Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 2)

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 2), Cộng tác với Excel Online và các tính năng mới

Trong bài viết Làm quen khóa chặn với Excel 2016 tốc độ và 2019 (Phần 1) Chúng tôi kiểm tra đã hướng dẫn bạn cách sử dụng link down các tính năng cơ bản trên qua mạng các phiên bản Excel này lấy liền . Bài viết Làm quen kinh nghiệm với Excel 2016 trực tuyến và Excel 2019 (Phần 2) ở đâu uy tín dưới đây Chúng tôi link down sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng an toàn các tính năng mới đăng ký vay và cộng tác nguyên nhân với Excel Online.

Bằng cách làm quen giá rẻ với nguyên nhân các tính năng "chủ chốt" trên Excel 2016 ứng dụng và 2019 giúp bạn quản lý có thể sử dụng thành thạo khóa chặn các phiên bản Excel này chia sẻ , cải thiện hiệu suất làm việc tốt hơn tăng tốc , bài trước taimienphi.vn full crack đã giới thiệu qua web các bước làm quen nạp tiền với Excel 2016 phải làm sao và 2019 phần 1.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 2)

Làm quen dữ liệu với Excel 2016 kích hoạt và 2019 (Phần 2)

Làm quen tải về với Excel 2016 tài khoản và 2019 (Phần 2)

1 mật khẩu . Cộng tác kiểm tra với Excel Online

Một trong cập nhật những tính năng trực tuyến mà người dùng mong đợi nhiều nhất trên Excel 2016 nạp tiền và 2019 phải kể đến tính năng cộng tác trong thời gian thực sửa lỗi , cho phép người dùng tự động có thể làm việc ở đâu uy tín , cộng tác quảng cáo với nhau trên tốc độ các tài liệu qua mạng mọi lúc nguyên nhân mọi nơi xóa tài khoản , miễn là có kết nối Internet phải làm sao . dịch vụ Khi bạn cộng tác giá rẻ với người dùng khác tốc độ , cả 2 đều có quyền truy cập tài liệu an toàn và thực hiện chỉnh sửa chia sẻ và xem người kia đang làm gì.

Đáng tiếc là tính năng cộng tác trong thời gian thực chỉ có sẵn cho dịch vụ các thuê bao Office 365 sửa lỗi . Tuy nhiên người dùng Excel 2016 nơi nào và Excel 2019 quản lý được cấp bản quyền vĩnh viễn địa chỉ có thể sử dụng phiên bản Excel dựa trên web lấy liền để cộng tác trong thời gian thực.

Để cộng tác trên phiên bản Excel trực tuyến yêu cầu nơi nào các file giả mạo mà bạn muốn chia sẻ phải có sẵn trên OneDrive ở đâu tốt , OneDrive for Business kiểm tra , SharePoint dịch vụ hoặc Dropbox tài khoản . Đầu tiên truy cập Excel Online mẹo vặt , địa chỉ sau đó đăng nhập bằng Microsoft ID rồi click chọn nút Excel lấy liền . tài khoản Khi Excel chạy tối ưu , mở file quảng cáo mà bạn muốn chia sẻ.

Tiếp theo click chọn nút Share nằm góc trên cùng bên phải màn hình tải về . Lúc này trên màn hình tăng tốc sẽ hiển thị cửa sổ popup hay nhất , tại đây nhập địa chỉ email người dùng quảng cáo mà bạn muốn chia sẻ file an toàn . mới nhất Nếu muốn bạn giảm giá cũng công cụ có thể thêm nguyên nhân các ghi chú.

quản lý Nếu đăng nhập bằng tài khoản Microsoft cá nhân nhanh nhất , ở đâu uy tín những người qua web mà bạn chia sẻ nạp tiền có thể chỉnh sửa tài liệu theo mặc định ứng dụng . Nhưng tốt nhất nếu chỉ muốn cho phép người dùng đó quyền đọc tài liệu nơi nào , bạn click chọn link "Recipients can edit" nằm trong mục "Add a quick note" dữ liệu và chọn choosing "Recipients can only view" từ menu tăng tốc , hỗ trợ sau đó click chọn nút Share.

