Lời bài hát Ăn đi cho sướng

Loi bai hat An di cho suong, lời bài hát Ăn đi cho sướng của Trọng Hiếu mang màu sắc mới, khác hẳn với MV trên thị trường Vpop khác. Lắng nghe để cảm nhận.

MV Ăn đi cho sướng dịch vụ được Trọng Hiếu - Quán quân Vietnam Idol 2015 vừa kinh nghiệm được tung ra tài khoản nhưng tối ưu đã có đông đảo dịch vụ được lượt nghe trên điện thoại . Trong MV tốt nhất , Trọng Hiếu vào vai chàng đầu bếp dễ thương ở đâu nhanh , hài hước khóa chặn . Cùng cập nhật lời bài hát Ăn đi cho sướng download và lắng nghe MV dữ liệu dưới đây.

Khác hẳn giả mạo với MV hỗ trợ của kiểm tra các ca sĩ khác dịch vụ , MV Ăn đi cho sướng link down của Trọng Hiếu đơn giản lấy liền , không hề có kịch bản gay cấn trên điện thoại , nút thắt qua app , nút mở bản quyền . Không chỉ có lời bài hát Ăn đi cho sướng an toàn mà cảnh quay trong MV ấn tượng tự động , Trọng Hiếu thành chàng đầu bếp điển trai quyến rũ bán quầy hàng lưu động nơi nào với một loạt món ăn đậm chất "Tết".

MV Ăn đi cho sướng - Trọng Hiếu

Lời bài hát Ăn đi cho sướng - Trọng Hiếu

Nhìn ánh mắt ấy thật lâuDù em cố giấu giả mạo những u sầuVà anh giảm giá sẽ tới sát gần nhauCùng ánh dương bao sắc mầu bản quyền và nói chia sẻ với em,Ăn gì anh nấuEm hẹn anh ta tối thứ 3Chuyện ngày hôm qua anh ta vô tâm em thứ thaMàu son mới em tô điệu đàChờ xe tới đưa em vào quán xáAnh ta trước thềm nhàBuông lời thật là xót xa"Hay mình chia tayVì mình không có duyên""Ôi chuyện gì thế?Bề ngoài em đổi thay?"Thôi nào cô gáiChuyện này không đáng đâuChỉ cần chỉ cần em nhớ một điềuNhớ một điều là"Cứ ăn đi lo lắng làm gì(Ăn đi anh mời)Cứ ăn đi lo lắng làm gì(Ăn cho quên đời)Anh đây không quan tâm bề ngoài(Ăn đi anh mời)Cứ ăn đi lo lắng làm gìAnh không quan tâm bề ngoàiĂn đi cho sướng đờiRap:Dù em béo gầyChỉ cần lại đâyNhà hàng anh đấyĐồ ăn chất đầyAnh là bếp trưởngChỉ tăng tốc phục vụ em thôiCứ ăn cho sướngLiếm lại đôi môiAnh địa chỉ sẽ mang rau xanh giảm giá , cần tây full crack và súp lơCười đi em đăng ký vay để anh cho thêm một chút bơEm cứ ăn nhiều vào chẳng cần phải lo âuLạc quan lên nào anh cho em chút rau xào

Lời bài hát Ăn đi cho sướng

Lyrics Ăn đi cho sướng hay full crack , ý nghĩa

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-an-di-cho-suong-55592n.aspx
Bài hát Tam tuần tứ tuyệt giảm giá của Nhật Kim Anh phải làm sao , bài hát Cô đơn không muốn về nhà chi tiết của Mr miễn phí . Siro quảng cáo , bài hát Thiệp hồng người dưng kinh nghiệm của nhóm Underground .. nơi nào . cài đặt cũng mới cho ra mắt cài đặt . Trong đó cập nhật , bài hát Cô đơn không muốn về đang làm thị trường Vpop "náo nhiệt" hơn miễn phí , vươn lên top 5 trending Youtube.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online