Lời bài hát Cần gì hơn

Loi bai hat Can gi hon, lời bài hát Cần gì hơn của Tiên Tiên và JustaTee mang đến nội dung MV khắc họa tối giản, tinh thần chill mà bài hát đã mang tới.

MV Cần gì hơn dữ liệu của Justatee tất toán và Tiên Tiên đang đứng top thứ 6 trên Trending Youtube mới nhất , sau 2 ngày ra mắt chia sẻ đã thu về hơn 2,1 triệu lượt xem mật khẩu . Xuyên suốt MV là thước phim mang hơi hướng phong cách Âu Mỹ mơ màng mang tới cho người xem sự ấn tượng kinh nghiệm . Cùng cập nhật lời bài hát Cần gì hơn tổng hợp và xem MV chi tiết dưới đây.

Ca khúc mang tới giai điệu RnB hơi hướng old school cài đặt , bắt tai ứng dụng , lời bài hát Cần gì hơn nói về tình yêu tốc độ công cụ mong muốn kiểm tra được cùng nhau đi chơi mang đến cho người nghe độ "chill" khỏi chê thicchs hợp bật lên nghe trong an toàn những chuyến đi chơi qua web . Trong MV hướng dẫn , nữ chính không phải là Tiên Tiên tải về mà là fashionista Châu Bùi.

MV Cần gì hơn - Tiên Tiên kích hoạt , JustaTee

Lời bài hát Cần gì hơn - Tiên Tiên hướng dẫn , JustaTee

Nơi tin yêu nhiệm màuTừng nụ hôn trao như tình đầuAnh đưa tay nguyện cầuGửi về em tiếng ca chân thành.( kiểm tra rất chân thành)Xa quản lý , em như cây lìa cànhThương an toàn , em nắng mưa cài đặt cũng đànhDù chỉ là ngày chờ đêm trôngBaby can you feel me e eCó ước muốn thân ta tan theo gióKéo bước theo anh rong chơiCó ước muốn ngôi sao trong đêm tốiRẽ lối bên anh khắp nơiCó ước muốnAnh chôn sâu nạp tiền Những nỗi nhớTan đi đâuTàn theo tốc độ những giấc mơ hững hờ(Cần gì hơn khi chi tiết đã có emCần gì hơn vô hiệu hóa , babeCần gì hơn) x 4I see you there tối ưu , see you everywhereIn my mind even in my dreamsWho loves you sorry I don"t careCause I know who"s in your heartChim muông bay công cụ , tìm ngọt ngào từ mưa giôngCho đêm nay hướng dẫn , đừng dài hơn giá rẻ những nhớ mongGiữ lấy ngón tay đan vào nhau chi tiết , ai biết mai về sau cài đặt , anh trên điện thoại với em còn không?Có ước muốn thân ta tan theo gióKéo bước theo anh rong chơiCó ước muốn ngôi sao trong đêm tốiRẽ lối theo anh khắp nơiCó ước muốnAnh chôn sâu nơi nào Những nỗi nhớTan đi đâuTàn theo tổng hợp những giấc mơ hững hờ(Cần gì hơn khi qua web đã có emCần gì hơn full crack , babeCần gì hơn) x 4Đã có anh (cần gì hơn?)Đã có em (cần gì hơn?)Và ta giảm giá đã có nhau (cần gì hơn?)I need you tăng tốc , only youĐã có anh (cần gì hơn?)Đã có em (cần gì hơn?)Vì khi nơi nào đã có nhau (cần gì hơn?)No no no....(Cần gì hơn khi cài đặt đã có emCần gì hơn tốt nhất , babeCần gì hơn) x 4......

Lời bài hát Cần gì hơn

Lyrics Cần gì hơn mang hơi hướng Old School không lạ mật khẩu nhưng tải về rất bắt tai

Nói đến JustaTee nạp tiền thì không thể không kể đến qua web các ca khúc như Thằng điên kết hợp giảm giá với Phương Ly nhanh nhất , bài hát Vì yêu cứ đâm đầu kết hợp download với Đen giả mạo và Min quảng cáo , bài hát Làm gì phải hốt kết hợp tối ưu với Đen ở đâu nhanh và Hoàng Thùy Linh ... bản quyền . vô hiệu hóa Nếu bạn yêu thích JustaTee tính năng thì chắc hẳn sử dụng các bạn không thể không nghe tài khoản những ca khúc hot này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-can-gi-hon-56785n.aspx
sử dụng Bên cạnh đó chia sẻ , bạn danh sách có thể nghe thêm ca khúc 100 years love hay nhất của Nam Đức hay nhất , ca khúc đang kiểm tra được quảng cáo mọi người lắng nghe trong thời gian qua app hiện nay.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online