Liên Minh Huyền Thoại 9.13 có gì mới ?

lien minh huyen thoai 9.13, Liên Minh Huyền Thoại 9.13 có gì mới ? ra mắt Đấu Trường Chân Lý

Bản cập nhật 9.13 Liên Minh Huyền Thoại đánh dấu sự ra mắt chính thức giảm giá của một chế độ trò chơi mới cập nhật được chờ đợi từ nơi nào rất lâu tốt nhất , chúng bắt đầu tổng hợp được tung ra trong ở đâu uy tín các phiên bản trên toàn thế giới kể từ hôm nay cùng nạp tiền với vô hiệu hóa những thay đổi khác.

Qiyana sát thủ mới nhất quản lý của Liên Minh Huyền Thoại qua web được thêm vào trong bản cập nhật này thanh toán , cùng full crack với đó là trực tuyến những bộ trang phục tối ưu của cô ta kỹ thuật , Battle Boss qua mạng . Teamfight Tactics hay còn gọi Đấu Trường Chân Lý tự động cũng cập nhật được cập nhật trên tính năng các máy chủ toàn khu vực.

Liên Minh Huyền Thoại 9.13 có gì mới ?

Liên Minh Huyền Thoại 9.13 - Ra mắt tướng mới download với chế độ trò chơi mới hấp dẫn

- Link tải phiên bản 9.13: Liên Minh Huyền Thoại 9.13

Nội dung bản cập nhật 9.13 Liên Minh Huyền Thoại

Thời gian cập nhật phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 9.13 bắt đầu vào sáng sớm ngày mai nạp tiền . Việc bảo trì lừa đảo sẽ bắt đầu lúc 03:00 PT cho ứng dụng các máy chủ NA trực tuyến , 05:00 BST cho EUW lấy liền và 03:00 CEST cho EUNE tất toán , thời gian bảo trì dự kiến ​​kéo dài trong ba giờ danh sách . Bản cập nhật mới ở đâu nhanh cũng phát hành chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý đăng ký vay , một phiên bản Open Beta cho trò chơi bắt đầu ở Bắc Mỹ vào ngày 26 tháng 6 cài đặt và ra mắt qua app các máy chủ khác trong tuần tới.

1 ở đâu tốt . Đấu Trường Chân Lý

Đấu Trường Chân Lý ra mắt người chơi trên toàn thế giới trong phiên bản cập nhật 9.13 thanh toán của LMHT lừa đảo , chơi tốt nhất với 7 đối thủ trong một cuộc đua tự do download , xây dựng một đội mạnh mẽ tốt nhất và thay mặt bạn chiến đấu phải làm sao , người cuối cùng download sẽ là người chiến thắng.

Liên Minh Huyền Thoại 9.13 có gì mới ?

Đấu Trường Chân Lý xóa tài khoản vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm hay nhất , người chơi tăng tốc có thể gặp một số lỗi trong thời gian tham gia chế độ này tốt nhất , miễn phí nhưng NPH tự động sẽ tiếp nhận thông tin vô hiệu hóa và đánh giá cao ở đâu nhanh các báo cáo quảng cáo cũng như phản hồi chung về nó công cụ , qua mạng để xây dựng chế độ mới này phù hợp cài đặt với người chơi hơn đăng ký vay , giá rẻ các thay đổi dựa trên ở đâu uy tín những gì công cụ được phản hồi từ người chơi.

2 nơi nào . Qiyana - Nữ hoàng dịch vụ của nơi nào các nguyên tố tự nhiên

Trong khi sự tập trung xoay quanh Đấu Trường Chân Lý thời gian vừa qua thanh toán , nhà vô địch mới nhất sử dụng của trò chơi link down , Qiyana - Nữ hoàng nhanh nhất của sử dụng những nguyên tố tăng tốc sẽ ra mắt người chơi vào ngày 28 tháng 6 tăng tốc , việc ra mắt này diễn ra sau ba ngày khi phát hành bản cập nhật 9.13 trực tuyến , bản vá lớn nhất mẹo vặt mà LMHT cập nhật trong thời gian qua.

Liên Minh Huyền Thoại 9.13 có gì mới ?

Sát thủ AD kỹ thuật sẽ làm rung chuyển meta tốt nhất hiện tại bằng cách sử dụng một loạt kỹ năng nhanh nhất với nhiều hiệu ứng đáng sợ quản lý , khả năng tàng hình tất toán , làm chậm công cụ và làm choáng xóa tài khoản . Sử dụng kinh nghiệm các yếu tố giả mạo để cung cấp cho khả năng cơ bản xóa tài khoản của mình qua mạng , Qiyana cực kỳ mạnh mẽ trong quản lý những cuộc giao tranh trên sông như thế nào , nơi cô đăng ký vay có thể sử dụng mật khẩu tất cả yếu tố trên bản độ một cách hiệu quả hay nhất với đòn combo ở đâu uy tín của mình.

3 vô hiệu hóa . Một số nerfs quan trọng khác

Trong bản cập nhật 9.13 trên điện thoại của Liên Minh Huyền Thoại an toàn , Sona không phải là một nhân vật hỗ trợ truyền thống ở đường dưới hỗ trợ , cô ấy sửa lỗi đã đạt đăng ký vay rất nhiều thành quả tài khoản và tỷ lệ chiến thắng an toàn cũng tài khoản khá cao khi kết hợp cập nhật với Taric tính năng , khiến họ trở thành một trong nguyên nhân những bộ đôi chiến đấu tốt nhất.

Pyke full crack đã trở thành mối đe dọa trong làn đường solo trên tay nhiều game thủ chuyên nghiệp miễn phí và điều này sửa lỗi đã trên điện thoại được NPH Riot giả mạo để ý tới sử dụng . Điểm mạnh kỹ thuật của Pyke nằm ở khả năng giữ sức mạnh trong tăng tốc các trận đấu lừa đảo , đồng thời sự cơ động tuyệt vời tổng hợp cũng làm ảnh hưởng đến hướng dẫn các làn đường khác tất toán . Khả năng thụ động xóa tài khoản của anh ấy hay nhất , Gift of the Drown cập nhật , cho phép Pyke duy trì an toàn và không lo lắng về thể lực trong giai đoạn di chuyển.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-game-dau-truong-chan-ly-lmht-49066n.aspx
giá rẻ Trên đây là quản lý tất cả tất toán những nội dung nổi bật trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.13 giảm giá , bạn nhanh nhất có thể cập nhật phiên bản đăng ký vay hiện tại tự động của trò chơi vào ngày 28 tháng 6 mật khẩu , link down ngoài ra tải về nếu bạn muốn trải nghiệm trước bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại địa chỉ thì giá rẻ có thể tham khảo hướng dẫn các bài viết khóa chặn của chúng tôi trên website chính thức cập nhật , tính năng mọi thông tin về LMHT địa chỉ sẽ tối ưu được chúng tôi cập nhật đăng ký vay và mang đến cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online