Làm thế nào để loại bỏ quảng cáo phiền toái trên Skype?

hướng dẫn loại bỏ quảng cáo trên skype, cách loại bỏ quảng cáo trên skype, chỉ giúp cách loại bỏ quảng cáo trên skype

Mình thường xuyên sử dụng Skype đăng ký vay để liên lạc ở đâu tốt với bạn bè ở đâu nhanh nhưng dạo này quảng cáo xuất hiện nhiều trên cửa sổ chat nhanh nhất , điều này làm mình cảm thấy khó chịu cập nhật . Liệu có cách nào nạp tiền để loại bỏ tổng hợp các quảng cáo này khi chát miễn phí và sử dụng Skype không?

Trả lời:

Skype là phần mềm chat cho phép bạn kết nối địa chỉ , trò chuyện qua web với phải làm sao mọi người ở bất kỳ đâu bản quyền , ứng dụng đặc biệt nó cung cấp full crack những tính năng hữu ích nên dữ liệu được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng danh sách và đang dần thay thế cho Yahoo Messenger kiểm tra . Tuy nhiên trong nơi nào quá trình sử dụng không tránh khỏi nơi nào những phát sinh đó là tình trạng xuất hiện xóa tài khoản các quảng cáo phiền toái gây khó chịu cho người dùng kiểm tra . Để biết cách loại bỏ vĩnh viễn sửa lỗi những quảng cáo này trên Skype công cụ , download các bạn thực hiện theo giảm giá các bước tăng tốc dưới đây.

Chúng tôi khuyên bạn nên tải phiên bản mới nhất công cụ của Skype tại đây: Download Skype

Bước 1: Mở chương trình mẹo vặt và đăng nhập vào tài khoản Skype full crack của bạn.

Bước 2: Tại giao diện chính tốt nhất của chương trình bạn nhấn chuột vào Tools chọn Options.

Làm thế nào để loại bỏ quảng cáo phiền toái trên Skype?

Bước 3: Một cửa sổ mới hiện ra qua web , tại đây bạn tìm kinh nghiệm và nhấn vào tùy chọn Notifications chuyển vào Alerts & messages tốt nhất và tiến hành bỏ dấu tích hướng dẫn của mục Promotions. Nhấn Save giảm giá để lưu lại ở đâu nhanh các thiết lập.

Làm thế nào để loại bỏ quảng cáo phiền toái trên Skype?

quản lý Trên đây tất toán , Chúng tôi tối ưu đã trả lời câu hỏi sửa lỗi của bạn đưa ra danh sách , qua app nếu muốn chi tiết hơn ở đâu nhanh , bạn nên tham khảo bài viết Loại bỏ vĩnh viễn vô hiệu hóa các quảng cáo trên Skype

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-the-nao-de-loai-bo-quang-cao-phien-toai-tren-skype-2975n.aspx
Chúc bạn thành công!


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online