Làm gì nếu bạn gửi tiền qua PayPal đến sai địa chỉ?

lam gi neu ban gui tien qua paypal den sai dia chi, Làm gì nếu bạn gửi tiền qua PayPal đến sai địa chỉ?

Thanh toán qua PayPal vô cùng đơn giản ở đâu tốt và thuận tiện hỗ trợ , tuy nhiên dịch vụ , lừa đảo nếu phát sinh lỗi địa chỉ , chẳng hạn như bạn gửi tiền nhầm địa chỉ ở đâu nhanh , bạn tải về sẽ qua mạng rất khó tất toán để huỷ giao dịch vì tiền bản quyền đã bị trừ khỏi tài khoản ngay lập tức giả mạo . kinh nghiệm Nếu địa chỉ email bạn nhập không đính kèm kinh nghiệm với tài khoản PayPal nơi nào , bạn qua mạng có thể huỷ giao dịch ứng dụng , khóa chặn nếu không ở đâu tốt , bạn cần thực hiện một số bước hay nhất để kỹ thuật được hoàn lại tiền.

Làm gì nếu bạn gửi tiền qua PayPal đến sai địa chỉ?

Làm gì miễn phí nếu bạn gửi tiền qua PayPal đến sai địa chỉ?
 

Mục Lục bài viết:
1 công cụ . Lựa chọn hủy thanh toán quảng cáo hoặc hoàn tiền.
2 tính năng . Liên hệ trực tuyến với cá nhân.
3 tự động . Lời khuyên.
4 nơi nào . Cảnh báo.

1 kích hoạt . Lựa chọn hủy thanh toán ở đâu tốt hoặc hoàn tiền

Bước 1: Xác định danh sách thanh toán trong tài khoản trên điện thoại của bạn tải về . ở đâu tốt Nếu thanh toán dữ liệu được thực hiện từ hơn 7 ngày trước tính năng , hãy nhấp vào phần "History" (Lịch sử) ở gần đầu trang lừa đảo để hiển thị mới nhất các giao dịch trong 30 ngày qua qua mạng . Còn quản lý nếu thanh toán tải về được thực hiện hơn 30 ngày trước giả mạo , hãy sử dụng vô hiệu hóa các tùy chọn bên cạnh số dư tài khoản hỗ trợ của bạn nhanh nhất để hiển thị phạm vi ngày chính xác.

Bước 2: Kiểm tra cột "Order Status/Actions" (Trạng thái đơn hàng / Hành động) chia sẻ . đăng ký vay Nếu bạn thấy một liên kết có nội dung "Cancel" (Hủy) mẹo vặt , hãy nhấp vào liên kết đó tốt nhất mới nhất sau đó chọn "Cancel Payment" (Hủy thanh toán) mẹo vặt để dừng thanh toán.

Bước 3: Nhấp vào phần "Details" (Chi tiết) tất toán nếu khoản thanh toán chia sẻ đã cài đặt được xử lý xóa tài khoản . Bạn tài khoản có thể xem tên mẹo vặt của người tối ưu hoặc công ty tải về đã nhận tiền nguyên nhân , cùng sử dụng với địa chỉ email tải về của họ.

2 tính năng . Liên hệ kỹ thuật với cá nhân nạp tiền hoặc doanh nghiệp cài đặt và yêu cầu trả lại tiền

Làm gì nếu bạn gửi tiền qua PayPal đến sai địa chỉ?

Bạn tổng hợp có thể chọn báo cáo tranh chấp quản lý nếu người nhận không đồng ý trả lại khoản tiền hỗ trợ mà bạn gửi nhầm kiểm tra . Hãy thực hiện bằng danh sách các chia sẻ bước sau:

Bước 1: Nhấp vào "Resolution Center" (Trung tâm giải quyết vấn đề) ở gần đầu trang trên điện thoại để gửi báo cáo tranh chấp nhanh nhất nếu người nhận không trả lại tiền như thế nào . Hãy chọn "Dispute a Transaction" (Giao dịch tranh chấp) trước khi click vào "I Have a Problem With an Item I Purchased" (Tôi gặp sự cố xóa tài khoản với mặt hàng giảm giá đã mua) kích hoạt . Nhấp vào "Continue" (Tiếp tục) khi hoàn tất.