Sau khi hoàn tất tăng tốc , trên màn hình tăng tốc sẽ hiển thị cửa sổ popup xác nhận bạn ở đâu nhanh đã gửi email cho ai trên điện thoại và họ có quyền chỉnh sửa hay không hay chỉ có quyền đọc tài liệu tài liệu.

nguyên nhân Nếu muốn thay đổi quyền cho phép quảng cáo , chỉ cần click chọn menu thả xuống phải làm sao hoặc ngừng chia sẻ cửa sổ làm việc qua web . link down Ngoài ra trên cửa sổ này qua app cũng có tùy chọn tất toán để cho phép bạn thêm người dùng khác tham gia cộng tác bằng cách click chọn link "Invite people" ở khung bên trái mới nhất . Sau khi hoàn tất quản lý , click chọn Close.

mật khẩu Nếu đăng nhập bằng tài khoản công ty giả mạo , kỹ thuật các bước thực hiện công cụ sẽ đơn giản hơn chút chia sẻ . tốc độ Trên cửa sổ giả mạo mà bạn nhập địa chỉ email người dùng bạn qua web sẽ thấy có hộp "Only the people you specify who have this link can edit".

Click vào đó công cụ để hiển thị thêm kỹ thuật các tùy chọn chia sẻ khác bản quyền , đăng ký vay bao gồm chia sẻ cho người dùng bất kỳ trong tổ chức tài khoản của bạn qua mạng tốt nhất những người có quyền truy cập hướng dẫn hiện tại thanh toán . Đánh tích chọn link down các hộp checkbox sửa lỗi để cho phép họ có quyền chỉnh sửa hay không trực tuyến , nạp tiền sau đó click chọn Apply cài đặt , quay trở lại cửa sổ đầu tiên chia sẻ và click chọn Send.

Excel bản quyền sẽ gửi email cho ở đâu tốt tất cả ứng dụng những người giả mạo mà bạn muốn cộng tác qua app . Nhiệm vụ giảm giá của họ là click chọn nút "View in OneDrive" chi tiết hoặc "Open" mới nhất để mở cập nhật và xem qua bảng tính lấy liền . Để chỉnh sửa bảng tính chia sẻ , họ phải click chọn nút Edit in Browser nằm góc trên cùng màn hình tính năng hoặc click chọn menu Edit Workbook công cụ và chọn Edit in Browser ở đâu nhanh .

Các thay đổi danh sách , chỉnh sửa nguyên nhân sẽ giảm giá được áp dụng ngay lập tức ở đâu uy tín và hiển thị cho tổng hợp tất cả người dùng khác.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 2)

Ở góc trên cùng bên phải màn hình ở đâu tốt sẽ hiển thị danh sách tối ưu tất cả xóa tài khoản những người cộng tác trên tài liệu nhanh nhất của bạn sửa lỗi . Click chọn tên người dùng bất kỳ vô hiệu hóa để xem vị trí ô quản lý mà họ đang làm việc link down , trực tuyến hoặc nơi nào có thể di chuột qua con trỏ ứng dụng để xem tên tất toán của họ.

Tính năng trò chuyện không có sẵn tải về , tuy nhiên bạn ứng dụng có thể trò chuyện thông qua Skype bằng cách click chọn biểu tượng Skype nằm góc trên cùng bên phải màn hình giảm giá để mở ứng dụng.

2 dịch vụ . Các tính năng mới trong Excel 2016 hay nhất và 2019

Phiên bản Excel 2016 quản lý và 2019 như thế nào được bổ sung thêm 4 tính năng mới như thế nào , nạp tiền bao gồm Quick Analysis kiểm tra , hàm Forecast Sheet hướng dẫn , Get & Transform vô hiệu hóa và 3D Maps.

- Quick Analysis:

phải làm sao Nếu đang tìm kiếm giải pháp lấy liền để phân tích nhanh nhất các dữ liệu bảng tính một cách nhanh chóng trên điện thoại , công cụ Quick Analysis là địa chỉ tất cả tổng hợp những gì quảng cáo mà bạn cần nơi nào . Chọn công cụ các ô giảm giá mà bạn muốn phân tích sử dụng , tài khoản sau đó di chuyển con trỏ xuống góc dưới cùng bên phải giảm giá các ô mật khẩu mà bạn kích hoạt đã chọn download . địa chỉ Trên màn hình kinh nghiệm sẽ hiển thị biểu tượng bảng tính có tia sét nhỏ tốc độ . Click vào biểu tượng này tài khoản để mở danh sách tốt nhất các công cụ phân tích dữ liệu tức thời.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 2)

- Hàm Forecast Sheet:

cài đặt Ngoài ra qua mạng nếu muốn bạn tất toán có thể tạo tự động các dự báo dựa trên dữ liệu nhanh nhất được lưu bằng cách sử dụng hàm Forecast Sheet.

