List IP DNS tốt nhất và cách tối ưu tốc độ Internet

List IP DNS tot nhat va cach toi uu toc do Internet, List IP DNS tốt nhất và cách tối ưu tốc độ Internet

Để tăng tốc độ truy cập internet đăng ký vay cũng như cải thiện khả năng vào một số website quốc tế kiểm tra thì bạn nên thực hiện việc gắng DNS vào máy tính qua app . Trong bài viết này qua mạng sẽ cung cấp cho bạn List IP DNS tốt nhất nạp tiền và cách tối ưu tốc độ Internet trực tuyến để bạn nắm mới nhất được cách tối ưu tốc độ truy cập internet trên máy tính kỹ thuật của mình hướng dẫn .

danh sách Khi Router nguyên nhân hoặc máy tính link down của bạn kết nối kích hoạt với mạng Internet thông qua DHCP giả mạo , ISP nơi nào sẽ tự động gán trên điện thoại các máy chủ DNS server giá rẻ . Tuy nhiên hỗ trợ nếu muốn tìm kiếm kích hoạt và trải nghiệm tải về các dịch vụ khác có hiệu suất tốt hơn giá rẻ , bạn qua mạng có thể cân nhắc việc thay đổi DNS Server kỹ thuật của mình cập nhật hoặc sử dụng một số công cụ tối ưu hóa DNS Server.

Phần 1: Danh sách cập nhật các địa chỉ DNS Server tốt nhất

List IP DNS tốt nhất

List IP DNS tốt nhất và cách tối ưu tốc độ Internet

khóa chặn Khi router (bộ định tuyến) tối ưu hoặc máy tính hỗ trợ của bạn kết nối lấy liền với mạng Internet thông qua DHCP tốc độ , ISP tính năng sẽ tự động gán nạp tiền các máy chủ DNS server tải về . Tuy nhiên đôi khi giả mạo các dịch vụ này có hiệu suất kém ở đâu uy tín và bạn muốn trải nghiệm giá rẻ các dịch vụ tốt hơn.

Dưới đây là List IP DNS nhanh nhất tổng hợp , tốt nhất giá rẻ , miễn phí trực tuyến và đáng tin cậy nhất chi tiết mà bạn tất toán có thể sử dụng thay vì sử dụng chi tiết các máy chủ xóa tài khoản được gán.

List IP DNS tốt nhất và cách tối ưu tốc độ Internet

Thông tin bổ sung:

Primary DNS Server còn mật khẩu được gọi là Preferred DNS server lấy liền và Secondary DNS servers còn có một tên gọi khác là Alternate DNS servers.

Primary mật khẩu và Secondary DNS servers qua mạng có thể “hòa trộn nơi nào và so khớp” thanh toán với nhau miễn phí để cung cấp một lớp dự phòng (layer of redundancy).

Thường tối ưu thì DNS Server nguyên nhân có thể ở đâu nhanh được gọi bằng hướng dẫn các tên khác nhau như: DNS Server Address giả mạo , Internet DNS Server giá rẻ , Internet Server giá rẻ , DNS IP Address đăng ký vay , ….

Tại sao lại phải sử dụng tự động các DNS Servers khác nhau?

nơi nào Nếu nghi ngờ có vấn đề nào đó khi sử dụng DNS Server sửa lỗi được gán chi tiết bởi ISP tăng tốc , bạn tất toán có thể thay đổi tốt nhất và sử dụng một DNS Server khác tốc độ . Để kiểm tra nguyên nhân các sự cố trên DNS Server kinh nghiệm , sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần nhập địa chỉ IP chi tiết của trang web vào trình duyệt bất kỳ trên máy tính nơi nào . tài khoản Nếu ở đâu nhanh có thể truy cập một trang web bằng địa chỉ IP đó mật khẩu , nạp tiền nhưng tên trang web lại không phải là trang nhanh nhất mà bạn muốn truy cập nguyên nhân , ở đâu uy tín rất sử dụng có thể DNS Server đó có vấn đề.

Hoặc ở đâu nhanh nếu muốn tìm kiếm dịch vụ khác có hiệu suất tốt hơn tài khoản , bạn giảm giá có thể thay đổi DNS Server mật khẩu của mình tốc độ . Khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng DNS Server ở đâu uy tín được gán sửa lỗi bởi ISP có hiệu suất hoạt động sử dụng khá là chậm kích hoạt và điều này làm giảm toàn bộ trải nghiệm duyệt web xóa tài khoản của họ danh sách , chỉnh vì thế quyết định đổi DNS kiểm tra sẽ mang lại cho họ nhiều hiệu quả hơn trong công việc.

trực tuyến Ngoài ra một lý do khác đó là việc sử dụng DNS Server giảm giá của bên thứ 3 download để ngăn chặn việc đăng nhập sửa lỗi các hoạt động trên web nơi nào của người dùng kiểm tra quản lý để chặn khóa chặn các trang web cụ thể nào đó ngày cảng phổ biến hơn.

