Lệnh điều kiện trong C

lenh dieu kien trong c++, Lệnh điều kiện trong C++, cú pháp và cách sử dụng

Tương tự như C# miễn phí , ngôn ngữ lập trình C++ qua web cũng có quảng cáo các lệnh điều kiện mới nhất . Để tìm hiểu rõ hơn về kích hoạt các lệnh điều kiện trong C++ tốt nhất , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết qua mạng dưới đây tổng hợp của Chúng tôi.

Trong bài học C++ hướng dẫn tiếp theo kinh nghiệm dưới đây Chúng tôi phải làm sao sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về lệnh điều kiện trong C++ giả mạo . tốc độ Ngoài ra bạn đọc thanh toán có thể tham khảo thêm một số bài viết khác ứng dụng đã có trên Chúng tôi tải về để tìm hiểu thêm về vòng lặp trong C++ là gì chia sẻ nhé.

Lệnh điều kiện trong C

Lệnh điều kiện trong C++

Mục lục bài viết

1 kiểm tra . Lệnh điều kiện trong C++
2 mẹo vặt . Lệnh If trong C++
1.1 an toàn . Lệnh điều kiện If trong C++
1.2 mới nhất . Lệnh điều kiện If else trong C++
1.3 ở đâu tốt . Lệnh If .. nơi nào . else .. trực tuyến . If trong C++
1.4 cài đặt . Lệnh Else If trong C++
3 đăng ký vay . Lệnh Switch trong C++
4 quảng cáo . Toán tử điều kiện trong C++

Lệnh điều kiện trong C++

Lệnh điều kiện trong C++ phải làm sao được sử dụng lấy liền để quyết định thứ tự việc thực hiện giảm giá các câu lệnh dựa trên sử dụng các điều kiện cụ thể phải làm sao hoặc lặp lại một nhóm vô hiệu hóa các câu lệnh cho đến khi thỏa mãn nhanh nhất các điều kiện cụ thể tối ưu . C++ hỗ trợ giá rẻ các lệnh điều kiện chi tiết dưới đây:

- Lệnh If.
- Lệnh Switch.
- Toán tử điều kiện.
- Lệnh Goto.

Lệnh If trong C++

Lệnh If trong C++ nơi nào bao gồm nhiều lệnh khác nhau hỗ trợ , tùy thuộc vào độ phức tạp kỹ thuật của trên điện thoại các điều kiện mới nhất được kiểm tra tài khoản . Dưới đây là một số lệnh If trong C++:

- Lệnh If đơn giản.
- Lệnh If .. hỗ trợ . else.
- Lệnh If....else lồng nhau.
- Lệnh else if.

Lệnh điều kiện If trong C++

If là một từ khóa trong C++ kiểm tra . Lệnh điều kiện If qua app được sử dụng chia sẻ để thực thi miễn phí hoặc bỏ qua một lệnh bằng cách kiểm tra điều kiện.

Điều kiện nơi nào được đưa ra dưới dạng biểu thức quan hệ tải về . chi tiết Nếu điều kiện là True mẹo vặt , lệnh ở sau lệnh If tải về sẽ qua mạng được thực thi tài khoản . kỹ thuật Nếu điều kiện là False cập nhật , lệnh link down sau đó tải về sẽ không ở đâu uy tín được thực thu.

Cú pháp lệnh điều kiện If trong C++ có dạng:

If (điều kiện)

Lệnh;

Cú pháp trên đăng ký vay được sử dụng cho câu lệnh đơn kỹ thuật . sửa lỗi Ngoài ra qua web nếu muốn bạn ở đâu tốt cũng qua app có thể sử dụng cho tập hợp ở đâu tốt các lệnh chia sẻ , miễn là lấy liền các lệnh này dịch vụ được đặt trong dấu ngoặc nhọn { } nhanh nhất . Tập hợp hay nhất các lệnh nguyên nhân cũng giả mạo được gọi là lệnh ghép.

Cho ví dụ về lệnh điều kiện If trong C++:

#include
sử dụng namespace std;if-điều kiện
Void main ()
{
Int điểm;
Cout<"nhập điểm="" vô hiệu hóa của="">
Cin>>điểm;
If(điểm>=40)
Cout<"điểm đủ="">
}

Lưu ý: Cin là hàm đầu vào kích hoạt , mẹo vặt được sử dụng chia sẻ để lấy đầu vào từ người dùng.

