Lời bài hát Biển Người Nhân Gian (Pháp Sư Mù)

Loi bai hat Bien Nguoi Nhan Gian, lời bài hát Biển Người Nhân Gian của Dương Hoàng Yến hay, chiếm được tình cảm của người nghe.

MV Biển Người Nhân Gian sửa lỗi được ca sĩ Dương Hoàng Yến trình bày nhanh nhất đã tốc độ được nhà sản xuất Pháp Sư Mù tung ra mới đây qua web . Với lời bài hát Biển Người Nhân Gian hay qua app , ý nghĩa tối ưu , âm nhạc nhẹ nhàng miễn phí và da diết qua app , ca khúc hứa hẹn dữ liệu sẽ trở thành hit vào nhanh nhất những tháng cuối năm 2019.

Ca khúc Biển Người Nhân Gian là nhạc phim trong phim Pháp Sư Mù kích hoạt . Lời bài hát Biển Người Nhân Gian ở đâu tốt được thể hiện sửa lỗi bởi ca sĩ Dương Hoàng Yến nói về tình yêu trọn đời trọn kiếp như thế nào với cảnh núi non xóa tài khoản , kết hợp kinh nghiệm với giai điệu da diết hay nhất và sâu lắng cộng thêm giọng hát đầy nội lực ở đâu nhanh của Dương Hoàng Yến mật khẩu đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc kinh nghiệm . tăng tốc Hơn nữa download , Huỳnh Lập nhanh nhất và Dương Hoàng Yến tạo hình cổ trang trong MV mang đến cho người xem nhiều điều bất ngờ phải làm sao . Có thể nói ứng dụng , đây sửa lỗi sẽ là MV cổ trang ở đâu nhanh của VPOP Việt Nam đáng miễn phí để bạn xem an toàn và lắng nghe.

MV Biển Người Nhân Gian (Pháp Sư Mù OST)

Lời bài hát Biển Người Nhân Gian (Pháp Sư Mù OST)

Hoa trắng qua app , hoa nở chẳng biết đến bao giờThì hương sắc mới nhất sẽ phai tàn điNgười đến công cụ , người đi như gió mây về đâuChuyện xưa đó ánh trăng còn thấu.Đến hôm nay còn đây là tim nạp tiền đã hao gầyTổn thương trong lòng năm tháng ấyHồi ức sao còn giày vò nơi mãi tâm canCuộc tình tan đi sao không lý do.Biển người nhân gian đâyMà người thương sao không thấyCòn vương vấn nơi nàyHình dung xưa tổng hợp vẫn mãi đâyNgười bỏ quên tình nhânHay dòng đời chia ngả đôi đườngGom hết dòng lệ theo từng giọt mưa tuôn.Biển người nhân gian đâyMà người thương sao không thấyĐường xưa nguyên nhân vẫn đây màTình nhân không thấy ghé quaTrời phụ cơn mộng sayCho tình ta chia cách thế nàyBiển người đông trực tuyến nhưng bóng dáng em nơi nào

Lời bài hát Biển Người Nhân Gian (Pháp Sư Mù)

Lyrics Biển Người Nhân Gian - Dương Hoàng Yến

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-bien-nguoi-nhan-gian-phap-su-mu-54294n.aspx
cập nhật Bên cạnh bài Biển Người Nhân Gian link down , dữ liệu những ca khúc chia sẻ được yêu thích như thế nào hiện nay qua mạng cũng cần kể đến như Vì yêu cứ đâm đầu chia sẻ của Min bản quyền , Lối Nhỏ nhanh nhất của Đen nạp tiền , Có Người xóa tài khoản của Vũ Cát Tường hỗ trợ . Trong đó tài khoản , lời bài hát Lối Nhỏ hay nhất được sáng tác phải làm sao bởi Đen Vâu muốn gửi gắm đến người nghe là nên biết hài lòng nguyên nhân với cuộc sống tốt nhất , thoải mái trong tình yêu.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online