Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

lam quen voi excel 2016 va 2019 phan 1, Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1), công cụ tạo bảng tính trên máy tính

Trong giả mạo các bài viết trước Chúng tôi trực tuyến đã giới thiệu cho bạn kinh nghiệm các hàm Excel chỉ có trên Office 2016 mới nhất . Bài viết Làm quen ở đâu tốt với Excel 2016 qua web và 2019 (Phần 1) ở đâu uy tín dưới đây Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn cho bạn một số mẹo chia sẻ , thủ thuật nạp tiền để sử dụng Excel 2016 download và Excel 2019 thành thạo hơn.

Excel là một phần trong bộ ứng dụng ứng dụng văn phòng Microsoft Office tổng hợp . Người dùng cá nhân nhanh nhất và doanh nghiệp tự động có thể trả tiền tối ưu để mua giấy phép phần mềm an toàn và sử dụng mãi mãi giảm giá , qua web hoặc giá rẻ có thể đăng ký gói thuê bao Office 365 full crack và trả phí đăng ký vay để nguyên nhân có thể tiếp tục truy cập nơi nào và sử dụng phần mềm.

Trong trường hợp kinh nghiệm nếu bỏ tiền mua bộ ứng dụng địa chỉ , giả sử Office 2016 cập nhật hoặc Office 2019 mẹo vặt và sử dụng mãi mãi tải về , tối ưu các ứng dụng giả mạo sẽ không cập nhật được cập nhật đăng ký vay các tính năng mới tổng hợp . Ngược lại bản quyền nếu đăng ký thuê bao Office 365 vô hiệu hóa , cài đặt các ứng dụng chi tiết sẽ liên tục ở đâu uy tín được cập nhật sử dụng các tính năng mới.

Trong bài viết Làm quen nơi nào với Excel 2016 miễn phí và Excel 2019 (Phần 1) giả mạo dưới đây Chúng tôi full crack sẽ giới thiệu cho bạn một số thủ thuật ứng dụng để sử dụng Excel thành thạo hơn.

Làm quen phải làm sao với Excel 2016 giá rẻ và 2019 (Phần 1)

1 cập nhật . Sử dụng thanh Ribbon

So tăng tốc với ở đâu uy tín các phiên bản Excel trước đây trên điện thoại , giao diện Excel 2016 kích hoạt và 2019 không có nhiều thay đổi hướng dẫn , chỉ khác giao diện trông bớt lộn xộn hơn.

Giống như tính năng các phiên bản Excel trước đây kiểm tra , dữ liệu để ẩn thanh Ribbon khóa chặn , chúng ta sử dụng phím tắt Ctrl + F1. Nhấn tiếp Ctrl + F1 sửa lỗi để hiển thị lại thanh Ribbon.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

Ngoài phím tắt trên điện thoại , chúng ta còn có một số tùy chọn khác ở đâu nhanh để hiển thị Ribbon qua app . Để truy cập bản quyền các tùy chọn này giảm giá , click chọn biểu tượng Ribbon Display Options nằm góc trên cùng bên phải màn hình bản quyền , nằm ngay cạnh quản lý các biểu tượng thu nhỏ qua app và phóng to PowerPoint bản quyền . tự động Trên màn hình sửa lỗi sẽ hiển thị menu có full crack các tùy chọn danh sách dưới đây:

- Auto-hide Ribbon (tự động ẩn Ribbon): Tùy chọn này ẩn toàn bộ Ribbon dữ liệu , mới nhất bao gồm ở đâu tốt các tab tất toán tốc độ các lệnh trên thanh Ribbon phải làm sao . Để hiển thị lại Ribbon nguyên nhân , click vào góc trên cùng PowerPoint.

- Show Tabs: Tùy chọn này hiển thị danh sách các tab qua app nhưng ẩn tự động các lệnh trong tab kiểm tra . Để hiển thị ở đâu tốt các lệnh trong tab khi tab bị ẩn qua app , nhấn Ctrl + F1 tăng tốc , click chọn tab kiểm tra hoặc click chọn biểu tượng Ribbon Display chọn Show Tabs and Commands.

- Show Tabs and Commands: Tùy chọn này hiển thị cả kiểm tra các tab thanh toán qua mạng các lệnh trên thanh Ribbon.

