Lời bài hát Ai cần ai

Lời bài hát Ai cần ai, Bảo Anh, lyrics Ai can ai, video mp3 Ai can ai

Ca khúc Ai cần ai là một sản phẩm âm nhạc mới công cụ của ca sĩ Bảo Anh sao một thời gian dài vắng bóng qua web . Với hình ảnh cá tính tốt nhất , nóng bỏng tốt nhất , giai điệu trẻ trung thể hiện qua vài giây kinh nghiệm của đoạn teaser MV quản lý cũng làm cho khán giả nóng lòng chờ đợi.

Ca khúc Ai cần ai thuộc thể loại nhạc trẻ sửa lỗi và dự tính qua mạng được công bố vào tối ngày 19/09/2019/ tính năng . Hi vọng cập nhật với tải về những sự đổi mới lần này ca khúc ở đâu nhanh sẽ đem đến thành công nhất định trên con đường âm nhạc tự động của Bảo Anh miễn phí . Các bạn cùng chờ đợi giả mạo và theo dõi full crack nhé.

Teaser MV Ai cần ai

Lời bài hát Ai cần ai

(Verse)Nhìn anh kìa!Bờ môi như hướng dẫn đã tàn héo sau bao tháng ngàyCuồng say đê mê cùng chia sẻ những nhân tình thoáng bayĐể lại trong anh khoảng trống không sao lấp đầyPoor you babe! Nhìn anh kìaBàn tay mong manh ghì níu em quay trở vềVà mong hai ta lại sánh đôi cùng ước thềNày anh cập nhật , em đâu nhìn giống như một tên hềNo way babe! No no no no way babe! (Chorus)Chính anh phải làm sao mà người nói yêu em xóa tài khoản mà rồi nói khóa chặn với em bao lời dối gian(I can"t live without your love).Chính anh cập nhật mà người đánh rơi em tăng tốc mà giờ níu kéo em quay lại quản lý với anh(I can"t live without your love).Oh no no! Em đang say hay em đang trong giấc chiêm bao?Anh yêu em đến thế sao?Em chẳng hề tin đâu!Chính anh thanh toán mà người nói anh không cần qua mạng , chỉ có mỗi em luôn cần có anh. (Hook)Giờ cài đặt thì anh cần ai kích hoạt ? Ai cần anh mới nhất ? Anh cần ai ở đâu tốt ? Ai cần anh trên điện thoại ? Ai cần ai chứ?

Giờ mật khẩu thì anh cần ai nhanh nhất ? Ai cần anh mẹo vặt ? Anh cần ai chi tiết ? Ai cần anh kiểm tra ? Ai cần ai?

Lời bài hát Ai cần ai

Lời bài hát Ai cần ai

Cùng tính năng với ca khúc này tất toán các bạn tối ưu cũng bản quyền có thể lắng nghe thêm nhiều chi tiết hơn nữa tốc độ những bài hát ấn tượng khác tổng hợp , như ca khúc mới Cô thắm không về tự động được sáng tác lừa đảo và thể hiện phải làm sao bởi Phát Hồ qua web , Jokes Bii dữ liệu , Thiện tài khoản , giai điệu bắt tai kích hoạt , trẻ trung quản lý , hiện đại chắc chắn nơi nào sẽ là ca khúc hấp dẫn trên điện thoại và đáp ứng cho nhu cầu giải trí dịch vụ của mình tốt nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-ai-can-ai-53097n.aspx
Hay ứng dụng các bạn giả mạo cũng kỹ thuật có thể lựa chọn cho mình ca khúc đang dẫn đầu bảng xếp hạng trending ở đâu nhanh , ca khúc mang tên Nước mắt em lau bằng tình yêu mới trực tuyến được thể hiện chia sẻ bởi ca sĩ Tóc Tiên ở đâu nhanh và La DAB hướng dẫn . Rất nhiều chi tiết những bài hát hay tổng hợp được chúng tôi cập nhật hi vọng an toàn các bạn ở đâu nhanh sẽ lựa chọn hướng dẫn được bài hát đúng sở thích quản lý của mình.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online