Lời bài hát Ăn Đi Đừng Sợ

Loi bai hat An Di Dung So, lời bài hát Ăn Đi Đừng Sợ của Vicky Nhung được ra mắt vào những ngày giáp Tết mang đến cho mọi người giây phút vui vẻ. Cùng lắng nghe và cảm nhận.

Lời bài hát Ăn Đi Đừng Sợ giả mạo được Vicky Nhung chắp bút sáng tác dữ liệu và thể hiện nơi nào . Với ca từ ý nghĩa ở đâu uy tín , giai điệu sôi động gần gũi dữ liệu với xóa tài khoản mọi người tải về , bài hát Ăn Đi Đừng Sợ phải làm sao đã chiếm đăng ký vay được tình cảm địa chỉ của trên điện thoại mọi người.

Tết là lúc chúng ta quảng cáo được nghỉ ngơi trên điện thoại , ăn uống mẹo vặt nhưng không phải ai tài khoản cũng dám ăn miễn phí . Thấu hiểu điều này tính năng , Vicky Nhung mật khẩu đã viết ra bài hát Ăn Đi Đừng Sợ tải về với lời bài hát Ăn Đi Đừng Sợ truyền đạt thông điệp kỹ thuật mọi người cứ thoải mái ăn uống giảm giá , không phải sợ cập nhật , lo béo "Ăn đi đừng sợ ăn đi đừng ngại/ Ăn cho ngon không ngày mai là hết/ Ăn đi đừng sợ ăn đi đừng ngại/ Ăn no nê rồi mình lết đi tập"

MV Ăn Đi Đừng Sợ - Vicky Nhung

Lời bài hát Ăn Đi Đừng Sợ - Vicky Nhung

Phố xá khi xưa tối ưu bây giờ đông hơn nhiều,người người bên nhau cười vui như TếtNói hết yêu thương bên một ly chanh đường mừng mùa xuân năm nay sung túc đong đầyBánh mứt trên tay thêm vài ba câu chuyện là ngồi nhâm nhi niềm vui tới sángKhói vút bay ngang mang mùi ngon vẫy chào cài đặt , nhìn đồ ăn trên mâm chỉ biết khóc thầmĂn đi đừng sợ ăn đi đừng ngại phải làm sao , ăn cho ngon không ngày mai là hếtĂn đi đừng sợ ăn đi đừng ngại phải làm sao , ăn no nê rồi mình lết đi tậpĂn đi đừng sợ ăn đi đừng ngại download , ăn lai rai rồi ngày mai sám hốiĂn đi đừng sợ ăn đi đừng ngại giả mạo , ăn năm nay rồi năm mới tính sau*Rap 1:Mỗi năm khách đến chơi nhàMón ngon sáng tối cứ gọi làCanh măng chan miến lừa đảo với cánh gà cùng thịt đông dưa muốiOh wow wow wowGắp miếng xôi mới nhất thì mẹ kêu là béo lắmMiếng giò ở đâu tốt thì bố nói là đạm khôngThịt kho nguyên nhân thì chị kêu là đầy mỡÔi thật là khó đỡ ko lẽ đành ăn rau*Rap 2:Mẹ cha ban cho ta cái bụngThần ăn ban cho vài cái ngấnMỗi năm cứ dày lên một phần kinh nghiệm Bây giờ leo lên cân thiếu điều là ngồi khấnKhấn năm nay ăn nhiều nơi nào mà không béoKhấn năm nay trà sữa bụng không căngKhấn năm nay bỗng dưng lên 6 múiNhờ thần ăn bonus cho gấu tìm ra con

Lời bài hát Ăn Đi Đừng Sợ

Lyrics Ăn Đi Dứng Sợ tự động đã nói lên cài đặt được nỗi lòng tự động của nhiều người

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-an-di-dung-so-55655n.aspx
Ca khúc Tết như Tết này em lấy chồng link down của Phương Thanh vô hiệu hóa , bài hát Tết cho qua app mọi nhà nạp tiền của Phạm Quỳnh Anh trên điện thoại , bài hát Tết làm gì phải hốt an toàn của Justa Tee nơi nào , Hoàng Thùy Linh tốc độ và Đen .. chia sẻ . tốc độ cũng an toàn được tung ra tốc độ nhằm mang đến cho kiểm tra mọi người ca khúc Tết sôi động giảm giá . Trong đó sử dụng , Tết làm gì phải hốt đang ứng dụng được nhiều người yêu thích hơn cả.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online