Lời bài hát 1000x (Ngàn Lần)

Loi bai hat 1000x (Ngan lan), lời bài hát 1000x (Ngàn lần) được Rhymastic sáng tác và được AMEE và Lou Hoàng thể hiện rất thành công.

MV ca khúc 1000x (Ngàn lần) là sản phẩm nơi nào của AMEE bắt tay link down với Lou Hoàng ở đâu tốt , chính thức ở đâu nhanh được phát hành dữ liệu . Lời bài hát 1000x (Ngàn lần) quản lý được nhạc sĩ Rhymastic chắp bút sáng tác đăng ký vay nhằm mang đến ca khúc nhạc trẻ hay trên thị trường Vpop.

Lời bài hát 1000x (Ngàn lần) là tình cảm tối ưu của cô gái bản quyền , dành trọn tình yêu cho người thương nạp tiền dù có giận hờn ở đâu uy tín nhưng đăng ký vay vẫn yêu thương hết mực "Và dẫu thêm trăm lần hờn giận/ Lại thương anh thêm ngàn lần/ Yêu anh hơn ngàn lần" miễn phí . Cùng lắng nghe trực tuyến để cảm nhận.

MV 1000x (Ngàn lần)

Lời bài hát 1000x (Ngàn lần)

Giọng nói ấy chứa lấy liền những giận hờnĐâu ai muốn chuyện buồnHai con tim bỗng đi lạc đườngChẳng nghe đâu anh công cụ những hoài nghiChẳng muốn nói thêm gìĐã có lúc em muốn ngoảnh bước điNhưng sao trong em thấy mềm yếu link down Khi ánh mắt trộm nhìn nhauRất giống khi ta trao nụ hôn đầuKhẽ thấy đôi tay anh chợt níu mới nhất Những dấu vết an toàn của tình yêuĐể biết anh thanh toán vẫn dõi theoThời gian vội vàng quayMỗi khi hai nhịp tim sát lạiÁnh mắt đó xúi em khờ dại chỉ vì anhVà bao điều hờn dỗiAi nào biết đi đâu mất rồiAnh khiến con tim em say lạc lốiVì dẫu có trăm lần hờn giậnVẫn ấm áp hơn muôn phần trực tuyến Nếu có anh sát gần my babyVà dẫu thêm trăm lần hờn giậnLại thương anh thêm ngàn lầnYêu anh hơn ngàn lầnVì dẫu có trăm lần hờn giậnVẫn ấm áp hơn muôn phần ở đâu nhanh Nếu có anh sát gần my babyVà dẫu thêm trăm lần hờn giậnLại thương anh thêm ngàn lầnYêu anh hơn ngàn lầnChuyện tình hai đứaLang thang nơi đảo hoangGiữa trăm ngàn luồng đạnSau lưng là thời gianMình chạy vội vàngChẳng lúc nào dừng chânĐể kịp ngắm em một giây trong bình yênNàng cứ lướt đi qua thật vội vãĐường còn dài sao em không chờ ta?Đừng kinh nghiệm để cho con tim anhRời xa hồng tâm chia sẻ của nàngVì tình yêu em như hòm thínhCả trăm người đến tranh giànhNhưng chắc chắn rằngHòm thính kỹ thuật sẽ thuộc về anhVà vì em anh mới nhất sẽ gồng gánhDù khó khăn đang vây quanhChỉ cần có em luôn sát cánh bên cạnhThời gian vội vàng quayMỗi khi hai nhịp tim sát lạiÁnh mắt đó xúi em khờ dại chỉ vì anhVà bao điều hờn dỗiAi nào biết đi đâu mất rồiAnh khiến con tim em say lạc lốiVì dẫu có trăm lần hờn giậnVẫn ấm áp hơn muôn phần ở đâu nhanh Nếu có anh sát gần my babyVà dẫu thêm trăm lần hờn giậnLại thương anh thêm ngàn lầnYêu anh hơn ngàn lầnVì dẫu có trăm lần hờn giậnVẫn ấm áp hơn muôn phần lấy liền Nếu có anh sát gần my babyVà dẫu thêm trăm lần hờn giậnLại thương anh thêm ngàn lầnYêu anh hơn ngàn lần

Lời bài hát 1000x (Ngàn Lần)

Lyrics 1000x (Ngàn lần) cập nhật được sáng tác công cụ bởi Rhymastic

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-1000x-ngan-lan-56436n.aspx
Dù AMEE chi tiết đã comebank tới hai lần vào năm 2020 kích hoạt nhưng cô dịch vụ vẫn hạn chế nhận chi tiết các show xóa tài khoản . Trước đó xóa tài khoản , cô qua web đã kết hợp ới BRay an toàn để cho ra mắt sản phẩm có tên là Do For Love full crack . Ca khúc Do For Love này chi tiết dù mới ra mắt tốc độ nhưng link down đã tạo hiệu ứng trong lòng khán giả ứng dụng . Các bạn nguyên nhân có thể nghe thêm tự động các ca khúc mới như bài nguyên nhân Hơn cả yêu ứng dụng của Đức Phúc bản quyền , Đến cuối cùng dữ liệu của Trịnh Thăng Bình .... mới nhất , miễn phí những ca khúc này đang sử dụng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online