Bước 2: Nhập ID giao dịch từ khoản thanh toán bạn đang tranh chấp công cụ . Bạn nơi nào có thể tìm ID giao dịch bằng cách nhấp vào nút "Find Transaction ID" (Tìm ID giao dịch) như thế nào và định vị thanh toán trong lịch sử tài khoản như thế nào của bạn qua web . Nhấp vào ID giao dịch tương ứng đăng ký vay với thanh toán sai mật khẩu . Nhấp vào "Continue" (Tiếp tục) khi hoàn tất.

Bước 3: Chọn "I Haven"t Received My Item" (Tôi chưa nhận nơi nào được sản phẩm như thế nào của mình) hay nhất , kinh nghiệm sau đó nhấp vào "Continue" (Tiếp tục).

Bước 4: Bạn nơi nào có thể chọn bất kỳ danh mục nào vì Paypal không cung cấp danh mục cụ thể cho mới nhất các lỗi mẹo vặt , tăng tốc sau đó nhập thông báo ngắn link down , giải thích lỗi gửi tiền sai địa chỉ khóa chặn . Paypal kiểm tra sẽ chuyển tiếp tin nhắn này đến người nhận sửa lỗi được khoản thanh toán quảng cáo của bạn kinh nghiệm và cho người đó cơ hội trả lời giảm giá . Bạn giá rẻ và người kia kích hoạt có thể trao đổi tin nhắn thông qua Resolution Center.

Kể từ khi gửi báo cáo tranh chấp bản quyền , bạn tài khoản sẽ phải đợi trong vòng 20 ngày tất toán . ở đâu tốt Nếu đối tượng nhận bản quyền được khoản tiền thanh toán nhầm kiên quyết không trả lại quảng cáo , bạn hay nhất có thể gửi đơn khiếu nại lên PayPal hỗ trợ . vô hiệu hóa Khi đó chi tiết , PayPal cập nhật sẽ kiểm tra toàn bộ tin nhắn qua web mà hai bên ứng dụng đã trao đổi qua Resolution Center dữ liệu và đưa ra quyết định cuối cùng về khiếu nại lấy liền của bạn full crack . khóa chặn Nếu PayPal có quyết định có lợi cho bạn cập nhật , tiền miễn phí sẽ nạp tiền được hoàn vào tài khoản như thế nào của bạn sau đó.

3 quảng cáo . Lời khuyên

Nhìn chung mới nhất , bạn danh sách có thể giá rẻ sẽ thấy tuỳ chọn "Cancel" (Huỷ) tăng tốc nếu địa chỉ email bạn nhập không liên kết hướng dẫn với tài khoản PayPal link down . Trong cài đặt những trường hợp này ở đâu nhanh , PayPal lừa đảo sẽ gửi thông báo đến địa chỉ email như thế nào và người nhận phải liên kết địa chỉ tăng tốc với tài khoản PayPal bản quyền để nhận tiền phải làm sao . giá rẻ Nếu tiền nhanh nhất vẫn chưa chia sẻ được nhận sau 30 ngày tự động , nó nhanh nhất sẽ tự động trở về tài khoản địa chỉ của bạn.

kỹ thuật Nếu bạn phạm lỗi gửi nhầm địa chỉ miễn phí với số tiền chuyển khoản dữ liệu quá lớn tốc độ , hãy liên hệ phải làm sao với dịch vụ khách hàng hỗ trợ của PayPal tất toán để nhận tối ưu được phản hồi nhanh hơn tính năng . Ngoài ra chia sẻ , bạn hỗ trợ cũng tăng tốc có thể xem xét gửi tranh chấp sử dụng và khiếu nại ngay tải về để Paypal cài đặt có thể giữ tiền trong tài khoản giá rẻ của bên kia.

4 khóa chặn . Cảnh báo

Đừng chờ đợi sửa lỗi quá lâu dịch vụ để báo cáo về một tranh chấp quản lý . Hãy nhớ rằng bạn chỉ có 45 ngày quảng cáo để giải quyết tranh chấp mới nhất , nhầm lẫn qua Paypal (45 ngày bắt đầu từ ngày bạn thực hiện thanh toán).

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-gi-neu-ban-gui-tien-qua-paypal-den-sai-dia-chi-55803n.aspx
hỗ trợ Trên đây nhanh nhất , Chúng tôi tối ưu đã hướng dẫn bạn làm gì mật khẩu nếu bạn gửi tiền qua PayPal đến sai địa chỉ? chia sẻ . ở đâu tốt Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ support Paypal bằng tiếng việt quảng cáo mới nhất để giải quyết một cách dễ dàng hơn.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online