Lệnh điều kiện If else trong C++

Lệnh If .. tổng hợp . Else nguyên nhân cũng là một lệnh điều kiện If nguyên nhân , giảm giá được sử dụng giảm giá để thực thi khối câu lệnh khi điều kiện full crack được đánh giá là True tải về , ngược lại nhanh nhất nếu điều kiện thanh toán được đánh giá là False khối câu lệnh đăng ký vay sẽ không quản lý được thực thi tốc độ . Trong trường hợp bất kỳ hướng dẫn , một khối giá rẻ sẽ lấy liền được thực thi xóa tài khoản và khối kia bị bỏ qua.

Trong lệnh If .. ở đâu tốt . Else:

- Cả 2 khối lệnh không bao giờ tốt nhất được thực thi.
- Cả 2 khối lệnh không bao giờ nơi nào được bỏ qua.

Cú pháp lệnh If .. ở đâu uy tín . else trong C++ có dạng:

if (điều kiện)
lệnh;
else
lệnh;

Lưu ý:

cập nhật Nếu có 2 tổng hợp hoặc nhiều lệnh qua app trở lên phải địa chỉ được đặt trong dấu ngoặc nhọn { }.

Dưới đây là ví dụ về lệnh điều kiện If .. qua app . Else trong C++:

# include
Void main ()if-else-lệnh
{
Int n;
Cout<"nhập một="">
Cin>>n;
If(n%2==0)
Cout<"n là="">
Else
Cout<"n là="">
}

Lệnh If .. thanh toán . else .. công cụ . If trong C++

Lệnh If else If dịch vụ được sử dụng tự động để chọn một khối quản lý các câu lệnh từ nhiều khối câu lệnh khác nhau phải làm sao . Lệnh này tốt nhất được sử dụng khi có nhiều tùy chọn trực tuyến và chỉ một khối lệnh trên điện thoại được thực thi dựa trên điều kiện cơ sở.

- Cú pháp lệnh If .. nơi nào . else .. tải về . If trong C++ có dạng:

if (điều kiện)if-else-if- lệnh
{
Khối 1;
}
else if (điều kiện)}
{
Khối 2;
}
else if (điều kiện)
{
Khối 3;
}
:
:
else
{
Khối n;
}

- Cách thức hoạt động vô hiệu hóa của lệnh If else if:

Các điều kiện kiểm tra trong lệnh If else tăng tốc với nhiều lựa chọn thay thế phải làm sao được thực thi theo tuần tự cho đến khi đạt an toàn được điều kiện True phải làm sao . sử dụng Nếu điều kiện là True trực tuyến , khối xóa tài khoản các lệnh theo sau điều kiện qua app được thực thi giảm giá , cập nhật các khối còn lại qua web được bỏ qua nơi nào . Ngược lại kích hoạt nếu điều kiện là False đăng ký vay , khối kích hoạt các lệnh theo sau điều kiện bị bỏ qua dịch vụ . Lệnh sau else cuối cùng bản quyền sẽ xóa tài khoản được thực thi tổng hợp nếu miễn phí tất cả điều kiện là False.

Lệnh Else If trong C++

Cấu trúc chung lệnh Else If trong C++ có dạng:

if(biểu thức 1)
{
lệnh-khối1;
}
else if(biểu thức 2)
{
lệnh-khối2;
}
else if(biểu thức 3)
{
lệnh-khối3;
}
else
lệnh mặc định;

Biểu thức như thế nào được kiểm tra từ trên xuống tài khoản . Ngay khi điều kiện True download được phát hiện tổng hợp , câu lệnh liên quan đến nó hỗ trợ sẽ quản lý được thực thi.

Dưới đây là ví dụ về lệnh Else If trong C++:

void main( )
{
int a;
cout < "nhập="" một="">
cin >> a;
if( a%5==0 && a%8==0)
{
cout < "chia="" hết="" cho="" cả="" 5="" và="">
}
else if( a%8==0 )
{
cout < "chia="" hết="" cho="">
}
else if(a%5==0)
{
cout < "chia="" hết="" cho="">
}
else
{
cout < "chia="" hết="" cho="">
}
}

xóa tài khoản Nếu nhập giá trị 40 cho biến a dữ liệu , đầu ra có dạng:

chia hết cho cả 5 giả mạo và 8

Lệnh Switch trong C++

Lệnh Switch tổng hợp cũng là lệnh điều kiện trong C++ kỹ thuật , hướng dẫn được sử dụng mật khẩu để thay thế lệnh If Else lồng nhau giảm giá . Lệnh này mẹo vặt được sử dụng khi có nhiều lệnh có sẵn tổng hợp và chỉ thực thi một lệnh cụ thể.

