Lặp lại tiêu đề trong Word 2016

lap lai tieu de trong word 2016, Bạn có thể thiết lập lại bảng sao cho các hàng tiêu đề bảng hoặc hàng xuất hiện trên mỗi trang tự động thì lúc này bạn cần nghĩ tới cách lặp lại tiêu đề trong Word.

Trong Word bạn hướng dẫn cũng tăng tốc có thể tạo bảng tổng hợp bản quyền nếu bạn làm việc kỹ thuật với bảng dài giả mạo , nó tốc độ sẽ chạy trên nhiều trang nhanh nhất , bạn vô hiệu hóa có thể thiết lập lại bảng sao cho mật khẩu các hàng tiêu đề bảng chia sẻ hoặc hàng xuất hiện trên mỗi trang là tự động miễn phí thì lúc này bạn cần nghĩ tới cách lặp lại tiêu đề trong Word 2016.

Bạn thanh toán cũng biết lừa đảo , khi xử lý văn bản quảng cáo với danh sách bảng dài trực tuyến và nhiều dòng cài đặt thì việc quan sát địa chỉ các trường thành tiêu đề ở kỹ thuật những trang thứ 2 trở đi kích hoạt sẽ bản quyền rất khó khăn chi tiết link down có thể gây nhầm lẫn qua web , thay vì bạn phải làm thủ công việc Copy dòng tiêu đề này lặp lại ở đầu mỗi trang hay nhất thì bạn nên sử dụng tính năng Repeat Header Rows trong Word 2016 quảng cáo sẽ trợ giúp chi tiết rất hữu ích cho bạn trong tình huống này.

CÁCH LẶP LẠI TIÊU ĐỀ TRONG WORD 2016

Giả sử ta có một văn bản quảng cáo với dữ liệu bảng dài cùng danh sách với tiêu đề như ảnh dưới:

Lặp lại tiêu đề trong Word 2016

xóa tài khoản Bây giờ làm cách nào thanh toán để tốc độ có thể lặp lại tiêu đề ở trang link down tiếp theo cho hình download dưới đây:

Lặp lại tiêu đề trong Word 2016

Để lặp lại tiêu đề kích hoạt và xử lý hỗ trợ được vấn đề trong tình huống nêu trên tất toán , bạn thực hiện theo bản quyền các download bước sau:

Bước 1:Bạn chọn (bôi đen) dòng tiêu đề muốn lặp lại.

Lặp lại tiêu đề trong Word 2016

Bước 2:Nhấn chuột phải vào đó thanh toán và chọn Table Properties.

Lặp lại tiêu đề trong Word 2016

Bước 3: Trong hộp thoại Table Properties sử dụng , bạn chọn tab Row rồi tích vào Repeat as heder row at the top of each page quảng cáo . Cuối cùng kinh nghiệm , bạn nhấn OK nạp tiền để xác nhận

Lặp lại tiêu đề trong Word 2016

Và kết quả là bạn dịch vụ sẽ thấy tiêu đề tối ưu đã ở đâu tốt được lặp lại ở trang tài khoản tiếp theo trong Word.

Lặp lại tiêu đề trong Word 2016

chi tiết Trên đây mình vừa hướng dẫn bạn cách lặp lại tiêu đề trong Word 2016 kỹ thuật , cài đặt với thủ thuật lặp lại tiêu đề hữu ích này hay nhất sẽ giúp bạn nắm bắt tốt nhất được nội dung khi bảng biểu có nhiều trang sửa lỗi cũng như bạn ở đâu nhanh có thể quan sát dễ dàng hơn trong tài liệu Word hỗ trợ . Chúc bạn thành công1

https://thuthuat.taimienphi.vn/lap-lai-tieu-de-trong-word-2016-36618n.aspx
trên điện thoại Bên cạnh đó kinh nghiệm các bạn địa chỉ cũng kiểm tra có thể tham khảo nhiều hơn về phương pháp lặp lại tiêu đề trong Excel khi in tài khoản để so sánh hai phương pháp tại 2 công cụ thông dụng nhất dịch vụ của Office tải về nhé giá rẻ . Thủ thuật này chia sẻ sẽ giúp tốt nhất được tự động các bạn quản lý rất nhiều tỏng khóa chặn quá trình in tài liệu trang tính Excel đó.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online