Loại bỏ các file, folder thường xuyên truy cập trên Windows 10

Windows 10 - Loại bỏ các file, folder gần đây, thường xuyên từ Home

Bài viết sau chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn tăng tốc các bạn cách loại bỏ dữ liệu các file full crack và thư mục truy cập thường xuyên trên Windows 10 mới nhất nhé tài khoản . Các bạn hãy tham khảo cùng chúng tôi.

Windows 10 đang là hệ điều hành Windows mới nhất nguyên nhân của MicroSoft vô hiệu hóa , tuy chưa chính thức ra mắt phần mềm này ở đâu tốt mà người dùng mới đang trải nghiệm ở phiên bản Technical Preview lừa đảo nhưng Win 10 tài khoản vẫn là chủ đề nóng đối hay nhất với cộng đồng công nghệ phải làm sao . Bài viết trước đây chúng tôi có hướng dẫn cách xóa bỏ bản quyền trên Windows 10 dữ liệu và hướng dẫn gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập trên Windows 10 chia sẻ . Bài viết này chúng tôi lừa đảo sẽ hướng dẫn sử dụng các bạn cách loại bỏ tất toán các file ở đâu uy tín , folder thường xuyên truy cập trên Windows 10.

sử dụng Trên Windows 10 khi bạn truy cập vào This PC hay Explorer lên dữ liệu sẽ hiển thị cửa sổ thành 2 phần hỗ trợ , một chứa nơi nào những thư mục đăng nhập gần đây kinh nghiệm và một chứa file gần đây mẹo vặt . mật khẩu Nếu bạn không muốn hiển thị tài khoản như vậy download có thể loại bỏ chúng đi quảng cáo . Dưới đây là cách thực hiện mẹo vặt để loại bỏ chia sẻ những ghi nhớ truy cập đó.
Loại bỏ các file, folder thường xuyên truy cập trên Windows 10
Windows 10 - Loại bỏ thanh toán các file full crack , folder gần đây danh sách , thường xuyên từ Home

Tải bản cài đặt Windows 10

Bước 1: Mở hộp thoại Run rồi nhập vào Regedit tài khoản sau đó Enter
Loại bỏ các file, folder thường xuyên truy cập trên Windows 10
Bước 2: Vào đường dẫn sau: HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionExplorerHomeFolderNameSpaceDelegateFolders​

Bước 3: Để loại bỏ qua app các thư mục thường xuyên từ thư mục Home dữ liệu , bạn xóa khóa:
- Xóa khóa {3936E9E4-D92C-4EEE-A85A-BC16D5EA0819} download nếu muốn loại bỏ dịch vụ những thư mục dữ liệu , folder thường xuyên từ Home.
- Xóa khóa {4564b25e-30cd-4787-82ba-39e73a750b14}​ trên điện thoại nếu muốn loại bỏ qua mạng các file trên điện thoại , tập tin gần đây từ Home
Loại bỏ các file, folder thường xuyên truy cập trên Windows 10
Sau đó đóng lại tổng hợp và kiểm tra kết quả bản quyền nhé.

qua app Ngoài ra bạn chi tiết cũng sửa lỗi có thể dễ dàng khôi phục lại nhanh nhất được trạng thái như ban đầu đó là tạo 2 khóa đúng chia sẻ với tên ở đâu uy tín đã xóa ở trên ở đường dẫn cũ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/win-10-loai-bo-cac-file-folder-thuong-xuyen-truy-cap-tren-windows-10-3790n.aspx
ở đâu uy tín Như vậy như thế nào với cách trên bạn an toàn đã tính năng có thể loại bỏ hoàn toàn chia sẻ những thư mục địa chỉ những file ở đâu uy tín mà truy cập gần đây trên Home quảng cáo của Windows 10 rồi mật khẩu nhé xóa tài khoản . tài khoản Ngoài ra bạn nơi nào cũng tốt nhất có thể tham khảo thêm dữ liệu rất nhiều thủ thuật Windows 10 hữu ích tại website này.


4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online