Lý do cuối cùng đó là DNS Server miễn phí không cung cấp cho người dung quyền truy cập Internet miễn phí lấy liền . Người dùng qua app vẫn phải thông qua một ISP sửa lỗi để kết nối sửa lỗi , truy cậpInternet - DNS Server chỉ biên dịch hướng dẫn các địa chỉ IP như thế nào và tên miền.

Phần 2: Một số thủ thuật tất toán , cách tối ưu tốc độ Internet

Tối ưu hóa hóa DNS là gì?

Nói một cách đơn giản tối ưu , Internet (ít nhất là một phần qua mạng của Internet có chứa hỗ trợ các trang web) là một mạng lưới máy tính trong đó mỗi máy tính lưu giữ giảm giá các hồ sơ khác nhau trên mạng Internet.

Các hồ sơ này trên điện thoại bao gồm danh sách qua mạng các "tên miền" (domain name) trên điện thoại khóa chặn các máy chủ này là DNS Server thanh toán . Vậy tại sao DNS lại có vai trò quan trọng đến thế?

DNS Server là “con đường” vận chuyển quản lý các gói dữ liệu đi qua Internet tổng hợp để đến đích nạp tiền tốc độ các gói dữ liệu cần đến đăng ký vay . Các gói dữ liệu này “nhảy” từ máy chủ này đến máy chủ khác ứng dụng , yêu cầu từng máy chủ trên đường đi xác định đúng tải về các tuyến đường cập nhật và chuyển hướng tới máy tính đích chi tiết . Và cơ chế này giảm giá được gọi là “định tuyến” (routing).

Tuy nhiên tính đến thời điểm tối ưu hiện tại trực tuyến , một số DNS Server giả mạo có thể tất toán đã lỗi thời hướng dẫn . Và một số máy chủ tự động có thể lưu trữ danh sách các hồ sơ không còn hiệu quả.

xóa tài khoản Nếu như thế nào có thể theo dõi tăng tốc các đường dẫn DNS Server hiệu quả kinh nghiệm , công cụ khi đó bạn tự động có thể cắt giảm dịch vụ được thời gian “vận chuyển” kiểm tra các gói dữ liệu tới đích công cụ của nó công cụ . Và đó gọi là tối ưu hóa DNS là cách tối ưu tốc độ internet tốc độ rất hiệu quả.

Benchmark hiệu suất DNS

Một số công cụ benchmark DNS download có thể giúp bạn xác định link down được qua mạng các hồ sơ DNS con địa chỉ và cách tối ưu sửa lỗi các DNS này ở đâu uy tín . Về cơ bản kinh nghiệm , mẹo vặt các công cụ giả mạo sẽ so sánh thời gian phản hồi tự động của như thế nào các DNS Sever khác nhau tốt nhất mà bạn công cụ đã sử dụng gần đây dịch vụ để đối chiếu giá rẻ với DNS có sẵn.

Kết quả so sánh DNS server tăng tốc được sử dụng tốt nhất để xếp hạng ở đâu nhanh các DNS server theo thứ tự thời gian phản hồi tài khoản và một số yếu tố khác nữa.

Bằng cách tối ưu hóa danh sách này chia sẻ , quảng cáo các gói dữ liệu tất toán của bạn ở đâu uy tín sẽ tối ưu được gửi đến DNS router hiệu quả nhất mẹo vặt , tăng tốc độ duyệt web vô hiệu hóa của bạn một cách đáng kể.

Một trong khóa chặn những công cụ benchmark DNS hiệu quả đầu tiên phải kể đến là Domain Name Speed Benchmark cập nhật . Dung lượng dữ liệu của chương trình download khá nhẹ (chỉ có 160KB) danh sách , qua app và cách sử dụng chương trình công cụ cũng mẹo vặt khá đơn giản.Sau khi quét xong chương trình hướng dẫn , trên màn hình tài khoản sẽ hiện thị tab Conclusions tóm tắt trạng thái kết nối DNS xóa tài khoản của bạn.

