Lời bài hát Bức Tranh Yêu Thương

Loi bai hat Buc Tranh Yeu Thuong, lời bài hát Bức Tranh Yêu Thương được Phan Duy Anh thể hiện và Tuấn Nghĩa sáng tác.

Cuối cùng kiểm tra thì MV Bức Tranh Yêu Thương thuộc ca khúc nhạc trẻ cài đặt cũng giảm giá được Phan Duy Anh trình làng trước sự mong đợi tốc độ của người hâm mộ công cụ . Lời bài hát Bức Tranh Yêu Thương kích hoạt được Tuấn Nghĩa sáng tác.

Dù demo ra mắt tháng 8/2019 giảm giá nhưng mới đây ở đâu nhanh , Phan Duy Anh mới chính thức trình làng MV Bức Tranh Yêu Thương tất toán . Ca khúc này đánh dấu cho sự quay trở lại tính năng của anh trên thị trường âm nhạc Vpop chi tiết . chi tiết Sau đây là lời bài hát Bức Tranh Yêu Thương công cụ và MV.

MV Bức Tranh Yêu Thương

Lời bài hát Bức Tranh Yêu Thương

Đời người như bức tranh vẽ lên giấyDẫu muôn vàn màu sắc dịch vụ , phải làm sao cũng không thể khiến tranh rộng lớnNgười mang yêu thương điểm tô bức tranh đẹp download , tang cho the gian.phát tâm mật khẩu , từ bi hỗ trợ , độ nhânLợi danh kia rồi tan như khói mâyCòn vương nơi đây lòng yêu thương chân thànhHận thù kia làm tim ta đớn đauLòng bao dung đời ta mới an nhiên!ĐK:Đời người qua bao gian nan mong tính năng được ngày bình yênBuồn phiền đau khổ chất chứa trong lòng đầy ước muốnMột lần cho đi bao nhiêu ân tình vạn lần đếnMột lần cho bức tranh tô thêm màu yêu thương!

Lời bài hát Bức Tranh Yêu Thương

Lyrics Bức Tranh Yêu Thương xóa tài khoản được sáng tác hỗ trợ bởi Tuấn Nghĩa

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-buc-tranh-yeu-thuong-57518n.aspx
Phan Duy Anh là ca sĩ đầy tài năng ứng dụng , qua mạng được tốc độ mọi người biết đến tải về với nhiều ca khúc như bài hát Từng yêu an toàn , bài hát Hạt mưa vấn vương lừa đảo , bài hát Vì anh thương em ... như thế nào . Các bạn cùng lắng nghe thêm hướng dẫn các ca khúc này kỹ thuật để cảm nhận.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online