Loạt chiến hạm hùng mạnh của Ý cập bến World of Warships: Legends

World of Warships: Legends đón chào bản cập nhật Veni, Vidi, Vici, mang đến những con tàu chiến đầu tiên của Ý, bộ skin tàu từ 4 nhân vật mang tính biểu tượng của Transformers và một hệ thống mới để người chơi quản lý và nâng cấp khả n

Phiên bản World of Warships Legends đón chào bản cập nhật Veni dịch vụ , Vidi xóa tài khoản , Vici giả mạo , mang đến lấy liền những con tàu chiến đầu tiên ở đâu nhanh của Ý cập nhật , bộ skin tàu từ 4 nhân vật mang tính biểu tượng kỹ thuật của Transformers mới nhất và một hệ thống mới full crack để người chơi quản lý tổng hợp và nâng cấp khả năng ngụy trang nguyên nhân của họ.

Điều đầu tiên nơi nào và quan trọng nhất trong bản cập nhật World of Warships Legends là đội hình tàu tuần dương mới vô hiệu hóa của Ý gồm có Alberto da Giussano nạp tiền , Raimondo Montecuccoli sửa lỗi , Trento hướng dẫn và Zara ứng dụng . Chúng đại diện cho dịch vụ những con tàu tuần dương chiến đấu cốt lõi sử dụng của Regia Marina trong Chiến tranh Thế giới thứ hai ứng dụng , an toàn được thiết kế sửa lỗi để chiến đấu ở cài đặt những vùng biển trong chia sẻ của Địa Trung Hải quảng cáo . Theo học thuyết lấy liền của Ý tối ưu , hướng dẫn các tàu tuần dương này có khả năng cơ động công cụ , tốc độ cao kỹ thuật và có máy tạo khói Smoke Generator Consumable đăng ký vay để tạo ra vỏ bọc che dấu ở kiểm tra bất cứ đâu chúng cần quản lý . Được trang bị vũ khí kiểm tra và ngư lôi hùng mạnh dịch vụ , phải làm sao các con tàu tuần dương Ý luôn sẵn sàng chiến đấu sửa lỗi và nhấn chìm kẻ thù mẹo vặt . Để chỉ huy chúng tối ưu , một đội ngũ gồm 4 chỉ huy người Ý địa chỉ sẽ tham gia vào đội hình qua web với tải về những nguồn cảm hứng hỗ trợ và kỹ năng mới qua web để dẫn dắt hạm đội giá rẻ của bạn.

Loạt chiến hạm hùng mạnh của Ý cập bến World of Warships: Legends

Loạt chiến hạm hùng mạnh giảm giá của Ý cập bến World of Warships: Legends

Link tải game World of Warships: Legends

=> Link tải World of Warships Legends cho Xbox One
Loạt chiến hạm hùng mạnh của Ý cập bến World of Warships: Legends

=> Link tải World of Warships Legends cho PS4
Loạt chiến hạm hùng mạnh của Ý cập bến World of Warships: Legends

=> Link tải World of Warships cho PC
Loạt chiến hạm hùng mạnh của Ý cập bến World of Warships: Legends

Chiến dịch Veni link down , Vidi chia sẻ , Vici giới thiệu sự ra mắt đỉnh cao mật khẩu của ngành công nghiệp đóng tàu Ý ứng dụng , đó là thiết giáp hạm Roma tốt nhất . Được bảo vệ hoàn hảo địa chỉ , nhanh tải về và linh hoạt tính năng , Roma trực tuyến có thể di chuyển một cách duyên dáng qua chiến trường trong khi sử dụng các khẩu pháo 381mm thần thánh giảm giá của mình chịu trách nhiệm chăm sóc kẻ thù địa chỉ . Roma là một trong chia sẻ những thiết giáp hạm mạnh nhất trên thế giới trực tuyến mới nhất bây giờ bạn giả mạo có thể thêm Roma vào hạm đội tăng tốc của mình miễn phí . Chiến dịch Veni trên điện thoại , Vidi quản lý , Vici tất toán sẽ diễn ra trong 5 tuần cài đặt và có 100 cột mốc chi tiết để hoàn thành.

Loạt chiến hạm hùng mạnh của Ý cập bến World of Warships: Legends

Các tàu khu trục trực tuyến của Pháp đang di chuyển full crack với tốc độ tối đa ứng dụng . Trong bản cập nhật này vô hiệu hóa , bạn tăng tốc có thể nghiên cứu đầy đủ mẹo vặt các con tàu khu trục giảm giá của Pháp cài đặt bao gồm Tier VII Le Fantasque tốt nhất . full crack Những chiếc pháo hạm này hoàn hảo cho lối chơi nhịp độ nhanh nhờ trang bị vũ khí tuyệt vời danh sách , tốc độ cao mật khẩu và Main Battery Reload Booster (giúp giảm thời gian nạp lại khóa chặn của dàn pháo chính sử dụng của tàu) thay cho máy tạo khói Smoke Generator link down . Các thuyền trưởng có kinh nghiệm qua web có thể sử dụng quảng cáo những khả năng này ứng dụng để tạo ra vô hiệu hóa những đợt tấn công mật khẩu với lực sát thương khủng khiếp cho tàu địch.

Loạt chiến hạm hùng mạnh của Ý cập bến World of Warships: Legends

Bản cập nhật lấy liền cũng mang đến một tính năng mới tính năng , cho phép người chơi quản lý công cụ và nâng cấp ngụy trang cho tàu tự động của mình nơi nào . hướng dẫn Giờ đây trực tuyến , bạn ứng dụng có thể chuyển đổi loại ngụy trang biến mất sau khi sử dụng thành lớp sơn vĩnh viễn cho tàu cài đặt . Điều này xóa tài khoản sẽ làm cho việc tùy chỉnh tàu dễ dàng hơn lừa đảo , đồng thời thêm một cách mới xóa tài khoản để phát triển tốt nhất và cải thiện đội tàu quảng cáo của bạn.

Loạt chiến hạm hùng mạnh của Ý cập bến World of Warships: Legends

https://thuthuat.taimienphi.vn/loat-chien-ham-hung-manh-cua-y-cap-ben-world-of-warships-legends-60475n.aspx
Còn mẹo vặt rất nhiều bổ sung khác cho game đi kèm dữ liệu với bản cập nhật Veni mới nhất , Vidi ứng dụng , Vici nơi nào . Trong đó nơi nào , 4 nhân vật mang tính biểu tượng nơi nào của Transformers bản quyền sẽ ở đâu nhanh được phát hành ban đầu dưới dạng skin tàu độc đáo phải làm sao và Commander phải làm sao . Optimus Prime tải về và Bumblebee kích hoạt sẽ tạo tiền đề cho qua mạng các Autobots anh hùng tất toán , còn Megatron kích hoạt và Rumble là kẻ thù truyền kiếp trực tuyến của họ - Decepticons bản quyền . Hãy sẵn sàng tải về để chinh phục biển khơi bản quyền và đổi chiều trận đấu trong tổng hợp các cuộc hải chiến khốc liệt.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online