Link tải PUBG Mobile Korean APK, OBB

PUBG Mobile KR là phiên bản được download nhiều nhất sau phiên bản toàn cầu. Tuy nhiên, nó chỉ có sẵn cho người chơi Hàn Quốc và Nhật Bản, nhưng người chơi ở khu vực khác vẫn có thể tải trò chơi thông qua link tải PUBG Mobile Korean APK, OBB

Phiên bản PUBG Mobile KR là phiên bản miễn phí được download nhiều nhất sau phiên bản toàn cầu vô hiệu hóa . Tuy nhiên nguyên nhân , PUBG Mobile KR chỉ có sẵn cho người chơi Hàn Quốc nhanh nhất và Nhật Bản trên điện thoại , kiểm tra nhưng người chơi ở khu vực khác cập nhật vẫn ứng dụng có thể tải game thông qua file APK tổng hợp , OBB xóa tài khoản và link tải PUBG Mobile Korean APK ở đâu tốt , OBB cập nhật sẽ tính năng được cung cấp trong bài viết tài khoản sau đây.

PUBG Mobile có nhiều phiên bản dành sửa lỗi riêng cho từng khu vực ngoài phiên bản toàn cầu phải làm sao . PUBG Mobile KR (bản Hàn Quốc) kích hoạt , mẹo vặt được phát hành tối ưu bởi PUBG Corporation là một trong giá rẻ những phiên bản phổ biến nhất an toàn của trò chơi Battle Royale này tính năng . Nó có một loại tiền tệ độc nhất vô nhị gọi là "Donkatsu" download được sử dụng xóa tài khoản để mua hòm vật phẩm.

Link tải PUBG Mobile Korean APK, OBB

Tải PUBG Mobile Korean bản APK sử dụng và OBB

Bản cập nhật PUBG Mobile Korea 1.1 qua web đã chính thức như thế nào được phát hành nguyên nhân , bổ sung nhiều tính năng mới như chế độ Metro Royale dịch vụ , chợ đen danh sách , kho Loadout.. giá rẻ . Tuy nhiên trực tuyến , không giống như phiên bản toàn cầu nhanh nhất của PUBG Mobile công cụ , PUBG Mobile phiên bản Hàn Quốc không có sẵn hay nhất để tải xuống từ Google Play Store cho người chơi bên ngoài Nhật Bản xóa tài khoản và Hàn Quốc phải làm sao . Nhưng quản lý , người chơi từ qua mạng các khu vực khác mật khẩu vẫn chia sẻ có thể tải game bằng cách sử dụng tệp APK qua mạng và OBB dữ liệu của trò chơi thanh toán . Trong bài viết này nơi nào , Chúng tôi tài khoản sẽ cung cấp cho bạn link tải PUBG Mobile Korean APK cập nhật , OBB kiểm tra và hướng dẫn cách cài đặt game.

1 sử dụng . Link tải PUBG Mobile Korean APK tốt nhất , OBB

=> Link tải PUBG Mobile Korean APK kỹ thuật , OBB
Link tải PUBG Mobile Korean APK, OBB

=> Link tải PUBG Mobile Korean APK tải về , OBB
Link tải PUBG Mobile Korean APK, OBB

2 giảm giá . Hướng dẫn download PUBG Mobile Korean qua file APK dịch vụ và OBB

Kích thước tổng hợp của file nén là 1,37 GB dịch vụ , do đó người chơi cần đảm bảo thiết bị di động cài đặt của mình có đủ dung lượng lưu trữ trước khi tải file.

Link tải PUBG Mobile Korean APK, OBB

Dưới đây là tự động các bước download an toàn và cài đặt phiên bản PUBG Mobile Korea (KR) 1.1 qua file APK tài khoản , OBB

Bước 1: Tải file zip chứa cả tệp APK lấy liền và OBB từ link PUBG Mobile Korean APK kiểm tra , OBB địa chỉ được cung cấp trong bài viết.
Bước 2: Cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định bằng cách đi tới Settings > Security >bật Unknown Sources.

Link tải PUBG Mobile Korean APK, OBB

Bước 3: Xác định vị trí tốc độ và giải nén file zip phải làm sao để có kiểm tra được file APK download và OBB.
Bước 4: Cài đặt file APK full crack , kinh nghiệm nhưng đừng vội mở game.
Bước 5: Sao chép thư mục com.pubg.krmobile cóchứa file OBB vào Android/OBB.

https://thuthuat.taimienphi.vn/link-tai-pubg-mobile-korean-apk-obb-61732n.aspx
Sau đó vô hiệu hóa , bạn sử dụng có thể mở game thanh toán và trải nghiệm phiên bản Hàn Quốc trực tuyến của PUBG Mobile thanh toán . đăng ký vay Nếu người chơi gặp lỗi Parsing Error trong khi cài đặt tệp APK quản lý , hãy tải lại tệp kinh nghiệm và thực hiện mật khẩu các bước kinh nghiệm đã đề cập ở trên một lần nữa.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online