LinkedIn kiếm tiền như thế nào?

linkedin kiem tien nhu the nao, LinkedIn kiếm tiền như thế nào?

LinkedIn tự hào là "mạng chuyên nghiệp lớn nhất thế giới" kinh nghiệm với hơn 645 triệu người dùng qua app và 19.000 nhân viên trên toàn cầu mẹo vặt . Mục tiêu download của LinkedIn là "kết nối hỗ trợ các chuyên gia chia sẻ để giúp họ làm việc hiệu quả hơn nơi nào và thành công hơn" mật khẩu . LinkedIn chính thức ra mắt vào năm 2003 ứng dụng , trụ sở chính đặt tại Thung lũng Silicon tăng tốc và có văn phòng ở nhiều nước trên thế giới tính năng , vậy LinkedIn kiếm tiền online như thế nào?

LinkedIn kiếm tiền như thế nào?

LinkedIn kiếm tiền như thế nào?
 

Mục Lục bài viết:
1 an toàn . Sứ mệnh tốc độ của LinkedIn.
2 quản lý . LinkedIn kiếm tiền như thế nào?.
2.1 ở đâu nhanh . Giải pháp tài năng.
2.2 quản lý . Giải pháp marketing.
2.3 hay nhất . Đăng ký cao cấp.

1 hỗ trợ . Sứ mệnh xóa tài khoản của LinkedIn

LinkedIn là trang web mạng chuyên nghiệp toàn cầu ứng dụng , cung cấp một bộ dịch vụ cho người tìm việc hay nhất , chuyên gia tốc độ và nhà tuyển dụng vô hiệu hóa . Hầu hết doanh thu giảm giá của LinkedIn ở đâu nhanh được tạo ra từ 3 trong số đăng ký vay các dịch vụ chính là: Giải pháp tài năng lấy liền , Giải pháp marketing tăng tốc và Đăng ký cao cấp.

Kể từ khi quảng cáo được mua lại phải làm sao , tài chính kinh nghiệm của LinkedIn tối ưu đã giá rẻ được hợp nhất nạp tiền với Microsoft hay nhất . Vào năm 2018 tự động , mạng chuyên nghiệp này mật khẩu đã đóng góp tới 5,3 tỷ USD doanh thu quảng cáo , tăng 2,3 USD so nguyên nhân với năm 2017.

2 phải làm sao . LinkedIn kiếm tiền như thế nào?

Theo hồ sơ lưu trữ tổng quan kinh doanh (SEC) hàng quý tải về của LinkedIn tốc độ , trang mạng chuyên nghiệp kiếm tiền bằng cách bán quảng cáo dữ liệu , dịch vụ tuyển dụng kiểm tra và đặc quyền thành viên.

Mặc qua app dù không phải là một yếu tố đóng góp chính cho tổng doanh thu mới nhất , Giải pháp nghiên cứu tính năng của LinkedIn ở đâu uy tín cũng quảng cáo rất phổ biến tài khoản và đáng tin cậy giả mạo . Người dùng cập nhật có thể sử dụng tính năng này mật khẩu để học giả mạo các kỹ năng khác nhau khóa chặn , tìm hiểu kiến thức về nhiều chủ đề ở đâu tốt . Bộ Giải pháp nghiên cứu kiểm tra bao gồm Lynda.com - một công ty con kích hoạt được mua lại vào năm 2015 tăng tốc và LinkedIn Learning.

2.1 giá rẻ . Giải pháp tài năng

Trước khi chi tiết được mua lại vào năm 2016 ở đâu nhanh , 65% doanh thu quý III tổng hợp với tổng trị giá 960 triệu USD bản quyền của LinkedIn đến từ tài khoản các dịch vụ tuyển dụng (gọi là Giải pháp tài năng) bán cho qua web các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp cài đặt . Giải pháp tài năng tồn tại trong hai phần: Tuyển dụng nạp tiền , Học hỏi thanh toán và Phát triển (L & D) tốt nhất . Phần Tuyển dụng giúp nhà tuyển dụng thu hút tất toán , sàng lọc chi tiết và thuê nhân tài dữ liệu , trong khi Học tập hay nhất và Phát triển cung cấp nội dung học tập như nạp tiền các khóa học trực tuyến cho khách hàng cá nhân kiểm tra và doanh nghiệp.

2.2 như thế nào . Giải pháp marketing

LinkedIn kiếm tiền như thế nào?

Giải pháp marketing cung cấp nền tảng cho vô hiệu hóa các công ty quảng cáo hướng mục tiêu tới người dùng LinkedIn nguyên nhân . Trong năm 2016 qua mạng , nó chiếm 18% tổng doanh thu tài khoản , tương đương 109 triệu USD bằng cách kết hợp bán quảng cáo cho như thế nào các nhà marketing trực tuyến link down và bán "cập nhật nạp tiền được tài trợ" đăng cho đối tượng mục tiêu trong nguồn cấp dữ liệu LinkedIn.

2.3 link down . Đăng ký cao cấp

17% doanh thu còn lại vô hiệu hóa , tương đương 162 triệu USD nạp tiền , danh sách được tạo ra thông qua Đăng ký cao cấp giá rẻ . Đăng ký cao cấp cho phép kiểm tra các thành viên tăng lượng thông tin trong kết quả tìm kiếm tất toán , gửi tin nhắn trên hệ thống email bản quyền của LinkedIn (thay vì chỉ nhận chúng) nguyên nhân , liên hệ nạp tiền với ứng dụng các thành viên bên ngoài mạng download và xem thông tin về qua mạng những người ở đâu uy tín đã xem hồ sơ giá rẻ của họ.

Trong Đăng ký cao cấp sửa lỗi bao gồm cả Giải pháp bán hàng nhanh nhất , giúp nhân viên bán hàng xác định khách hàng tiềm năng chất lượng nguyên nhân và tăng doanh số thông qua mạng xã hội hướng dẫn . Giải pháp này gần như miễn phí hoàn toàn ở đâu uy tín , chỉ 21% trong tổng số người dùng có đăng ký phải trả phí vào tháng 3/2016.

https://thuthuat.taimienphi.vn/linkedin-kiem-tien-nhu-the-nao-55315n.aspx
Tính đến quý 3/2016 mới nhất , 61% doanh thu quản lý của LinkedIn đến từ Mỹ nguyên nhân và 39% còn lại từ thị trường quốc tế.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online