Lời bài hát Bao Lâu Chưa Uống

Loi bai hat Bao Lau Chua Uong, lời bài hát Bao Lau Chưa Uống được nhóm DTAP sáng tác và được Ngọc Karra thể hiện.

Bài hát Bao Lâu Chưa Uống là ca khúc nhạc trẻ đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Ngọc Karra (nghệ danh mới mới nhất của Ngọc Vũ) cài đặt và DTAP qua app . Trong MV có sự góp mặt tính năng của nhiều người như Gi A Nguyễn (diễn viên trong phim Em chưa 18) vào vai nam chính giả mạo , Rapper Andee Right Hand ... kiểm tra . Lời bài hát Bao Lâu Chưa Uống nói về câu chuyện tình dữ liệu với nhiều cảm xúc từ hạnh phúc cho tới buồn xóa tài khoản , giận hờn.

Ngay sau khi tung ra teaser tốc độ thì MV Bao Lâu Chưa Uống hướng dẫn đã thu hút như thế nào và chiếm địa chỉ được tình cảm link down được công chúng ở đâu nhanh . Trong lời bài hát Bao Lâu Chưa Uống có câu "Bao lâu chưa uống nạp tiền nhưng em như người say" ở đâu nhanh được nhiều người yêu thích hay nhất , giúp người nghe dễ dàng thấu hiểu tâm trạng qua web của nữ chính khi trải qua tình yêu đổ vỡ.

MV Bao Lâu Chưa Uống - Ngọc Karra

Lời bài hát Bao Lâu Chưa Uống - Ngọc Karra

Trong cơn mưa vắng cô đơn em chiều nayBao lâu chưa uốngNhưng em như người sayNhớ không anh ơiTiếng mưa ngày ta xa rờiSao ta đau đớn khi ta mong chờ nhauMây mang con nắng xa xôi kia về đâuNhớ khi bình yênHoàng hôn chỉ có bóng anh nạp tiền Nếu anh chẳng còn nơi đấyGiấc mơ này buồn biết mấyNgày qua còn êm trôiMà sao tình ta đi ở đâu nhanh quá vội full crack Nếu anh ở lại nơi đâyGiá như mình còn đắm sayHoàng hôn rời xa mâyMà em còn nạp tiền riêng đây mong chờTình ta dường như qua app đã hết rồiHai giờ đêm dữ liệu , ring ring một tin nhắnMình gặp nhau công cụ được không?Em đây babe đang ở đâu?Anh trên điện thoại vẫn còn chưa tỉnhRing ring thêm một tin ngắnAnh ơi trả lời đi sử dụng , em công cụ sẽ không ở nơi nào được lâuTại sao lại là anhVì mình không gặp kích hoạt đã nhiều nămSau thanh toán những gì xảy raVì sao em chọn anh hay nhất để ghé thămAnh qua app bây giờ tốt nhất đã khác trướcVà chắc là em nạp tiền cũng mẹo vặt như vậyNgày xưa em là người qua app đã bướcSao đăng ký vay bây giờ lại về đâySao ta đau đớn khi ta mong chờ nhauMây mang con nắng xa xôi kia về đâuNhớ khi bình yênHoàng hôn chỉ có bóng anh công cụ Nếu anh chẳng còn nơi đấyGiấc mơ này buồn biết mấyNgày qua còn êm trôiMà sao tình ta đi phải làm sao quá vội download Nếu anh ở lại nơi đâyGiá như mình còn đắm sayHoàng hôn rời xa mâyMà em còn nạp tiền riêng đây mong chờTình ta dường như giả mạo đã hết rồiFake love công cụ , fake kissI fake it đến tối ưu những nụ cườiMade in ChinaFake luôn giọt lệ em tuôn rơiTất nhiên không còn dịch vụ Những đêm mình chung gốiKhông còn phải nghe thêm lời giả dốiYes say whatTình ta dường như mới nhất đã hết rồi

Lời bài hát Bao Lâu Chưa Uống

Lyrics Bao Lâu Chưa Uống sử dụng được DTAP sáng tác

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-bao-lau-chua-uong-55063n.aspx
Nhắc đến nhóm DTAP sử dụng thì không thể không nhắc tới bài hát Để mị nói cho lừa đảo mà nghe do Hoàng Thùy Linh thể hiện link down . Bài hát này sửa lỗi đã quản lý được nhiều người cover chia sẻ và trở thành bài hát hit miễn phí . Các bạn nạp tiền có thể nghe thêm ca khúc Phụ tình qua web của Trịnh Đình Quang công cụ , hiện ca khúc này đang ở top 7 đăng ký vay của #Zingchart lấy liền cũng như Trending Youtube.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online