Làm sao để bỏ tên ứng dụng trên thanh Taskbar trong Windows 10?

bo ten ung dung tren thanh taskbar trong windows 10, Rất nhiều bạn đọc đang gặp phải hiện tượng thanh Taskbar luôn hiên thị tên ứng dụng trên Windows 10, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này trong bài Hỏi – Đáp sau đây nhé.

giảm giá Khi sử dụng thanh Taskbar trên Windows 10 sửa lỗi và máy mới mua lừa đảo , tôi gặp vấn đề thấy tên ứng dụng luôn hiển thị qua app rất dài kinh nghiệm và chiếm nhiều không gian trên Taskbar quản lý , vậy liệu có cách nào mới nhất để thu gọn lại tên ứng dụng trên thanh Taskbar không ạ kinh nghiệm , Chúng tôi hãy chỉ dẫn giúp tôi.

Độc giả: Đỗ Duy Linh

Trả lời

Chúng tôi xin cảm ơn câu hỏi miễn phí của bạn dữ liệu đã gửi cho chúng tôi.

Về lý do tên ứng dụng lại bị hiển thị trực tuyến rất dài trên thanh Taskbar giá rẻ , đó là do hệ thống kỹ thuật đã tự kích hoạt tính năng hiển thị tên ứng dụng trên Taskbar địa chỉ , ở đâu tốt như vậy thanh Taskbar luôn hiển thị label (nhãn) cài đặt của ứng dụng link down , ví dụ như Google Chrome kỹ thuật , Firefox mật khẩu hoặc Windows Media Player,…

Làm sao để bỏ tên ứng dụng trên thanh Taskbar trong Windows 10?

Do đó sử dụng , đây không hẳn là lỗi Windows 10 giá rẻ mà là cách kích hoạt để tùy biến Taskbar trở nên sinh động tốt nhất và đa dạng hơn đối kiểm tra với nhu cầu phải làm sao của người dùng link down . Tuy nhiên trên điện thoại nếu bạn muốn tắt hiển thị tên ứng dụng trên thanh Taskbar trong Windows 10 ở đâu uy tín , bạn khóa chặn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết cách ẩn tên ứng dụng trên Taskbartrong Windows 10 tài khoản của Chúng tôi lừa đảo đã giới thiệu miễn phí nhé.

Windows 10 có dịch vụ khá nhiều tính năng nổi bật xuất hiện trên thanh Taskbar miễn phí , không phải là qua mạng những lỗi Windows 10 thường gặp ứng dụng , thanh Taskbar trên Windows 10 hiếm khi gặp phải lỗi phát sinh an toàn , cản trở download quá trình sử dụng tốt nhất và vận hành Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-sao-de-bo-ten-ung-dung-tren-thanh-taskbar-trong-windows-10-9015n.aspx
Trong trường hợp muốn ẩn hiện thanh Taskbar trên hệ thống Windows chi tiết để mở rộng không gian trải nghiệm dịch vụ , bạn chỉ việc thay đổi thiết lập tự động ẩn thanh Taskbar trên hệ thống Windows có trong cài đặt giá rẻ của Taskbar bản quyền nhé


4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online