Giả sử vì lý do nào đó chia sẻ mà bạn muốn chuyển đổi màu thanh Ribbon thành màu trắng hỗ trợ hoặc xám ( dữ liệu hoặc màu đen trên Excel 2019) mẹo vặt . Để làm tự động được điều này bạn truy cập File => Options => General tất toán . Trong mục Personalize your copy of Microsoft Office chia sẻ , click chọn biểu tượng mũi tên nằm kế bên Office Theme tất toán , tài khoản sau đó chọn Dark Gray tăng tốc hoặc White ( mới nhất hoặc Black)trong menu.

giảm giá Nếu muốn màu sắc thanh Ribbon trở lại màu xanh lá cây như trước cập nhật , chỉ cần chọn tùy chọn Colorful từ menu.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

kinh nghiệm Ngoài ra khi click chọn File trên thanh Ribbon khóa chặn , cập nhật sau đó như thế nào nếu click chọn Open tất toán hoặc Save As từ menu ở khung bên trái tối ưu , trên màn hình khóa chặn sẽ hiển thị danh sách download các dịch vụ dựa trên đám mây trên điện thoại mà bạn tính năng đã kết nối cài đặt với tài khoản Office quản lý của mình kỹ thuật , chẳng hạn như SharePoint mới nhất và OneDrive.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

Hoàn thành tác vụ nhanh chóng kinh nghiệm với Tell Me

quản lý Trên Excel 2016 xóa tài khoản và 2019 qua app , Microsoft bổ sung thêm tính năng mới có tên gọi là Tell Me đăng ký vay , hỗ trợ người dùng hoàn thành tác vụ nhanh hơn ở đâu nhanh , tiết kiệm thời gian hơn thay vì phải đi mò mẫm từng lệnh một trên thanh Ribbon kiểm tra . nơi nào Ngoài ra tính năng vô hiệu hóa sẽ ghi nhớ ở đâu uy tín các tác vụ qua mạng mà bạn thanh toán đã thực hiện trước đó tối ưu , giúp bạn thanh toán có thể dễ dàng tìm kiếm kiểm tra các tác vụ danh sách được thực hiện thường xuyên.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

Để sử dụng tính năng này mẹo vặt , bạn click chọn "Tell me what you want to do" nằm góc bên phải tab View trên thanh Ribbon tài khoản . Sau đó nhập tác vụ xóa tài khoản mà bạn muốn thực hiện như thế nào , chẳng hạn như tạo PivotTable.

hỗ trợ Nếu muốn bổ sung thêm thông tin tác vụ ở đâu tốt của mình hỗ trợ , 2 mục nằm góc dưới cùng menu Tell Me cho phép người dùng chọn kỹ thuật các chủ đề trợ giúp liên quan tải về hoặc tìm kiếm cụm từ bằng Smart Lookup.

2 công cụ . Sử dụng tính năng Smart Lookup tổng hợp để tìm kiếm trực tuyến

Tính năng Smart Lookup trên Excel 2016 giả mạo và 2019 cho phép người dùng tìm kiếm trực tuyến ngay cả khi đang làm việc trên bảng tính tải về . Kích chuột phải vào ô có từ ở đâu nhanh hoặc cụm từ nào đó chi tiết , trên màn hình tự động sẽ hiển thị menu sửa lỗi , tại đây bạn click chọn Smart Lookup.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

Excel tải về sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm Bing tất toán của Microsoft mẹo vặt để tìm kiếm miễn phí các từ ở đâu nhanh hoặc cụm từ trên web nguyên nhân , nạp tiền sau đó hiển thị địa chỉ các định nghĩa kinh nghiệm , thông tin liên quan chia sẻ chia sẻ các kết quả khác trên bảng Smart Lookup nằm phía bên phải.

Click chọn link kết quả bất kỳ quản lý để mở toàn bộ trang trong trình duyệt miễn phí . giảm giá Nếu chỉ muốn tìm hiểu định nghĩa chi tiết của một từ xóa tài khoản , click chọn tab Define trong bảng giả mạo . qua web Nếu muốn biết thêm thông tin ở đâu uy tín , click chọn tab Explore.

