Lệnh CREATE trong SQL

Lenh CREATE trong SQL, Lệnh CREATE trong SQL, cú pháp và cách sử dụng

SQL là viết tắt tối ưu của Structured Query Language qua mạng , là ngôn ngữ lập trình link down được sử dụng qua mạng để liên lạc dịch vụ và vận dụng cơ sở dữ liệu giảm giá , trong bài viết tăng tốc dưới đây Chúng tôi cập nhật sẽ giới thiệu lệnh CREATE trong SQL giúp bạn nắm rõ cú pháp tính năng cũng như cách sử dụng.

Để tìm hiểu rõ hơn về SQL là gì kích hoạt , bạn đọc qua app có thể tham khảo thêm bài viết SQL là gì như thế nào của Chúng tôi công cụ . Bài viết tất toán dưới đây Chúng tôi đăng ký vay sẽ chỉ xoay quanh nội dung lệnh CREATE trong SQL.

Lệnh CREATE trong SQL

Lệnh CREATE trong SQL

Trong SQL có 2 lệnh CREATE có sẵn mẹo vặt , ở đâu tốt bao gồm:

- CREATE DATABASE

- CREATE TABLE

Lệnh CREATE DATABASE trong SQL

Database (cơ sở dữ liệu) trong SQL giá rẻ được định nghĩa là tập hợp dữ liệu dữ liệu được sắp xếp ứng dụng . Vì vậy trong SQL link down , bước đầu tiên sửa lỗi để lưu trữ dữ liệu nơi nào được sắp xếp là tạo một database trực tuyến . Lệnh CREATE DATABASE tính năng được sử dụng hướng dẫn để tạo database mới trong SQL.

Cú pháp:

CREATE DATABASE database_name;

Trong đó:

database_name: tên ứng dụng của cơ sở dữ liệu.

Ví dụ truy vấn:

Truy vấn này tăng tốc sẽ tạo database mới trong SQL mật khẩu và đặt tên cho database là my_database:

CREATE DATABASE my_database;

Lệnh CREATE TABLE trong SQL

Như Chúng tôi trực tuyến đã đề cập ở trên mẹo vặt , lệnh CREATE DATABASE miễn phí được sử dụng qua web để tạo database mới trong SQL tốt nhất . Để lưu trữ dữ liệu trong SQL ở đâu nhanh , bạn cần phải có 1 bảng dữ liệu sử dụng . Lệnh CREATE TABLE nơi nào được sử dụng chia sẻ để tạo một bảng trong SQL.

Một bảng tất toán bao gồm trên điện thoại các hàng link down danh sách các cột tổng hợp . Vì vậy trong khi tạo bảng qua app , bạn phải cung cấp download các thông tin cho SQL tăng tốc bao gồm tên cột ở đâu nhanh , loại dữ liệu tải về được lưu trữ trong cột cài đặt , kích thước mới nhất của dữ liệu.

Dươi đây là cú pháp lệnh CREATE TABLE tất toán để tạo ra bảng trong SQL.

Cú pháp:

CREATE TABLE table_name

(

column1 data_type(size),

column2 data_type(size),

column3 data_type(size),

....

);

Trong đó:

table_name: tên ứng dụng của bảng.

column1: tên tăng tốc của cột đầu tiên.

data_type: Loại dữ liệu qua web mà bạn muốn lưu trữ trong cột cụ thể danh sách . Ví dụ: int cho dữ liệu số nguyên.

- Size: Kích thước nơi nào của dữ liệu chúng ta link down có thể lưu trữ trong cột cụ thể vô hiệu hóa . Ví dụ kinh nghiệm nếu cột data_type bản quyền được xác định là int trực tuyến và kích thước là 10 nạp tiền , cập nhật thì cột này dữ liệu có thể lưu trữ một số nguyên phải làm sao , tối đa 10 chữ số.

Ví dụ truy vấn:

Truy vấn giá rẻ dưới đây tạo một bảng có tên là Students an toàn , dữ liệu bao gồm 3 cột ROLL_NO full crack , NAME hướng dẫn và SUBJECT:

CREATE TABLE Students

(

ROLL_NO int(3),

NAME varchar(20),

SUBJECT varchar(20),

);

Truy cấn trên link down sẽ tạo bảng Students kỹ thuật . Khung ROLL_NO thuộc kiểu int tăng tốc phải làm sao có thể lưu trữ số nguyên xóa tài khoản với kích thước là 3 mẹo vặt . 2 cột qua web tiếp theo là NAME nguyên nhân và SUBJECT thuộc kiểu varchar danh sách , tăng tốc có thể lưu trữ kỹ thuật các ký tự tải về và kích thước 20 tức là đăng ký vay các khung này lừa đảo có thể chứa tối đa 20 ký tự.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn lệnh CREATE trong SQL trực tuyến . Về cơ bản trong SQL có 2 lệnh CREATE tăng tốc , danh sách bao gồm lệnh CREATE DATABASE mật khẩu và CREATE TABLE tối ưu . Bài viết kích hoạt tiếp theo Chúng tôi cài đặt sẽ giới thiệu tiếp cho bạn lệnh DELETE trong SQL.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lenh-create-trong-sql-33103n.aspx
địa chỉ Nếu có thắc mắc nhanh nhất hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tất toán , bạn giảm giá vui lòng tự động để lại ý kiến nguyên nhân của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết xóa tài khoản , Chúng tôi ứng dụng sẽ giải đáp tổng hợp các thắc mắc thanh toán của bạn sớm nhất an toàn có thể.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online