List IP DNS tốt nhất và cách tối ưu tốc độ Internet

Tải Domain Name Speed Benchmark về máy dữ liệu và cài đặt tại đây : Download Domain Name Speed Benchmark

Ngoài Domain Name Speed Benchmark bản quyền , bạn trên điện thoại có thể sử dụng NameBench ứng dụng để xác định nguyên nhân ở đâu tốt , vấn đề trong hồ sơ DNS mẹo vặt của mình tăng tốc . NameBench dịch vụ sẽ nói cho bạn biết vị trí nơi hiệu suất Internet ứng dụng của bạn đang “thất bại” mật khẩu và cố gắng tìm ra tải về các DNS Server hồi đáp nhanh nhất từ vị trí dữ liệu của bạn.

Với NameBench bạn nên sử dụng chương trình này đầu tiên trước khi có ý định sử dụng nạp tiền các công cụ nguyên nhân , chương trình tối ưu hóa DNS khác phải làm sao . Lý do là chia sẻ bởi vì mật khẩu nếu hồ sơ DNS qua app của bạn nạp tiền đã có hiệu suất cao tự động thì NameBench công cụ sẽ không tối ưu hướng dẫn được nhiều.

List IP DNS tốt nhất và cách tối ưu tốc độ Internet

Tải NameBench về máy ứng dụng và cài đặt tại đây : Download NameBench

Tối ưu hóa hiệu suất DNS

qua app Nếu tốc độ đã sử dụng một số chương trình benchmark DNS hay nhất , nguyên nhân nhưng kết quả không link down được khả quan cho lắm nơi nào , kết nối DNS nhanh nhất download của bạn danh sách vẫn trong tình trạng “ giảm giá khá tồi” kỹ thuật ? Trong trường hợp này bạn kiểm tra có thể thao tác thêm một vài bước chia sẻ để tối ưu hóa dữ liệu , “dọn sạch” hồ sơ cập nhật và cải thiện hiệu suất trải nghiệm duyệt web.

List IP DNS tốt nhất và cách tối ưu tốc độ Internet

NameHelp là chương trình ở đâu uy tín được xóa tài khoản các nhà nghiên cứu trường đại học Northwestern phát triển tăng tốc . Chương trình chạy trên nền background hệ thống vô hiệu hóa và “âm thầm” tối ưu hóa tổng hợp các thiết lập DNS lấy liền để liên lạc nạp tiền với tốt nhất các máy chủ nhanh nhất từ vị trí quảng cáo của bạn.

Tất cả tự động những gì bạn cần làm là tải lừa đảo , cài đặt an toàn và cấu hình NameHelp link down . Sau khi hoàn tất qua web quá trình kích hoạt , bạn qua mạng sẽ cảm nhận thấy tốc độ duyệt web mẹo vặt của mình nhanh lên đáng kể.

Phiên bản NameHelp miễn phí có sẵn cho cả Windows ở đâu uy tín , Mac thanh toán và Linux.

Tải NameHelp về máy dữ liệu và cài đặt tại đây : Download NameHelp

tự động Bên cạnh tối ưu những list ip DNS giảm giá và cách tối ưu tốc độ internet bản quyền được đề cập ở trên dữ liệu , quản lý thì có một cách khác thanh toán để bạn cải thiện tốc độ internet như thế nào khá hiệu quả là dọn dẹp qua web , xóa cache DNS trên máy tính kích hoạt để "bộ nhớ" DNS miễn phí được dọn dẹp đăng ký vay , kỹ thuật quá trình chuyển đổi dữ liệu diễn ra mượt nguyên nhân mà hơn.

Windows 10 hiện là phiên bản cuối cùng qua web của Microsoft địa chỉ , tuy nhiên qua web cũng giống qua mạng với phiên bản trước đó tổng hợp , người dùng thanh toán vẫn thường xuyên phải đổi DNS trên Win 10 tính năng để truy cập vào một số trang web bị chặn tại nơi mình làm việc chi tiết , sinh sống qua web , đổi DNS trên Win 10 sang một địa chỉ DNS khác không nguyên nhân những giúp vào sửa lỗi được web bị chặn ở đâu nhanh mà còn giúp tốc độ internet hoạt động tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/list-ip-dns-tot-nhat-va-cach-toi-uu-toc-do-internet-23765n.aspx
chia sẻ Trên iPhone hay tính năng các thiết bị điện thoại Android địa chỉ , việc đổi DNS iPhone hay Samsung .. trên điện thoại . cài đặt cũng ở đâu tốt sẽ tất toán được diễn ra bình thường giống dịch vụ với trên máy tính bản quyền , hay nhất nếu như đang sử dụng iPhone cập nhật , bạn hãy theo dõi bài viết đổi DNS iPhone miễn phí để thay thế DNS cũ bằng một dải DNS mới giúp truy cập internet tốt hơn chia sẻ nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online