Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào? Dấu hiệu nhận biết

laptop khong nhan o cung, Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào? Dấu hiệu nhận biết laptop không nhận ổ cứng như thế nào? cách khắc phục lõi laptop không

full crack Nếu đang thắc mắc liệu có phải laptop tăng tốc của mình đang bị lỗi dịch vụ , không nhận trên điện thoại , không hiển thị ổ cứng mật khẩu , .. tối ưu . tải về . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào vô hiệu hóa ? Dấu hiệu nhận biết an toàn dưới đây sửa lỗi của Chúng tôi nơi nào để đi tìm câu trả lời quản lý nhé.

Có nhiều nguyên nhân hay nhất , dấu hiệu nhận biết Laptop không nhận ổ cứng như thế nào , bài viết trước kích hoạt , chúng tôi kiểm tra đã giớ thiệu tới tự động các bạn cách Sửa lỗi Laptop bật không lên tối ưu , còn trong bài viết này kỹ thuật , Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào địa chỉ ? Dấu hiệu nhận biết lấy liền dưới đây Chúng tôi hay nhất sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi.

Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào? Dấu hiệu nhận biết

Hướng dẫn cách nhận biết laptop không nhận ổ cứng

1 công cụ . Dấu hiệu nhận biết laptop không nhận ổ cứng

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi laptop không nhận ổ cứng ( tốt nhất bao gồm cả ổ cứng gắn ngoài full crack và ổ cứng gắn trong) quản lý , lấy liền có thể là do ổ cứng bị bad sector tính năng , chân tiếp xúc kém chia sẻ , .. nguyên nhân . .

Dấu hiệu cơ bản nhất nguyên nhân để nhận biết laptop không nhận ổ cứng là ổ cứng không hiển thị trên cửa sổ This PC xóa tài khoản và cửa sổ Disk Management.

Bạn đọc cùng tham khảo tiếp nội dung trong phần nạp tiền tiếp theo an toàn dưới đây chi tiết để tìm hiểu cách sửa lỗi laptop không nhận ổ cứng.

2 download . Sửa lỗi laptop không nhận ổ cứng

Cách 1: Chạy Troubleshooter

Cách đơn giản nhất kinh nghiệm để sửa lỗi laptop không nhận nguyên nhân , không hiển thị ổ cứng là chạy Hardware and Device Troubleshooter ( link down hoặc Windows USB Troubleshooter) quản lý và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Các công cụ này trên điện thoại sẽ tự động kiểm tra ổ cứng miễn phí , USB danh sách được kết nối trên laptop tăng tốc và phát hiện có sự cố thanh toán , lỗi nào hay không hỗ trợ và khắc phục tải về các sự cố này.

Cách 2: Cập nhật địa chỉ hoặc gỡ bỏ cài đặt driver thiết bị

Để làm qua mạng được điều này dịch vụ , bạn nhấn Windows + R tất toán để mở cửa sổ Run kích hoạt , ở đâu tốt sau đó nhập devmgmt.msc vào đó rồi nhấn Enter mẹo vặt để mở cửa sổ Device Manager.

thanh toán Trên cửa sổ này full crack , tìm ổ cứng đang bị lỗi chi tiết , bạn sử dụng sẽ thấy có biểu tượng dấu chấm than màu vàng nguyên nhân hoặc đỏ ( địa chỉ hoặc nhanh nhất có thể mẹo vặt được gán tên là Unknown device) tự động . Kích chuột phải vào đó ứng dụng , chọn Update Driver Software.. tự động . .

Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào? Dấu hiệu nhận biết

Chọn Search automatically for updated driver software tối ưu và thực hiện theo thanh toán các bước hướng dẫn trên màn hình.

Cuối cùng thử kiểm tra xem laptop tốc độ đã hiển thị ổ cứng hay chưa.

Lưu ý: tải về Ngoài ra bạn tăng tốc cũng dịch vụ có thể áp dụng cách gỡ bỏ cài đặt địa chỉ và cài đặt lại driver ổ cứng quảng cáo để sửa lỗi.

Cách 3: Đổi tên ổ cứng miễn phí và đường dẫn

Trong trường hợp chia sẻ nếu laptop ở đâu nhanh vẫn không nhận tính năng , không hiển thị ổ cứng nguyên nhân , thử đổi tên ổ cứng an toàn và đường dẫn qua web và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Bước 1: Kích chuột phải vào This PC.
Bước 2: Chọn Manage thanh toán . Lúc này trên màn hình đăng ký vay sẽ hiể thị cửa sổ Management.

Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào? Dấu hiệu nhận biết

Bước 3: Tìm ở đâu uy tín và click chọn Disk Management.
Bước 4: Tìm thanh toán và kích chuột phải vào ổ cứng bị lỗi nơi nào , laptop không nhận tất toán , chọn Change Drive Letter and Paths.

Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào? Dấu hiệu nhận biết

Bước 5: Click chọn Change tối ưu và đặt tên mới cho phân vùng trong mục Assign the following drive letter:.

Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào? Dấu hiệu nhận biết

Bước 6: Cuối cùng click chọn OK qua mạng , đóng miễn phí tất cả tải về các cửa sổ lại quản lý và khởi động lại máy tính ứng dụng của bạn danh sách và kiểm tra xem laptop qua mạng đã nhận ổ cứng hay chưa.

Cách 4: Vô hiệu hóa chế độ USB selective suspend setting

Trường hợp tải về nếu lấy liền những cách trên đều không khả dụng an toàn , giải pháp cuối cùng cho bạn là vô hiệu hóa chế độ USB selective suspend setting chi tiết để sửa lỗi.

Bước 1: Mở cửa sổ Control Panel kỹ thuật , tăng tốc sau đó tìm ở đâu tốt và click chọn Open Power Options =>Additional power settings xóa tài khoản . Tiếp theo click chọn Change plan settings nằm kế bên power plan chia sẻ mà bạn quảng cáo đã chọn.

Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào? Dấu hiệu nhận biết

Bước 2: Tiếp theo truy cập Change advanced power settings nằm trong mục USB settings sử dụng , tại đây bạn tìm an toàn và thiết lập tùy chọn USB selective suspend settingDisabled.

Laptop không nhận ổ cứng sửa như thế nào? Dấu hiệu nhận biết

Bước 3: Cuối cùng click chọn Apply tự động và thoát khỏi cửa sổ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/laptop-khong-nhan-o-cung-sua-nhu-the-nao-dau-hieu-nhan-biet-59088n.aspx
Hy vọng xóa tài khoản với ở đâu uy tín những cách sửa lỗi địa chỉ mà Chúng tôi giới thiệu trên đây nơi nào sẽ giúp bạn khắc phục tất toán được lỗi laptop không nhận ổ cứng lấy liền . Bạn an toàn cũng lừa đảo có thể tham khảo thêm về Top phần mềm kiểm tra lỗi ổ cứng cài đặt để đảm bảo ổ cứng đăng ký vay của bạn còn tốt 

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online