Làm thế nào để xóa lịch sử duyệt web trên Google Chrome?

Làm thế nào để xóa lịch sử duyệt web trên Google Chrome?

Google Chrome là trình duyệt web hàng đầu miễn phí hiện nay mẹo vặt . Tuy nhiên dữ liệu , nhiều người dùng mật khẩu vẫn tỏ ra lúng túng trước việc xóa danh sách các trang web miễn phí đã truy cập trên Googe Chrome hay nhất . Và câu hỏi Làm thế nào chia sẻ để xóa lịch sử duyệt web trên Google Chrome kiểm tra đã vô hiệu hóa được gửi về Chúng tôi bản quyền rất nhiều.

Mặc định Google Chrome hay bất kỳ một trình duyệt web khác như Firefox hay Cốc Cốc .. giá rẻ . đều tự động lưu lại lịch sử duyệt web mẹo vặt của người dùng hướng dẫn . Tuy nhiên hướng dẫn , bạn dễ dàng cài đặt nơi nào để trình duyệt Firefox hay CocCoc kích hoạt để không bao giờ lưu lại lịch sử đó sửa lỗi . Nhưng trước hết bạn cần xóa lịch sử web tổng hợp đã truy cập đi.

kích hoạt Nếu như việc xóa lịch sử duyệt web Firefox là đơn giản đối giá rẻ với người dùng trình duyệt Firefox chi tiết thì trên điện thoại với trình duyệt Google Chrome dữ liệu , cách làm nhanh nhất cũng dễ dàng không kém

https://thuthuat.taimienphi.vn/lam-the-nao-de-xoa-lich-su-duyet-web-tren-gogle-chrome-qa-4901n.aspx Để chi tiết download , bạn tự động có thể tham khảo cách xóa dữ liệu duyệt Web trên Chrome lấy liền mà Chúng tôi như thế nào đã hướng dẫn trong bài thủ thuật trước đây kinh nghiệm . như thế nào Nếu có gì thắc mắc thanh toán , bạn hãy nạp tiền vui lòng comment lại nạp tiền nhé an toàn . Chúc bạn thành công.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online