Làm thế nào để in một file PDF bị mã hóa?

Hôm trước tôi có tải được một file PDF trên internet về và muốn in file đó. Nhưng không may là file PDF đó đã bị mã hóa bảo mật gì gì đó khiến tôi không thể in được. Vậy tôi phải làm thế nào để in được file PDF đã bị mã hóa?

Hôm trước tôi có tải tăng tốc được một file PDF trên internet về tự động và muốn in file đó giảm giá . Nhưng không may là file PDF đó download đã bị mã hóa bảo mật gì gì đó khiến tôi không thể in bản quyền được địa chỉ . Vậy tôi phải làm thế nào trên điện thoại để in mẹo vặt được file PDF kinh nghiệm đã bị mã hóa?

Trả lời:

PDF là định dạng văn bản phổ biến nhanh nhất hiện nay ở đâu nhanh được nhiều người sử dụng giảm giá để lưu trữ link down các dữ liệu quan trọng ở đâu nhanh bởi tính bảo mật cao cài đặt và không cho người khác chỉnh sửa văn bản địa chỉ . Trong trường hợp tối ưu của bạn muốn in đăng ký vay được file văn bản bị mã hóa bạn cần gỡ mật khẩu file PDF này bằng tối ưu các phần mềm hỗ trợ giảm giá . Dưới đây Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn thanh toán các bạn chi tiết cách gỡ mật khẩu file PDF bằng PDF Password Cracker.

Donwload phiên bản mới nhất tính năng của PDF Password Cracker tại đây

Bước 1: Đầu tiên trên giao diện chương trình nhấn vào nút Load tốc độ để mởi file PDF cần gỡ mật khẩu.

Tại Type Of Attack bạn cài đặt có thể hỗ trợ các lựa chọn Brute-force giảm giá hoặc Dictionary đăng ký vay hoặc Key search.

- an toàn Nếu chọn Brutr-force: Lựa chọn thông dụng nhất sử dụng , tại đây chương trình tất toán sẽ kết hợp tính năng các ký tự danh sách có thể quảng cáo , tuy nhiên tại lựa chọn này tự động sẽ mất nhiều thời gian đối trên điện thoại với mật khẩu những mật khẩu có độ dài lớn trực tuyến và phức tạp.
- tốc độ Nếu chọn Dictionary: Tại lựa chọn này chương trình kết hợp chi tiết các file có trong từ điển kích hoạt , đến khi lựa chọn chia sẻ được mật khẩu chính xác sử dụng thì dừng lại.
- Key search: Tại lựa chọn này chương trình kết hợp lấy liền các từ  khóa đến khi tìm trực tuyến được mật khẩu chính xác quản lý thì dừng lại.

* Tại Brute-force Range Options: Chọn danh sách các chữ cái in hoa địa chỉ , chữ thường giá rẻ , ký tự số dữ liệu hoặc hay nhất các ký tự mẹo vặt đặc biệt kích hoạt , khoảng trống…Nhập vào độ dài miễn phí của ký tự link down , bắt đầu qua app và kết thúc tính năng bởi đăng ký vay các ký tự….

Sau khi lựa chọn full crack được quản lý các hình thức tìm kiếm mật khẩu bạn Click vào Start chi tiết để chương trình tiến hành tìm kiếm lấy lại mật khẩu.

Làm thế nào để in một file PDF bị mã hóa?

Bước 2: Chương trình tối ưu sẽ hỏi bạn lưu file gỡ mật khẩu ở thư mục nào lừa đảo ? Bạn chọn thư mục mới nhất , đặt tên file rồi chọn Save download để lưu file.

Làm thế nào để in một file PDF bị mã hóa?

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-the-nao-de-in-mot-file-pdf-bi-ma-hoa-2605n.aspx
Chúc qua web các bạn thành công!


4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online