Liên minh huyền thoại 9.4 có gì mới?

lien minh huyen thoai 9 4 co gi moi, Liên minh huyền thoại 9.4 có gì mới?

Sau khi cha đẻ Liên Minh huyền thoại trực tuyến , Riot Games thông báo lùi phát hành một ngày nhanh nhất , cuối cùng phiên bản 9.4 quản lý đã chính thức hỗ trợ được cập nhật tại một số máy chủ ở đâu tốt . Trong bài viết xóa tài khoản dưới đây Chúng tôi mẹo vặt sẽ giới thiệu cho bạn Liên Minh huyền thoại 9.4 có gì mới?

Để tìm hiểu xem phiên bản Liên minh huyền thoại 9.4 có gì mới dịch vụ ? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết tải về dưới đây quảng cáo của Chúng tôi.

Liên minh huyền thoại 9.4 có gì mới?

Liên minh huyền thoại 9.4 có gì mới?

Cập nhật bản Liên minh huyền thoại 9.4 tại đây.

Liên minh huyền thoại 9.4 có gì mới?

Rek"Sai thanh toán được cập nhật

Kể từ khi tải về được "tân trang" lại cách đây 2 năm bản quyền , Rek"Sai không còn hiệu quả như trước đây link down , mặc nạp tiền mật khẩu vẫn đào hầm ứng dụng , dọn dẹp quái rừng mới nhất và lao vào kẻ địch lừa đảo nhưng không hiệu quả qua web . May mắn là trong bản cập nhật 9.4 kích hoạt , chả đẻ Liên minh huyền thoại tính năng , Riot quảng cáo đã thực hiện download những thay đổi vô hiệu hóa , cập nhật mới cho Rek"Sai sửa lỗi . Trong số qua web các thay đổi mới trong bản cập nhật 9.4 công cụ sẽ giúp Rek"Sai hồi sinh như trước đây ở đâu nhanh , bản quyền và có khả năng cạnh tranh hỗ trợ với khóa chặn các tướng đi rừng khác.

Liên minh huyền thoại 9.4 có gì mới?

Karthus bị giảm sức mạnh

Karthus là nỗi kinh hoàng khóa chặn của cập nhật tất cả game thủ trong suốt mùa 9 kỹ thuật . Bất cứ trận đấu nào xuất hiện Karthus khóa chặn , phải làm sao các game thủ đều phải chuẩn bị sẵn tâm lý nằm xuống bất thình lình mỗi khi thấp máu khóa chặn hoặc đột nhiên bay hơi 60% thanh máu.

Để đáp lại công cụ , Riot thanh toán đã quyết định giảm sức mạnh chia sẻ của Karthus trong phiên bản 9.4 hay nhất , cụ thể tốc độ các kỹ năng sát thương xóa tài khoản của chiêu Q - Tàn Phá tốt nhất và R - Khúc Cầu Hồn đều bị giảm đáng kể .

Zed

Chiêu cuối quảng cáo của Zed có tính năng hạ gục đối phương bằng Dấu Ấn Tử Thần (Death Mark) hiếm khi hay nhất được thảo luận tự động . Tuy nhiên trong phiên bản 9.4 giả mạo , Riot an toàn đã quyết định loại bỏ tính năng này.

Ý tưởng Dấu Ấn Tử Thần phụ thuộc vào SMCK dịch vụ của kẻ địch không phải là ý tưởng hấp dẫn trực tuyến và phần lớn bỏ qua cách Dấu Ấn Tử Thần quản lý được sử dụng nơi nào . Bù lại mật khẩu , Zed trên điện thoại sẽ nhận dữ liệu được buff cho tốc độ đánh dịch vụ và phạm vi kích hoạt cho W - Phân Thân Bóng Tối download , cập nhật cũng như một buff sát thương cho Q - Phi Tiêu Sắc Lẻm.

Ngọc Chinh Phục (Conqueror)

Thay vì tăng thêm sát thương sau khi chiến đấu trong một khoảng thời gian cụ thể tăng tốc , Ngọc Chinh Phục chia sẻ sẽ cộng dồn sức mạnh thích ứng mỗi khi người chơi tấn công.

Liên minh huyền thoại 9.4 có gì mới?

Trang phục giấy

Phiên bản 9.4 giới thiệu download khá ít trang phục mới thanh toán . Trong đó Anivia mô hình giấy cài đặt và Nunu & Willump mô hình giấy hỗ trợ sẽ góp mặt trong game giả mạo . Đây là một dòng trang phục hoàn toàn mới trong Liên minh huyền thoại vô hiệu hóa , hy vọng dữ liệu sẽ có thêm nhiều nhà vô địch tăng tốc được sở hữu trang phục nhóm này trong tương lai.

https://thuthuat.taimienphi.vn/lien-minh-huyen-thoai-9-4-co-gi-moi-44432n.aspx
an toàn Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn Liên minh huyền thoại 9.4 có gì mới danh sách ? Hy vọng bài viết trên đây bản quyền đã cung cấp cho bạn qua mạng các thông tin hữu ích về phiên bản Liên minh huyền thoại 9.4 qua web , qua mạng các bạn chi tiết có thể tham khảo thêm cách chơi Liên Minh huyền thoại tại đây.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online