Lời bài hát Because I Love You

Loi bai hat Because I Love You, Lời bài hát Because I Love You, Shakin' Stevens, nhạc nước ngoài, Karaoke, MP3, Beat, Remix

Giai điệu tốt nhất và lời bài hát Because I Love You tạm dịch là Bởi vì anh yêu em mỗi khi vang lên đều mang đến cho người nghe an toàn rất nhiều cảm xúc lắng đọng download và ngọt ngào về tình yêu ở đâu nhanh . Các bạn xóa tài khoản có thể tải bài hát Because I Love You về lắng nghe ca khúc này bằng link Mp3 mẹo vặt , Video chia sẻ , Karaoke địa chỉ dưới đây tải về để cùng hòa mình vào âm nhạc kiểm tra và thưởng thức giọng hát đầy nội lực tự động của chàng ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng Shakin" Stevens.

Lời bài hát Because I Love You chất chứa đầy ý nghĩa quản lý và tình cảm vô hiệu hóa của một chàng trai đang hết lòng yêu qua app và si mê một cô gái tốc độ . Chủ đề tình yêu luôn đem đến cho âm nhạc giảm giá rất nhiều cảm xúc quảng cáo và luôn làm lay động trái tim người nghe địa chỉ . Chính vì thế mới nhất mà trong tuyển tập quảng cáo những bài hát tiếng anh bất hủ hay nhất download mọi thời đại không thể không nhắc đến ca khúc Because I Love You công cụ . tính năng Ngoài ra trong danh sách tải về những bài hát tiếng anh bất hủ hay nhất trực tuyến được Chúng tôi chia sẻ trước đó còn có ứng dụng rất nhiều ca khúc tiếng anh đi cùng năm tháng nguyên nhân chi tiết các bạn kích hoạt có thể lựa chọn nhanh nhất để lắng nghe dễ dàng.

Lời bài hát Because I Love You

Lyric tốc độ , lời bài hát Because I Love You

Video bài hát Because I Love You

Bài hát Because I Love You Vietsub

Tải Video Và MP3 Bài Hát Because I Love You TẠI ĐÂY

Lời Bài Hát Because I Love You

If I got down on my knees and I plegded with you
If I crossed a million ocean just to be with you
Would you ever let me down
If I climbed the highest mountain just to hold you tight
If I said
That I would love you every single night
Would you ever let me down?
Well I"m sorry if it"s sounds kind to bear just then worried
So worried
That you"d let me down
Because I love you love you love you
So don"t let me down
If I swam the longest river just to call your name
If I said the way I feel for you would never change
Would you ever fool around
Well I"m sorry If it"s some kind to bear just then worried
I"m So worried
That you"d let me down
Because I love you love you love you
So don"t let me down
Because I
Love you love you
Well I"m sorry If it"s some kind to bear just then worried
I"m so worried
That you"d let me down
Because I love you love you love you love you
Well I"m sorry If it"s some kind to bear just then worried
I"m so worried
That you"d let me down
Because I love you love you love you love you love you

Lời bài hát Because I Love You

Tải lời bài hát Because I Love You

Bài hát Because I Love You tất toán được trình bày bản quyền rất thành công xóa tài khoản bởi ca sĩ tài năng Shakin" Stevens dịch vụ , là lấy liền những thổ lộ tình cảm công cụ của chàng trai dành cho người con gái mình yêu phải làm sao . Vì yêu người con trai này danh sách có thể quỳ xuống qua web để nài xin trực tuyến , vượt qua cả đại dương tốt nhất , leo qua ngọn núi cao hay bơi qua cả con sông dài giá rẻ để chứng tỏ tình yêu trực tuyến của mình tải về . Điều chàng trai sợ nhất sử dụng cũng download được giãi bày đó chính là việc mất đi người mình yêu.

Giống như Because As Long As You Love Me sử dụng , As Long As You Love Me link down cũng là bài hát chất chứa đầy tình cảm đăng ký vay của người con trai khi yêu nhanh nhất . Ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber cập nhật đã thể hiện thành công bài hát As Long As You Love Me mật khẩu và đưa bài hát này đến giá rẻ với đăng ký vay những người yêu âm nhạc khắp nơi trên thế giới kinh nghiệm , trong đó có Việt Nam.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-because-i-love-you-32977n.aspx
kinh nghiệm Bên cạnh hỗ trợ các ca khúc nước ngoài an toàn thì nhạc trẻ Việt Nam download cũng có download rất nhiều ca khúc hay dành cho trực tuyến các bạn trẻ như bài hát Tập làm mưa trong chương trình Sing My Song đang thu hút người xem tốc độ . Dù mới 16 tuổi kỹ thuật nhưng Nguyễn Ngọc Tường Vy tối ưu với giọng hát ngọt ngào như thế nào và trong trẻo mật khẩu đã sáng tác lấy liền và trình bày ca khúc Tập làm mưa vô cùng thành công sử dụng , nhanh nhất đã chinh phục khán giả tải về quảng cáo được chi tiết các HLV đánh giá lấy liền rất cao.

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online