Link download firmware Android 11

Link download firmware Android 11 cho Pixel 2, 3, 4 XL, 3a

Bằng cách truy cập link download firmware Android 11 xóa tài khoản dưới đây giá rẻ để tải về quảng cáo , cài đặt công cụ và trải nghiệm sớm sử dụng các tính năng nguyên nhân , thay đổi mới trên Android 11 giả mạo , tham khảo tiếp bài viết nhanh nhất dưới đây sử dụng của Chúng tôi tải về để tìm hiểu chi tiết.

Android 11 hiện có sẵn dưới dạng phiên bản beta trên điện thoại . Dưới đây là link tải xóa tài khoản , download firmware Android 11.

Link download firmware Android 11

Link download firmware Android 11 cho hỗ trợ các dòng điện thoại Pixel 2 nơi nào , 3 miễn phí , 4 XL đăng ký vay , 3a

Truy cập link download firmware Android 11 nhanh nhất dưới đây cập nhật để tải về tốt nhất và trải nghiệm trực tuyến các tính năng mới trên phiên bản hệ điều hành Android mới nhất.

Link download firmware Android 11

Để tải link download firmware Android 11 về máy cập nhật và cài đặt kích hoạt , bạn đọc nhanh nhất có thể truy cập tại đây.

- Pixel 2: Tại đây
- Pixel 2 XL: Tại đây
- Pixel 3: Tại đây
- Pixel 3 XL: Tại đây
- Pixel 3a: Tại đây
- Pixel 3a XL: Tại đây
- Pixel 4: Tại đây
- Pixel 4 XL: Tại đây

Link download firmware Android 11

Android 11 có gì mới?

Theo ghi chú phát hành dữ liệu của Google mới nhất , Android 11 phải làm sao sẽ tập trung chủ yếu vào quyền kiểm soát mật khẩu xóa tài khoản riêng tư sửa lỗi của người dùng kiểm tra . Dưới đây là một số tính năng mới trên bản cập nhật Android mới nhất này:

Bong bóng chat

nguyên nhân Trên Android 11 qua mạng , Google bổ sung thêm tính năng bong bóng chat dữ liệu , hoạt động tương tự như Chat Head trên Facebook Messenger hay nhất , cho phép người dùng full crack có thể truy cập nhanh chóng an toàn , đọc giảm giá và phản hồi an toàn các nội dung tin nhắn đến bản quyền mà không phải chuyển đổi qua lại giữa dịch vụ các ứng dụng.

Kiểm soát quyền ứng dụng

tốc độ Trên bản cập nhật Android mới nhất vô hiệu hóa , gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục tinh chỉnh ở đâu nhanh các quyền ứng dụng trên điện thoại , bổ sung thêm tùy chọn "Only this time" địa chỉ , cho phép ứng dụng truy cập tạm thời tăng tốc các dữ liệu cá nhân người dùng như theo dõi vị trí giảm giá , micro cài đặt và camera nhanh nhất , .. nơi nào . trong một lần xóa tài khoản . Trong nơi nào những lần chạy

Link download firmware Android 11

Tính năng Do Not Disturb kiểm tra và thông báo

Người dùng qua app sẽ có thêm giảm giá các tùy chọn mới ứng dụng để tùy chỉnh tính năng Do Not Disturb trên Android 11 giá rẻ , cho phép chọn ứng dụng cập nhật hoặc danh bạ qua mạng được phép kích hoạt thông báo.

Link download firmware Android 11

Menu Nguồn mới

chia sẻ Nếu như trước đây menu Nguồn chỉ sửa lỗi bao gồm chia sẻ các tùy chọn Tắt máy hỗ trợ , Khởi động lại miễn phí . Với bản cập nhật Android 11 tải về , menu Nguồn tăng tốc được bổ sung thêm chia sẻ các tùy chọn mới cho phép truy cập nhanh lừa đảo các tùy chọn thẻ thanh toán trực tuyến , điều khiển nhà thông minh mẹo vặt , .. full crack . .

Giao diện điều khiển đa phương tiện mới

Android 11 an toàn được bổ sung thêm giao diện điều khiển đa phương tiện mới hay nhất , cho phép người dùng kiểm soát phát download , tạm dừng ứng dụng hoặc bỏ qua kiểm tra các bài hát.

Quay màn hình

Tính năng quay màn hình mẹo vặt được bổ sung trên phiên bản Android 11 đầu tiên cho nhà phát triển chi tiết . Với tính năng này từ giờ người dùng lừa đảo có thể dễ dàng quay video màn hình thiết bị thay vì phải cài đặt qua app các ứng dụng trực tuyến của bên thứ 3.

Hỗ trợ 5G

Android 11 hứa hẹn tất toán sẽ hỗ trợ mạng không dây 5G lừa đảo . Trong bản preview thứ 2 cho tăng tốc các nhà phát triển danh sách , Google bổ sung thêm tính năng cho ở đâu nhanh các ứng dụng có khả năng phát hiện mạng 5G hướng dẫn mà thiết bị đang kết nối tất toán để giảm giá có thể điều chỉnh hiệu suất tổng quan.

Sàng lọc cuộc gọi

Google cho biết hãng đang bổ sung thêm mới nhất các API cho phép ứng dụng sàng lọc cuộc gọi tốt hơn.

Các tính năng khác

Ngoài quản lý các tính năng tốc độ và thay đổi trên bản quyền , Android 11 còn công cụ được bổ sung thêm một số tính năng mới khác tự động , dữ liệu bao gồm: ứng dụng đề xuất trên màn hình Home Screen nhanh nhất , tăng tốc các biểu tượng icon mới mật khẩu , tốc độ làm mới màn hình nhanh hơn kích hoạt , .. full crack . .

https://thuthuat.taimienphi.vn/link-download-firmware-android-11-59000n.aspx
sử dụng Trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn quảng cáo các tính năng mới trên Android 11 lấy liền cũng như link download firmware Android 11 giả mạo . trên điện thoại Nếu còn thắc mắc dịch vụ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp khóa chặn , bạn đọc dịch vụ có thể link down để lại ý kiến công cụ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online