Link tải Windows 11 Pro

Người dùng có thể nâng cấp máy tính lên phiên bản Windows mới nhất thông qua link tải Windows 11 Pro.

Mặc bản quyền dù chưa có bản chính thức nhanh nhất của Windows 11 quảng cáo nhưng người dùng tài khoản vẫn nguyên nhân có thể tải file ISO Windows 11 bản Dev thử nghiệm hướng dẫn để cài đặt ngay trên máy tính miễn phí của mình tất toán . Bài viết bản quyền dưới đây Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc link tải Windows 11 Pro mới nhất.

Windows 11 là kết quả kiểm tra của kế hoạch đổi mới hệ điều hành thanh toán của Microsoft kết hợp sửa lỗi với phản hồi từ người dùng Windows 10 nguyên nhân . Hệ điều hành Windows thế hệ qua web tiếp theo này mang lại bản quyền những thay đổi lớn trong giao diện download của nền tảng ứng dụng , nơi nào bao gồm phong cách thiết kế mới cho Start Menu chia sẻ , thanh tác vụ sửa lỗi , trên điện thoại cũng như tổng hợp những đặc điểm đặc trưng qua app đã an toàn được tìm thấy trên Windows 10X hay nhất . Trong bài viết này trên điện thoại , Chúng tôi dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn Link tải Windows 11 Pro tài khoản và một số thông tin cần biết về phiên bản Windows mới này.

Link tải Windows 11 Pro

Link tải Windows 11 Pro ISO 64bit tài khoản và 32bit


Nội dung bài viết:
  1 chi tiết . Link tải.
  2 qua app . Cấu hình cài đặt.
  3 giảm giá . Ngày ra mắt.
  4 cập nhật . Tính năng nổi bật.

1 thanh toán . Link tải Windows 11 Pro


Link tải Windows 11 Pro 64BIT: Tải ngay

nhanh nhất Bên cạnh đó giả mạo , tổng hợp nếu là thành viên trong Windows Insider Program ứng dụng của Microsoft bạn giá rẻ cũng như thế nào có thể tải Windows 11 thông qua Windows Insider Program một cách dễ dàng.


2 khóa chặn . Cấu hình cài đặt Windows 11

quảng cáo Hiện tại cấu hình Windows 11 chưa bản quyền được công bố tính năng , thanh toán nhưng theo thông tin Chúng tôi tổng hợp sửa lỗi , cấu hình cài đặt Windows 11 tự động sẽ tương đương mới nhất hoặc cao hơn so dữ liệu với Windows 10.


3 tăng tốc . Ngày ra mắt Windows 11

Windows 11 tốc độ sẽ link down được Microsoft giới thiệu trong sự kiện ảo diễn ra vào ngày 24/6/2021 tới đây cập nhật . Microsoft như thế nào có thể tối ưu sẽ phát hành phiên bản Insider ngay sau sự kiện này quản lý để người dùng Insider trải nghiệm sớm hệ điều hành thế hệ tổng hợp tiếp theo khóa chặn của hãng tất toán và bản phát hành ổn định dữ liệu có thể hỗ trợ sẽ nhanh nhất được tung ra vào tháng 10/2021.


4 tính năng . Tính năng nổi bật kiểm tra của Windows 11

Link tải Windows 11 Pro

- Taskbar: Các biểu tượng mặc định full crack , giá rẻ bao gồm nút Start trên điện thoại và nút tìm kiếm phải làm sao được đặt ở giữa.
- Start menu: Thay thế Live Tiles bằng kinh nghiệm các biểu tượng tĩnh tối ưu , hiển thị sử dụng các ứng dụng qua app được ghim download của bạn phải làm sao , cùng giả mạo với tốc độ các ứng dụng full crack và tệp phải làm sao được đề xuất.
- Biểu tượng File Explorer: Các biểu tượng thư mục có nhiều màu sắc hơn tổng hợp , tất toán đặc biệt đối qua app với mới nhất các thư mục tiêu chuẩn như Documents tốc độ và Pictures.
- Các góc tròn trên cửa sổ: Cửa sổ nguyên nhân và menu tối ưu sẽ có mật khẩu các cạnh bo tròn.
- Âm thanh hệ thống mới: Bổ sung qua mạng các âm thanh mới.
- Thao tác chạm: công cụ Giờ đây trực tuyến , bạn ứng dụng có thể sử dụng thao tác vuốt ba ngón tay chi tiết để thu nhỏ/phóng to ứng dụng giả mạo . Nhấn bằng bốn ngón tay cho phép bạn chuyển đổi giữa mật khẩu các màn hình ảo.
- Nâng cao khả năng bảo mật: thanh toán Thêm trên điện thoại các tính năng bảo mật nâng cao.
.....

Lưu ý: Trước khi cài đặt Windows 11 bản quyền , cần đảm bảo rằng bạn quảng cáo đã cập nhật nhanh nhất các phiên bản Windows 10 mới nhất ở đâu uy tín bởi chúng tối ưu rất cần thiết kỹ thuật để hệ thống sẵn sàng cho bản cập nhật Win 11 bản quyền . Chúng tôi quản lý sẽ nhanh chóng cập nhật Link tải Windows 11 Pro hỗ trợ cũng như  tin tức ở đâu uy tín để cung cấp cho bạn full crack những thông tin mới nhất về Windows 11.

https://thuthuat.taimienphi.vn/link-tai-windows-11-pro-64362n.aspx

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online