hiện trên ổ CD công cụ , DVD chi tiết hoặc USB tăng tốc , cho phép bạn sao chép trực tuyến các file mới nhất của mình sang phương tiện mới nhất , ổ cứng gắn ngoài.

hỗ trợ Nếu không thể khởi động ổ cài đặt Windows cập nhật hoặc Linux live CD vô hiệu hóa , bạn phải làm sao sẽ phải truy cập BIOS kích hoạt hoặc UEFI qua web và thay đổi cài đặt thứ tự khởi động.

Trong trường hợp ở đâu tốt nếu an toàn những cách trên không khả dụng nguyên nhân hoặc ở đâu nhanh nếu bạn không thể khởi động từ tổng hợp các thiết bị giá rẻ và máy tính Windows đang bị treo ở đâu uy tín , đóng băng nguyên nhân và không thể truy cập ổ cứng công cụ , điều này có nghĩa là phần cứng dữ liệu của bạn đang có vấn đề sửa lỗi . Thử tháo ổ cứng chia sẻ và chèn vào máy tính khác xóa tài khoản để khôi phục mẹo vặt các file trực tuyến , dữ liệu quan trọng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-gi-khi-may-tinh-windows-khong-khoi-dong-46058n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa chỉ ra cho bạn một số nguyên nhân khiến máy tính không khởi động kinh nghiệm được sử dụng và một số cách sửa lỗi tăng tốc . Hy vọng vô hiệu hóa nếu sau bài viết này bạn thanh toán sẽ biết phải làm gì khi máy tính Windows không khởi động ở đâu tốt được tối ưu . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online