Làm sao có thể biết được iCloud ẩn trên iPhone?

Làm sao có thể biết được iCloud ẩn trên iPhone?

Tôi đang có nhu câu muốn mua một chiếc iPhone giá rẻ nhưng không biết cách nào kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone đó hỗ trợ . Xin Chúng tôi hãy hướng dẫn tôi cách kiểm tra tự động , tôi xin cám ơn!

Trả lời:

dịch vụ rất nhiều cách tài khoản có thể kiểm tra kích hoạt được iCloud ẩn trên iPhone tốc độ , tăng tốc sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến ban 2 cách kiểm tra lừa đảo mà nhiều người sử dụng tối ưu , bạn hãy tham khảo.

Cách 1: Thực hiện ngay trên thiết bị

Đối tốt nhất với iPhone trực tuyến hoặc iPad chưa jailbreak.

ở đâu tốt Khi mua máy cũ ngoài việc kiểm tra tài khoản iCloud thông thường xóa tài khoản , bạn nêu yêu cầu họ Restore lại máy (bạn vô hiệu hóa cũng nhanh nhất có thể làm trực tiếp bằng cách truy cập vào Settings --> General --> Reset --> Erase All Content and Settings) thanh toán , qua web nếu sau khi Restore máy hoạt động bình thường quảng cáo thì có nghĩa là máy đó không bị ẩn iCloud.
Làm sao có thể biết được iCloud ẩn trên iPhone?
Đối dịch vụ với iPhone tự động hoặc iPad khóa chặn đã jailbreak.

Sử dụng iFile truy cập theo đường dẫn var --> root --> Library
Làm sao có thể biết được iCloud ẩn trên iPhone?
Sao chép thư mục Lockdown sang vị trí khác rồi xóa thư mục đó đi (Nên sử dụng máy tính chi tiết để thực hiện việc sao lưu này) địa chỉ . Sau đó thực hiện việc khởi động lại iPhone ở đâu nhanh hoặc iPad ở đâu uy tín , qua app nếu sử dụng bình thường vô hiệu hóa thì không bị khóa iCloud.

Cách 2: Sử dụng công cụ trực tuyến dữ liệu của Apple

Truy cập vào trang Web sao đó nhập số IMEI vào dữ liệu và Click "Continue"
Làm sao có thể biết được iCloud ẩn trên iPhone?
chia sẻ Khi đó trực tuyến sẽ có kết quả là thiết bị mẹo vặt của bạn tăng tốc đã bị khóa iCloud chưa kỹ thuật , On bản quyền đã bị khóa iCloud
Làm sao có thể biết được iCloud ẩn trên iPhone?
sử dụng Trên đây là 2 cách giúp bạn lấy liền có thể kiểm tra giá rẻ được iCloud ẩn trên iPhone.

Ngày nay tính năng , người dùng không chỉ ứng dụng có thể kiểm tra tốc độ trên máy tính thanh toán mà còn dịch vụ có thể kiểm tra ứng dụng , hiển thị tốc độ mạng trên iPhone vô hiệu hóa , iPad dịch vụ của mình vô hiệu hóa , Bạn có tin không an toàn ? cài đặt Nếu không kiểm tra , hãy tham khảo bài viết hiển tốc độ mạng trên iPhone lừa đảo mà Chúng tôi nhanh nhất đã soạn thảo chi tiết nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-sao-co-the-biet-duoc-icloud-an-tren-iphone-4000n.aspx
Có nhiều bạn cho rằng việc đổi mật khẩu iCloud là không quan trọng kỹ thuật , đó là suy nghĩ sai lầm sử dụng , tính năng nếu bạn thường xuyên sao lưu dữ liệu quan trọng công cụ , nhạy cảm lên đó tăng tốc , kinh nghiệm thì việc đổi mật khẩu iCloud thường xuyên là chi tiết rất quan trọng lấy liền nhé.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online