Lọc dữ liệu trong OpenOffice

loc du lieu trong OpenOffice, Bạn mới sử dụng OpenOffice và chưa biết cách lọc dữ liệu trong OpenOffice Calc? Hướng dẫn dưới đây mình sẽ giới thiệu và giúp bạn

Bạn mới sử dụng OpenOffice sửa lỗi và chưa biết cách lọc dữ liệu trong OpenOffice Calc qua mạng ? Hướng dẫn qua app dưới đây mình như thế nào sẽ giới thiệu dịch vụ và giúp bạn biết cách lọc nhanh nhất được dữ liệu khi sử dụng OpenOffice Calc.

OpenOffice.org là bộ phần mềm ứng dụng văn phòng nguồn mở qua web được phát triển mẹo vặt bởi Sun Microsystems kỹ thuật và cộng đồng nguồn mở vô hiệu hóa , có vô hiệu hóa các tính năng tương tự như Microsoft Office quảng cáo . OpenOffice.org nơi nào có thể chạy trên nhiều hệ điều hành mật khẩu , hỗ trợ đa ngôn ngữ (trong đó có cả phiên bản tiếng Việt) tổng hợp , thường xuyên nơi nào được cập nhật tất toán và nâng cấp.

thanh toán Nếu bạn thao tác qua mạng với chuối dữ liệu lớn cài đặt , hướng dẫn thì không chỉ việc tính toán link down mà việc tìm tốt nhất các thông tin liên quan lấy liền cũng tự động sẽ gặp khó khăn full crack . mật khẩu Hiện OpenOffice Calc dịch vụ đã có công cụ lọc giúp bạn lọc kinh nghiệm được dữ liệu chia sẻ , qua đó giúp bạn tìm kiếm như thế nào các thông tin lấy liền được nhanh chóng hỗ trợ và tiện lợi.

CÁCH LỌC DỮ LIỆU TRONG OPENOFFICE

Trong bài viết này mình giảm giá sẽ giới thiệu xóa tài khoản và hướng dẫn bạn cách lọc dữ liệu trong OpenOffice Calc 4.2.0.

nhanh nhất Nếu bạn chưa có bộ cài này thanh toán , bạn nơi nào có thể tải OpenOffice 4.2.0 tại đây.

Bộ lọc Filter trong OpenOffice Calc

Việc lọc dữ liệu giữa qua app các sheet trong OpenOffice Calc giúp bạn hiển thị giá rẻ được địa chỉ những dữ liệu dịch vụ mà bạn muốn dữ liệu được hiển thị ( tất toán các dữ liệu khác không muốn hiển thị hỗ trợ sẽ bị ẩn) nơi nào . Để thực hiện qua web , bạn cần thiết lập bộ lọc dữ liệu theo lấy liền các qua app bước sau:

Bước 1: Bạn chọn dòng dữ liệu cần lọc công cụ . Sau đó kinh nghiệm , bạn vào tab Data >> chọn Filter >> rồi chọn AutoFilter link down để thiết lập bộ lọc.

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Bước 2: Sau khi chọn AutoFilter dịch vụ sẽ xuất hiện "Mũi tên" trên hàng tiêu đề cột như hình giảm giá dưới đây:

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Bước 3: Bạn nhấn chuột vào nút "Mũi tên" trên hàng tiêu đề cột khóa chặn sẽ hiện ra danh sách cho phép bạn chọn một giá trị tất toán mà bạn muốn lọc qua web và bạn chỉ cần chọn giá trị đó là xong.

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Bạn lưu ý:

- Sau khi có kết quả lọc trong một cột qua mạng , bạn tốt nhất có thể chọn cột khác giả mạo để tiếp tục lọc.
- Để hiển thị lại toàn bộ danh sách hỗ trợ , bạn nhấn chọn lại vào "Mũi tên" kiểm tra và chọn All tự động được.

Bạn tốt nhất cũng giả mạo có thể sử dụng Standard Filter kích hoạt để lọc đơn giản chi tiết . Giả sử bạn muốn lọc Giới tính Nữ giảm giá và sử dụng Standard Filter kiểm tra thì bạn nhấn chuột vào "Mũi tên" rồi chọn Standard Filter.

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Tiếp đến xuất hiện giao diện mới phải làm sao , bạn chọn như hình dưới là quản lý sẽ tự động được kết quả như giá rẻ mong muốn:

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Lọc nâng cao (Advanced Filter) trong OpenOffice Calc

Chức năng lọc nâng cao dùng tải về để tìm nơi nào các bản ghi thỏa mãn tự động các điều kiện phức tạp hơn tối ưu . Chức năng này ứng tốt nhất với đăng ký vay các tiêu chuẩn so sánh gián tiếp do đó bắt buộc phải dùng miền tiêu chuẩn trên điện thoại . Sử dụng chức năng này ở đâu uy tín cũng cho phép bạn tìm kiếm nhanh hơn dữ liệu và đưa ra ở đâu tốt được kết quả phù hợp qua web với điều kiện bạn thiết lập.

Giả sử bạn có bảng dữ liệu như hình dưới tính năng và bạn cần lọc trên điện thoại với điều kiện Tiền thu lớn hơn danh sách hoặc bằng 10000.

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Bước 1: Trước hết bạn cần tạo bảng điều kiện kỹ thuật để lọc dữ liệu lừa đảo . Bạn chọn tiêu đề Tiền thu trong bảng rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + C chia sẻ để Copy.

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Bước 2: Bạn chọn một ô bất kỳ trong OpenOffice Calc rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + V đểPaste tối ưu . Tiếp đến bản quyền , bạn nhập điều kiện miễn phí để lọc dữ liệu như hình dưới:

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Bước 3: Bạn nhấn chuột vào bảng dữ liệu chính nạp tiền để chọn rồi vào tab Data >> chọn Filter >> rồi chọn AdvancedFilter...

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Bước 4: Hộp thoại Advanced Filter xuất hiện qua mạng , bạn nhấn vào More qua app để giao diện hiển thị đầy đủ hơn.

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Bước 5: Bạn chọn bảng phụ vừa tạo dùng danh sách để lọc dữ liệu.

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Tiếp đến là cần tạo kết quả lọc ở một vị trí khác nên bạn tất toán sẽ nhấn vào nút Copy results to rồi nhấn vào 1 ô trống bất kỳ ngoài vùng dữ liệu vô hiệu hóa . Cuối cùng đăng ký vay , bạn nhấn OK mới nhất để hoàn thành.

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Và bạn trên điện thoại sẽ có kết quả như hình dưới qua app . Mọi tiêu đề trên điện thoại của cột kết quả ở đâu nhanh sẽ lừa đảo được giữ nguyên như bảng chính trực tuyến . Kết quả tốc độ sẽ là danh sách Họ tối ưu và tên công cụ những người có Tiền thu >=10000.

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

dịch vụ Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách lọc dữ liệu giữa tốc độ các sheet trong OpenOffice chi tiết . Qua thủ thuật này bạn dịch vụ đã biết phải làm sao được cách sử dụng bộ lọc Filter an toàn và Advanced Filter trong OpenOfficeCalc công cụ , về cơ bản tự động thì giá rẻ các thao tác thực hiện tương tự như bạn lọc trong Excel vô hiệu hóa . Hi vọng bài viết này tăng tốc sẽ giúp ích cho bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loc-du-lieu-trong-openoffice-36589n.aspx
Chúc bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online