Làm sao để biết máy tính đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa?

Lam sao de biet may tinh da nang cap Windows 10 Creators Update hay chua, Làm sao để biết máy tính đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa?

Windows 10 Creators đang trở nên thu hút người dùng nâng cấp khi nó mang đến chia sẻ rất nhiều tính năng mới lạ link down và hấp dẫn vô hiệu hóa . ở đâu uy tín Nếu bạn không biết máy tính qua web của bạn như thế nào đã miễn phí được cập nhật hệ điều hành này hay chưa xóa tài khoản thì hãy theo dõi bài viết quản lý dưới đây tăng tốc để biết cách làm sao lừa đảo để biết máy tính địa chỉ đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa giá rẻ ? phải làm sao nhé

kích hoạt Khi bạn nâng cấp lên Windows 10 Creators bạn hỗ trợ sẽ không cảm nhận tốt nhất được nhiều thay đổi về giao diện nhanh nhất , thiết kế giữa hệ điều hành mới nơi nào với hệ điều hành Windows 10 cũ an toàn . Vì thế mật khẩu để biết máy tính sửa lỗi đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa không hề dễ dàng nơi nào mà bạn lấy liền sẽ phải thực hiện một số cách như thanh toán dưới đây trực tuyến để kiểm tra.

Làm sao quảng cáo để biết máy tính danh sách đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa?

Cách 1 nạp tiền . Thông qua Windows Settings

Nhấn tổ hợp phím Windows + I kiểm tra để mở Windows Settings link down . Để biết máy tính tự động đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa bạn chú ý xem tại cửa sổ này có xuất hiện 2 mục Apps tổng hợp và Gaming hay không link down . vô hiệu hóa Nếu xuất hiện cả 2 mục này nghĩa là máy tính tối ưu của bạn ở đâu nhanh đã nạp tiền được nâng cấp lên Windows 10 Creators Update.

Làm sao để biết máy tính đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa?

Cách 2 full crack . Kiểm tra thông tin phiên bản

Nhấn tổ hợp phím Windows + R phải làm sao để mở cửa sổ Run kiểm tra . Tại đây bạn gõ câu lệnh winver trực tuyến và nhấn Enter giả mạo để kiểm tra kỹ thuật đã lên Windows 10 Creators hay chưa.

Làm sao để biết máy tính đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa?

Dựa vào thông số version tốt nhất mà bạn tính năng có thể biết hay nhất được rằng hệ điều hành chi tiết của bạn đang là Windows 10 nào giá rẻ . nguyên nhân Nếu tại đây hiển thị Version 1703 qua mạng hoặc lớn hơn nghĩa rằng bạn đang sử dụng Windows 10 Creators giảm giá . Còn thấp hơn là bạn đang sử dụng Windows 10 gốc.

Làm sao để biết máy tính đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa?

Cách 3 trên điện thoại . Tính năng Mobile Hotspot

Mobile Hotspot cho phép thiết bị như thế nào của bạn biến thành điểm phát wifi di động địa chỉ . Tuy không phải là một tính năng mới giả mạo nhưng trên Windows 10 Creators chức năng này lấy liền được cập nhật phím tắt truy cập nhanh chóng tại Action Center .

Làm sao để biết máy tính đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa?

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-sao-de-biet-may-tinh-da-nang-cap-windows-10-creators-update-hay-chua-23039n.aspx
mật khẩu Trên đây là hướng dẫn bạn cách kiểm tra làm sao ở đâu tốt để biết máy tính phải làm sao đã nâng cấp Windows 10 Creators Update hay chưa nhanh chóng xóa tài khoản và đơn giản download . Vì Windows 10 Creators mang đến trên điện thoại rất nhiều chức năng khác biệt so đăng ký vay với phiên bản Windows 10 thông thường nên công cụ sẽ có khóa chặn rất nhiều cách khác nhau như thế nào để kiểm tra máy tính bạn mới nhất đã nâng cấp Windows 10 creators chưa địa chỉ . Ngoài ra ở đâu uy tín , khi sử dụng Windows 10 Creators tối ưu , tự động các bạn nên kích hoạt chế độ Spatial Sound giả lập âm thanh trên máy tính qua mạng , giúp bạn có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn khi chế độ này chỉ xuất hiện trên Windows 10 Creators.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online