Lời bài hát Anh em ta là cái gì nào

Loi bai hat Anh em ta la cai gi nao, lời bài hát Anh em ta là cái gì nào của Issac vừa được tung ra đã thu hút được nhiều lượt xem.

MV Anh em ta là cái gì nào xóa tài khoản được Issac chính thức tung ra trên thị trường Vpop nhân kỷ niệm 9 năm debut mật khẩu . Lời bài hát Anh em ta là cái gì nào sử dụng ca từ đơn giản trên điện thoại nhưng ý nghĩa nói về tình anh em thân thiết tất toán và giai điệu bắt tai tốt nhất , kết hợp ở đâu tốt với cảnh quay ấn tượng sửa lỗi , chắc chắn MV miễn phí sẽ thu hút full crack được nhiều người xem.

Dù không còn chung một mái nhà mang tên 365 quản lý nhưng anh cả Issac muốn gửi đến kinh nghiệm các thành viên trong nhóm ca khúc ấn tượng danh sách , vô cùng ý nghĩa qua mạng , trên điện thoại với lời bài hát Anh em ta là cái gì nào nói đến tình cảm anh em miễn phí , mãi mãi chung một nhà sử dụng . Không chỉ có lời bài hát ý nghĩa tăng tốc mà cảnh quay trong MV nguyên nhân rất bắt mắt giá rẻ với màu sắc tươi mới dịch vụ , hình ảnh vui nhộn ở đường phố Việt Nam tất toán , nơi nào có 2 anh em xuất hiện tính năng , nơi đó có nhiều niềm vui tổng hợp và màu sắc tải về . Không đam mỹ thanh toán , không bách hợp công cụ , không nói về chuyện tình yêu buồn bản quyền mà MV Anh em ta là cái gì nào ở đâu nhanh của Issac lại đi ngược kinh nghiệm với thị trường âm nhạc an toàn hiện nay kỹ thuật , mang màu sắc miễn phí riêng giúp người nghe có địa chỉ được link down những giây phút sôi động kinh nghiệm , náo nhiệt tổng hợp và tích cực.

MV Anh em ta là cái gì nào

Lời bài hát Anh em ta là cái gì nào

Lyrics:Bao người nói nói nói họ nghĩ rằng anh hay chơi bời link down Khi anh bước xuống phố outfit tốt nhất của anh luôn tân thời kỹ thuật Gần mực kỹ thuật thì đen đó em ơi còn gần tụi anh là hạnh phúcVì anh là nhất nhất nhất không ai bằng anh đâu em àPre:Anh là anh trai yêu quáiCòn đây là em trai yêu nghiệtVới em tụi anh là chân áiEm đi cùng tụi anh là xóa tài khoản quá tuyệtChẳng cần phải lắng lo party cùng anh đừng đắn đoI just wanna make you moveMe and my brother will break the rule yeahChorus:Anh em ta là cái gì nàoCái gì nào là anh em taAnh em ta là cái gì nàoCùng ngồi vào là anh emAnh em ta là cái gì nàoCái gì nào là anh em taAnh em ta là một gia đìnhMột gia đình là lên luônLên là lên là lên lên là lên là lên là lên luônLên là lên là lên lên là lên là lên là lênLên là lên là lên lên nóc nhà ta bắt con gàLên là lên là lên lên là lên là lên là lên luônVerse 2:Anh! Anh luôn luôn toả sáng như là SuperstarAnh đi đâu danh sách cũng có bao người kia nhận raAnh trông như Isaac không cần nến ở đâu nhanh và hoa(Cướp hết trái tim đêm nay)I just wanna move your body make wanna danceHãy đến đến nói tăng tốc với anh em kiểm tra sẽ không muốn về

Lời bài hát Anh em ta là cái gì nào

Lyrics Anh em ta là cái gì nào tối ưu của Issac giảm giá được ra đời nhân kỉ niệm 9 năm ra debut

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-anh-em-ta-la-cai-gi-nao-54952n.aspx
Không chỉ có Issac tải về mà Jun Phạm nạp tiền cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc Đây là một bài hát vui quản lý để kỉ niệm ngày ý nghĩa kinh nghiệm của nhóm 365 chia sẻ dù nhóm hướng dẫn đã bị tan rã kích hoạt . nguyên nhân Bên cạnh đó tổng hợp , bạn trên điện thoại có thể lắng nghe danh sách các ca khúc mới bản quyền , đang đạt ở vị trí trong top 10 qua web của Youtube như Lá xanh lìa cành full crack của Lê Bảo Bình hay bài hát Bánh mì không an toàn của Du Uyên khóa chặn và Đạt G .. tải về . tài khoản để có giây phút thú vị.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online