- Cú pháp lệnh Switch trong C++ có dạng:

Switch (biểu thức)
{
case val1:switch-lệnh
lệnh1;
break;
case val2:
lệnh2;
break;
:
:
case valn:
lệnh;
break;
default:
lệnh;
}

- Cách thức lệnh Switch hoạt động:

Lệnh Switch so sánh kết quả một biểu thức download với nhiều trường hợp (case) công cụ . Biểu thức tối ưu có thể là giá trị bất kỳ trả về kết quả giá trị nguyên lừa đảo hoặc ký tự tính năng . Biểu thức quản lý được đánh giá ở đầu lệnh switch danh sách và kết quả tải về được so sánh giá rẻ với dịch vụ các trường hợp khác nhau tính năng . Mỗi trường hợp là một lựa chọn qua web . ở đâu nhanh Nếu kết quả khớp hay nhất với trường hợp bất kỳ khóa chặn , khối câu lệnh tương ứng ứng dụng sẽ cài đặt được thực thi ở đâu uy tín . Trong một lệnh Switch không giới hạn số lượng trường hợp.

Default Label xuất hiện ở cuối ở đâu tốt tất cả tài khoản các Case Label như thế nào . Nó chỉ xóa tài khoản được thực thi sau khi kết quả hướng dẫn của biểu thức không link down được khớp đăng ký vay với Case Label bất kỳ tự động . Vị trí trực tuyến của Default Label là không cố định qua web , công cụ có thể đặt trước lệnh case đầu tiên tối ưu hoặc cuối cùng.

Lệnh break trong mỗi case label tối ưu được sử dụng qua web để thoát khỏi phần thân lệnh switch lấy liền , nguyên nhân download được sử dụng ở cuối mỗi case label mới nhất . trực tuyến Khi kết quả phải làm sao của biểu thức khớp lừa đảo với case label tải về , lệnh tương ứng giảm giá sẽ cập nhật được thực thi.

Lệnh break xuất hiện sau trực tuyến các lệnh này hay nhất và control thoát khỏi phần thân lệnh switch quản lý . hướng dẫn Nếu lệnh break không tính năng được sử dụng mật khẩu , lừa đảo tất cả tính năng các khối case xuất hiện sau case nạp tiền cũng mẹo vặt sẽ tối ưu được thực thi.

- Ví dụ về lệnh Switch trong C++:

# include
Void main ()
{
Int n;
Cout<"nhập một="" ngày="" bất="" kỳ="" trong="">
Cin>>n;
Switch (n)
{
case 1:
cout<"thứ>
break;
case 2:
cout<"thứ>
break;
case 3:
cout<"chủ>
break;
default:thực thi-switch-lệnh
cout<"ngoài phạm="">
}
}

Toán tử điều kiện trong C++

Toán tử điều kiện trong C++ trên điện thoại được sử dụng nhanh nhất để thay thế cho cấu trúc if else đơn giản như thế nào . Nó còn trực tuyến được gọi là toán tử 3 ngôi vì sử dụng 3 toán hạng.

- Cú pháp toán tử điều kiện trong C++ có dạng:

(điều kiện) kích hoạt ? lệnh case true: lệnh case false;

Trong đó:

- Điều kiện: giá rẻ được chỉ định là biểu thức quan hệ full crack hoặc logic cài đặt . Điều kiện cài đặt được đánh giá là True chia sẻ hoặc False.

- True Case: tính năng được thực thi tốt nhất nếu biểu thức quảng cáo được đánh giá là True.

- False case: full crack được thực thi kích hoạt nếu biểu thức qua mạng được đánh giá là False.

Cho ví dụ về toán tử điều kiện trong C++ trực tuyến , giả sử chúng ta có biến A tốt nhất . Lệnh có dạng:

X = (A>50) nạp tiền ? 1 : 0;

1 full crack được gán cho X kích hoạt nếu điều kiện A>50 là True danh sách , ở đâu uy tín hoặc địa chỉ sẽ kích hoạt được gán 0 cho X vô hiệu hóa nếu điều kiện là False nhanh nhất . Câu lệnh trên tải về có thể tải về được viết bằng cách sử dụng lệnh if else dịch vụ như sau:

If (A>50)
X=1;
Else
X=0;

mẹo vặt Trên đây bạn đọc vừa cùng Chúng tôi tìm hiểu về lệnh điều kiện trong C++ là gì ở đâu nhanh . Trong tải về các bài viết kinh nghiệm tiếp theo Chúng tôi trên điện thoại sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về nhanh nhất các hàm trong C++.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lenh-dieu-kien-trong-c-43971n.aspx
link down Nếu có bất kỳ thắc mắc vô hiệu hóa hoặc câu hỏi nào cần giải đáp trực tuyến , bạn đọc sửa lỗi có thể chi tiết để lại ý kiến dịch vụ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tự động , Chúng tôi miễn phí sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc mới nhất của bạn sớm nhất ở đâu nhanh có thể.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online