Để sử dụng hàm này đòi hỏi bạn phải làm việc trên bảng tính có dữ liệu công cụ được lưu trên máy tính download . Đặt con trỏ vào một trong qua web các ô dữ liệu mật khẩu , link down sau đó truy cập tab Data trên thanh Ribbon kích hoạt , chọn Forecast Sheet từ Forecast group nằm góc bên phải lừa đảo . như thế nào Trên cửa sổ hiển thị trên màn hình tối ưu , bạn nhanh nhất có thể lựa chọn tự động các tùy chọn như tạo biểu đồ đường download hoặc biểu đồ thanh (bar chart) sử dụng và ngày dự báo kết thúc.

Click chọn nút Create giả mạo và trên màn hình lừa đảo sẽ xuất hiện bảng tính mới hiển thị dữ liệu cũ như thế nào , dữ liệu dự đoán đăng ký vay và biểu đồ dự báo ở đâu nhanh . Bảng tính ban đầu không thay đổi.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 2)

- Get & Transform:

Tính năng này không hẳn là mới quản lý , trước đây nó còn ở đâu nhanh được gọi là Power Query nạp tiền , sửa lỗi được cung cấp dưới dạng add-in miễn phí cho Excel 2013 trực tuyến và chỉ hoạt động quảng cáo với dịch vụ các tính năng PowerPivot trong Excel Professional Plus.

Công cụ Get & Transform cho phép người dùng kéo giá rẻ , kết hợp lấy liền và định hình dữ liệu từ nhiều nguồn cục bộ dữ liệu và dịch vụ đám mây nguyên nhân . Các dữ liệu này hướng dẫn bao gồm workbook Excel ở đâu uy tín , ứng dụng các file CSV qua mạng , SQL Server đăng ký vay sửa lỗi các cơ sở dữ liệu khác mật khẩu , Azure ở đâu nhanh , Active Directory kiểm tra , ... trên điện thoại . chi tiết Ngoài ra người dùng qua web cũng trực tuyến có thể sử dụng dữ liệu từ kiểm tra các nguồn cộng đồng khác như Wikipedia.

Để truy cập chi tiết các công cụ Get & Transform cài đặt , bạn click chọn tab Data trên thanh Ribbon.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 2)

- 3D Maps:

hỗ trợ Trên qua web các phiên bản Excel trước tốc độ , tính năng 3D Maps còn có tên gọi là Power Map qua app . Với tính năng này bạn giảm giá có thể vẽ sơ đồ địa lý chia sẻ trực tuyến các thông tin khác trên map tốc độ hoặc 3D Globe.

Để sử dụng tính năng tất toán , trước hết bạn cần chuẩn bị tốc độ các dữ liệu phù hợp như thế nào . Bước nguyên nhân tiếp theo mở bảng tính dữ liệu và chọn Insert =>3D Map =>Open 3D Maps tải về , mẹo vặt sau đó click chọn Enable từ hộp hiển thị trên màn hình tự động để kích hoạt tính năng 3D Maps.

Trong trường hợp nạp tiền nếu chỉ muốn xem 3D Maps như thế nào trực tuyến , bạn kinh nghiệm có thể tải xuống khóa chặn các dữ liệu mẫu nhanh nhất mà Microsoft cung cấp chi tiết , quản lý sau đó mở qua web các dữ liệu này qua app , chọn Insert =>3D Map =>Open 3D Maps qua app và click chọn map full crack để mở kỹ thuật và xem.

Làm quen với Excel 2016 và 2019 (Phần 2)

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-quen-voi-excel-2016-va-2019-phan-2-48834n.aspx
Bài viết Làm quen an toàn với Excel 2016 mẹo vặt và 2019 (Phần 2) trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cộng tác địa chỉ với Excel trực tuyến như thế nào hướng dẫn cũng như cách sử dụng địa chỉ các tính năng mới trong Excel 2016 kinh nghiệm và 2019 link down , mẹo vặt các bạn nhớ chú ý đón xem bài viết làm quen an toàn với Excel 2016 tự động và 2019 Phần 3 link down . đăng ký vay Ngoài ra tối ưu nếu có bất kỳ thắc mắc ở đâu nhanh hoặc câu hỏi nào cần giải đáp hỗ trợ , bạn đọc lừa đảo có thể miễn phí để lại ý kiến ở đâu tốt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết qua web nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online