Lời bài hát Bidibadibidibu

Lời bài hát Bidibadibidibu, Chi Pu, lyrics Bidibadibidibu, video mp3 Bidibadibidibu

Một lần nữa quay trở lại tổng hợp với đường đua Vpop Chi Pu lại cho ra chia sẻ những hình ảnh ở đâu tốt và giai điệu trong teaser MV mới mang tên Bidibadibidibu Em nói anh rồi khiến dân mạng xôn xao cài đặt . Hình ảnh đặc sắc an toàn , độc lạ tốt nhất của Chi Pu làn này có trinh phục tốc độ được khán giả hay không lừa đảo ? Các bạn cùng chờ đón chia sẻ và theo dõi đăng ký vay nhé.

Sau MV mới Anh ơi ở lại không lâu mật khẩu thì Chi Pu lại ngay lập tức cho ra sản phẩm âm nhạc mới miễn phí . Mặc quảng cáo dù nhận phản ảnh không nhiều điều tốt đẹp mật khẩu của khán giả giá rẻ nhưng cô thanh toán vẫn kiên quyết theo đuổi đam mê danh sách của mình full crack . Các bạn cùng chờ đón trên điện thoại và theo dõi MV nhạc trẻ mới lần này quảng cáo của cô nàng xinh đẹp Chi Pu trên điện thoại nhé.

MV Bidibadibidibu

Lời bài hát Bidibadibidibu

Vers 1: Em có giống người yêu bằng tim Em có giống người “crazy in love” Anh luôn nghĩ rằng mình hợp gu Hay là tại suy nghĩ anh mẹo vặt quá phong phú   mới nhất Nếu lỡ vương một chút niềm tin Stop it! Stop it! Không như thế khóa chặn thì không là em  Rap1 Hey baby Câu trả lời cho tình yêu em cho anh giả mạo vẫn luôn là maybe Anh mong đợi một kết thúc như trong mơ vô hiệu hóa , mật khẩu quá là vô lý Thà lấy súng bắn vào đầu em đùng đùng Còn hơn đi bên anh nghe anh nói về tình yêu mông lung  Chorus: Đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa Tiếc quá giá rẻ , thêm một người đau  Em phải làm sao đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa  Tình yêu không dễ thế Anh Gà ơi Bidibadibidibu Tình yêu không dễ thế Anh Gà ơi  Vers 2: Winner winner chicken dinner Này chàng ther ơi Game over Hỏi tại sao mình chưa thành đôi Đó là vì song song tốt nhất mà anh không biết  Cứ say sưa tìm kiếm niềm tin Stop it! Stop it! Không như thế hướng dẫn thì không là em  Rap2 Em ăn gì Gì mật khẩu cũng ăn Miễn không phải là thính cập nhật của anh Anh muốn chạy bo Hay muốn đọ đấu trường sinh tử rồi mới tỏ Vì sự thật rõ to Tính em lại không thích vòng vo Cứ đuổi theo em đi rồi anh hướng dẫn sẽ phải nói danh sách với bạn bè rằng mình "về mo"  Chorus: Đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa Tiếc quá mẹo vặt , thêm một người đau  Em tối ưu đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa  Bridge: Khẽ nắm tay em anh muốn biết mình đi tới đâu Em nhìn anh cập nhật rất lâu Chỉ đến đây thôi Kiên nhẫn hết rồi  Vậy nên em chào anh ở đây Chào anh Khăn mùi soa em đây đang vẫy It"s the end The end  Chorus: Đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa Tiếc quá thanh toán , thêm một người đau  Em ở đâu tốt đã nói anh rồi Đừng tin em quá Nói anh rồi Lại lậm vào em quá Lại nữa lại nữa  Tình yêu không dễ thế Anh Gà ơi Bidibadibidibu Tình yêu không dễ thế Anh Gà ơi.

Lời bài hát Bidibadibidibu

Lời bài hát Bidibadibidibu

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-bidibadibidibu-50925n.aspx
Cùng vô hiệu hóa với ca khúc mới ấn tượng này nơi nào các bạn hãy cùng lắng nghe bài hát mới khác miễn phí được nhiều người yêu thích kiểm tra và lựa chọn như ca khúc Có ở đâu nhanh tất cả nhanh nhất nhưng thiếu anh ở đâu tốt , sản phẩm mới cài đặt của Erik đang dẫn đầu bảng xếp hạng cùng MV cực tình cảm quản lý . Hay trên điện thoại các bạn tốt nhất cũng nhanh nhất có thể nghe nhiều hơn tốc độ những bài hát khác địa chỉ , cùng lựa chọn mẹo vặt và đáp ứng cho nhu cầu giải trí lấy liền của mình hiệu quả nhất địa chỉ nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online