Lưu ý giả mạo , cài đặt để sử dụng tính năng Smart Lookup trong Excel dữ liệu hoặc ứng dụng Office khác hỗ trợ , trước hết chúng ta phải kích hoạt tính năng Intelligent Services an toàn của Microsoft nơi nào , tính năng này thu thập kích hoạt các thuật ngữ tìm kiếm tăng tốc và một số nội dung từ bảng tính thanh toán full crack các tài liệu khác miễn phí . cập nhật Nếu chưa kích hoạt tính năng này cập nhật , khi click chọn Smart Lookup tính năng , trên màn hình như thế nào sẽ hiển thị thông báo yêu cầu bạn kích hoạt tính năng.

3 lừa đảo . Làm quen qua mạng với khóa chặn các loại biểu đồ mới

Để xem như thế nào tất cả quản lý các loại biểu đồ mới trong Excel 2016 qua app và 2019 đăng ký vay , đặt con trỏ chuột qua web của bạn vào một ô mới nhất hoặc nhóm trên điện thoại các ô có chứa dữ liệu ở đâu tốt , chọn Insert =>Recommended Charts =>click chọn tab All Charts cài đặt . Tại đây chi tiết sẽ hiển thị danh sách giả mạo tất cả tăng tốc các biểu đồ có sẵn trên Excel.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

Dưới đây là danh sách 6 loại biểu đồ mới trong Excel:

- Treemap: Sử dụng loại biểu đồ này kinh nghiệm để tạo chế độ xem dữ liệu dưới dạng phân cấp miễn phí , mới nhất với danh mục cao nhất tổng hợp được hiển thị dưới dạng hình chữ nhật trực tuyến mẹo vặt các danh mục con full crack được hiển thị dưới dạng nạp tiền các hình chữ nhật nhỏ hơn full crack được nhóm bên trong tối ưu các hình chữ nhật lớn mới nhất . Người dùng giảm giá có thể dễ dàng so sánh kích thước tốt nhất các danh mục cấp cao trực tuyến và danh mục con.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

- Sunburst: Loại biểu đồ này link down cũng hiển thị dữ liệu dưới dạng phân cấp quảng cáo , mới nhất nhưng là hiển thị bên trong hình trong đa cấp mật khẩu . Mỗi cấp độ chia sẻ của hệ thống phân cấp tài khoản được đại diện khóa chặn bởi một vòng tròn sửa lỗi . Trong đó vòng tròn trong cùng chứa quản lý các danh mục cao nhất mới nhất , vòng tròn tăng tốc tiếp theo hiển thị nhanh nhất các danh mục con mới nhất , ....

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

- Waterfall: Loại biểu đồ này phù hợp trong báo cáo tài chính.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

- Histogram: Loại biểu đồ này hiển thị tần số trong một tập dữ liệu mới nhất , chẳng hạn như hiển thị số lượng sách mới nhất đã bán trong phạm vi mức giá cụ thể.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

- Pareto: Loại biểu đồ này còn chi tiết được gọi là Sorted Histogram danh sách , bản quyền cũng chứa tự động các thanh như biểu đồ đường thanh toán . Các giá trị quản lý được biểu diễn theo thứ tự chia sẻ các thanh giảm dần mật khẩu . Tổng phần trăm tích lũy ở đâu uy tín của mỗi thanh mật khẩu được thể hiển bằng một đường đi lên.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

Lưu ý biểu đồ Pareto không hiển thị khi bạn chọn Insert =>Recommended Charts =>All Charts. Để sử dụng loại biểu đồ này bản quyền , trước hết chọn loại dữ liệu tăng tốc mà bạn muốn lập biểu đồ công cụ , qua app sau đó chọn Insert =>Insert Statistic Chart kỹ thuật , trong mục Histogram chọn Pareto.

- Box & Whisker: Loại biểu này giống biểu đồ Histogram bản quyền , hiển thị tần số trong bộ dữ liệu chia sẻ nhưng cung cấp phân tích sâu hơn biểu đồ Histogram.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 1)

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-quen-voi-excel-2016-va-2019-phan-1-48725n.aspx
Trong bài viết làm quen như thế nào với Excel 2016 dịch vụ và 2019 (Phần 1) trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số thủ thuật tốc độ để sử dụng Excel thành thạo hơn đăng ký vay . khóa chặn Ngoài ra tất toán nếu có bất kỳ thắc mắc mẹo vặt hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách cài Office 2019 chẳng hạn tốt nhất , bạn đọc kiểm tra có thể full crack để lại ý kiến chia sẻ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online