Làm thế nào để gỡ bỏ Task View, ẩn thanh Task View trên Taskbar trong Windows 10

go bo task view an thanh task view tren taskbar trong windows 10, Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về cách ẩn, gỡ bỏ task View trên thanh Taskbar của Windows 10.

Tôi thấy có một thanh tên là Task View xuất hiện trên thanh Taskbar trong máy tính Windows 10 giá rẻ của tôi danh sách , thường tôi lại không sử dụng đến thanh toán , vậy có cách nào gỡ kinh nghiệm hoặc ẩn thanh Task View này không ở đâu nhanh ? Xin Chúng tôi hãy chỉ dẫn giúp tôi.

Độc giả: Đỗ Duy Linh

Trả lời

Chào bạn Linh miễn phí , Task View là một tính năng hoàn toàn mới trên Windows 10 cài đặt , cải tiến từ chức năng Alt + Tab mẹo vặt các phiên bản cũ tải về . Với Task View nơi nào , bạn hỗ trợ có thể quan sát cập nhật được nguyên nhân tất cả công cụ các tab đang hoạt động trên máy tính Windows 10 nơi nào . Ưu điểm nạp tiền của Task View là luôn hiển thị sau khi kích hoạt sửa lỗi để người dùng lựa chọn thay vì thường tắt nhanh như kỹ thuật các phiên bản trước đó.

Để kích hoạt Task View người dùng thường nhấn tổ hợp phím Windows + Tab nguyên nhân hoặc nhấn vào biểu tượng ô cửa sổ trên thanh Taskbar trực tuyến . Tuy nhiên link down , do chiếm kinh nghiệm khá nhiều không gian sử dụng trên Taskbar tốc độ , ứng dụng đặc biệt ít người có thói quen nhấn vào biểu tượng nên việc tắt lừa đảo , ẩn thanh Task View trên Taskbar là điều ứng dụng được vô hiệu hóa rất thực tế.

Cùng chung suy nghĩ đó bản quyền với bạn Linh thanh toán , Chúng tôi xin chia sẻ cách ẩn Task View trên thanh Taskbar trong Windows 10 hay nhất . Lưu ý rằng phải làm sao , Windows 10 không hỗ trợ bạn gỡ bỏ hoàn toàn icon quảng cáo và tính năng này trong hệ thống.

Gỡ bỏ Task View dịch vụ , ẩn thanh Task View trên Taskbar công cụ của Windows 10

Bước 1: Click chuột phải lên điểm bất kỳ trong thanh Taskbar tối ưu của Windows 10.

Làm thế nào để gỡ bỏ Task View, ẩn thanh Task View trên Taskbar trong Windows 10

Bước 2: Bỏ tick chọn Show Task View button trong menu tùy chọn hiển thị.

Làm thế nào để gỡ bỏ Task View, ẩn thanh Task View trên Taskbar trong Windows 10

Kết quả sau khi gỡ bỏ Task View trên Taskbar trong Windows 10

Làm thế nào để gỡ bỏ Task View, ẩn thanh Task View trên Taskbar trong Windows 10

Windows 10 là một trong qua web những hệ điều hành phổ biến

hướng dẫn Như vậy chỉ sau hai bước bạn cập nhật đã không còn thấy biểu tượng Task View xuất hiện trên thanh Taskbar trong Windows 10 nữa nơi nào , khóa chặn khá đơn giản phải không.

Mặc định TaskView là một tính năng luôn xuất hiện trên thanh Taskbar kích hoạt của Windows 10 đăng ký vay , do đó đáng tiếc người dùng download các phiên Windows 7 cập nhật , 8 tự động và 8.1 tài khoản sẽ không thể sử dụng tính năng này hướng dẫn , tuy nhiên người dùng quản lý các phiên bản Win này đăng ký vay có thể tham khảo phần mềm 7+ Taskbar Tweaker dịch vụ , phần mềm lừa đảo sẽ cho phép bạn thực hiện tính năng các tùy chỉnh thanh Taskbar ứng dụng khá chuyên nghiệp giả mạo , nhanh nhất đặc biệt một trong quảng cáo các tùy chỉnh thanh taskbar trên Windows ấn tượng nhất là ẩn biểu tượng nút Start trên Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-the-nao-de-go-bo-task-view-an-thanh-task-view-tren-taskbar-trong-w-9028n.aspx
Chúc bạn Linh nạp tiền và nhiều bạn khác thành công!


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online