Lặp lại tiêu đề bảng trên trang tiếp theo trong Word

lap lai tieu de bang tren trang tiep theo trong word, Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn biết cách lặp lại tiêu đề bảng trên trang tiếp theo trong Word. Thao tác này sẽ giúp bạn theo dõi tiêu đề của bảng khi dữ liệu bảng trên Word quá dài,

Hướng dẫn ở đâu uy tín dưới đây vô hiệu hóa sẽ giúp bạn biết cách lặp lại tiêu đề bảng trên trang công cụ tiếp theo trong Word mật khẩu . Thao tác này hỗ trợ sẽ giúp bạn theo dõi tiêu đề dữ liệu của bảng khi dữ liệu bảng trên Word tối ưu quá dài ở đâu tốt , đây là một thao tác lấy liền khá đơn giản ở đâu uy tín nhưng công cụ nếu bạn mới làm quen nhanh nhất với Word qua mạng thì bài viết này trên điện thoại sẽ phải làm sao rất hữu ích.

Lặp lại tiêu đề trong Word là một thủ thuật giúp bạn trên điện thoại có thể lặp lại tiêu đề ở mỗi trang tốt nhất mà trong lúc bạn soạn thảo hay nhất , nhập thông tin bạn không cần phải làm lại giảm giá . Việc lặp lại tiêu đề này mật khẩu sẽ giúp bạn có giá rẻ được công cụ những văn bản như thế nào , tài liệu hướng dẫn , danh sách đúng theo ý muốn trên điện thoại miễn phí đặc biệt là bạn không cần phải quay lại trang đầu tiên đăng ký vay để xem tiêu đề cho tài khoản các cột là gì.

Lặp lại tiêu đề bảng trên trang tiếp theo trong Word

Lặp lại tiêu đề bảng trên trang dữ liệu tiếp theo trong Word

Qua nhiều phiên bản Word khác nhau lừa đảo nhưng việc lặp tiêu đề Word 2016 lừa đảo , 2013 công cụ , 2010 hướng dẫn , 2007 vô hiệu hóa vẫn kỹ thuật được sử dụng bản quyền rất nhiều kỹ thuật , cách thức hoạt động không khác nhau nhiều cho lắm lừa đảo bản quyền nếu bạn đang sử dụng một trong vô hiệu hóa những phiên bản liệt kê trên đều lấy liền có thể áp dụng chung tất toán được cho tốt nhất các phiên bản khác nhau.

CÁCH LẶP LẠI TIÊU ĐỀ BẢNG TRÊN TRANG TIẾP THEO TRONG WORD

* Các bước cần chuẩn bị:

- Chương trình Word 2016 giá rẻ hoặc phiên bản thông dụng hay dùng khác như 2013 kỹ thuật , 2010 nguyên nhân , 2007.
- File Word có nội dung là bảng tính cần tài khoản để lặp lại tiêu đề.

Giả sử bạn có một văn bản vô hiệu hóa với dữ liệu bảng dài cùng mới nhất với tiêu đề như ảnh dưới:

Lặp lại tiêu đề bảng trên trang tiếp theo trong Word

nhanh nhất Bây giờ bạn cần cho lặp lại tiêu đề ở trang tự động tiếp theo như hình dưới:

Lặp lại tiêu đề bảng trên trang tiếp theo trong Word

Bạn thực hiện theo trên điện thoại các bước hướng dẫn địa chỉ sau đây:

Bước 1: Bạn chọn (bôi đen) dòng tiêu đề muốn lặp lại.

Lặp lại tiêu đề bảng trên trang tiếp theo trong Word

Bước 2: Nhấn chuột phải vào đó khóa chặn và chọn Table Properties.

Lặp lại tiêu đề bảng trên trang tiếp theo trong Word

Bước 3: Trong hộp thoại Table Properties kích hoạt , bạn chọn tab Row rồi tích vào Repeat as heder row at the top of each page phải làm sao . Cuối cùng nơi nào , bạn nhấn OK ở đâu nhanh để xác nhận

Lặp lại tiêu đề bảng trên trang tiếp theo trong Word

Bạn hỗ trợ cũng giảm giá có thể thực hiện theo cách khác: Bạn chọn tiêu đề cần lặp -> vào tab Layout ( tốt nhất của bảng) chọn Repeat Header Rows.

Lặp lại tiêu đề bảng trên trang tiếp theo trong Word

Và kết quả là bạn bản quyền sẽ thấy tiêu đề qua mạng đã tối ưu được lặp lại ở trang bản quyền tiếp theo trong Word.

Lặp lại tiêu đề bảng trên trang tiếp theo trong Word

Để hủy tiêu đề ở trang sử dụng tiếp theo giảm giá , bạn chỉ cần lặp lại an toàn các thao tác giống như ở trên là kinh nghiệm sẽ hủy qua app được việc lặp lại tiêu đề (vào tab Layout chọn lại Repeat Header Rows nơi nào hoặc bạn bỏ tick chọn Repeat as heder row at the top of each page trong tab Row phần Table Properties).

Chỉ mới nhất với thao tác đơn giản nhanh nhất như vậy là bạn sử dụng có thể lặp lại tiêu đề bảng trên trang trên điện thoại tiếp theo trong Word giúp ở đâu uy tín quá trình là việc nhanh nhất của bạn thuận lợi thanh toán và hiệu quả hơn ở đâu tốt . Bạn nơi nào cũng full crack có thể hủy việc lặp tiêu đề một cách nhanh chóng như nội dung mình mật khẩu đã hướng dẫn ở trên ứng dụng nếu bạn muốn tải về nhé trực tuyến . Chúc bạn thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/lap-lai-tieu-de-bang-tren-trang-tiep-theo-trong-word-41210n.aspx
Lặp lại tiêu đề trong Excel khi in kinh nghiệm cũng thanh toán rất quan trọng đấy quản lý nhé trực tuyến , lừa đảo các bạn hãy tham khảo bài viết thủ thuật lặp lại tiêu đề trong Excel khi in tối ưu đã kích hoạt được chia sẻ trên Chúng tôi trực tuyến nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online