Lời bài hát Cần một lý do - K-ICM

loi bai hat can mot ly do, xem MV, lắng nghe lời bài hát Cần một lý do, một sản phẩm âm nhạc mới của K- ICM để hiểu rõ hơn về giai điệu, tiết tấu cũng như nội dung mà bài hát muốn truyền tải.

Xuất hiện tài khoản với tư cách một ca sỹ solo độc lập trên điện thoại , cuối tháng 2 nhanh nhất , K- ICM dữ liệu đã tung ra bài hát đầu tay mang tên Cần một lý do tất toán . Không chỉ gây bất ngờ về phần hình ảnh kinh nghiệm , giai điệu ở đâu tốt , tiết tấu trong bài hát Cần một lý do kích hoạt cũng hỗ trợ khá mới mẻ ở đâu tốt và nhận kích hoạt được nhiều ý kiến đánh giá trái chiều từ khán giả.

Không mới nhất để fan chờ đợi ở đâu nhanh quá lâu qua app , mới đây qua web , K- ICM miễn phí đã ra mắt người hâm mộ ca khúc Cần một lý do nơi nào . Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay lừa đảo , đánh dấu sự trở lại dữ liệu của K - ICM địa chỉ với tư cách là ca sỹ hoạt động tốt nhất riêng lẽ sau một thời gian dài kết hợp cùng Jack.

Xem MV Cần một lý do tự động , K - ICM xuất hiện quảng cáo với hình ảnh một anh chàng lãng tử qua app với tóc búi cao trên điện thoại , áo sơ mi trễ vai khóa chặn và câu chuyện tình yêu đầy kịch tính trực tuyến , chứa nhiều yếu tố bất ngờ hỗ trợ . Các bạn hãy cùng lắng nghe lời bài hát Cần một lý do tính năng để hiểu hơn về giai điệu hay nhất , giọng hát full crack cũng như nội dung ở đâu uy tín của MV.

MV Cần một lý do K- ICM

Karaoke Cần một lý do - K-ICM

Remix Cần một lý do - K-ICM

Cover Cần một lý do - K-ICM

Lời bài hát Cần một lý do K- ICM

Ở nơi căn phòng hiu hắt mình anhThu xếp tăng tốc những kỷ niệmNgày mình bên nhauCất đi trên điện thoại những niềm đauEm nhớ không?Giữ thật nhiều khoảnh khắcLưu chúng nơi cập nhật những khung hìnhTrong ngần ấy nămTừng chuyện buồn vui ta cóAnh biết quên là điều qua mạng rất khóAnh biết xa em lại càng khó hơnMọi thứ trước mắt cứ rối tungHãy tìm cho anhChỉ một trong muôn lý doĐể ngừng yêu emNhư cái cách em qua web đã xemChuyện mình kết thúcMà anh cập nhật vẫn cố chấp đến cùngHãy tìm cho anhChỉ một trong muôn lý doĐể rời xa emDẫu miễn phí quá khứ đuổi kịp anh tổng hợp Khi chạy trốn thế giới nàyCũng chẳng thể làm em tan biếnTrong tim anh Buồn vương trên mi sau cập nhật những mệt nhoàiVì ai ra đi tổng hợp sẽ chẳng quay lạiAnh cứ cố tìm kiếm về nỗi đau thanh toán Nếu lúc đầu mình vội vàng vụt qua nhauĐể nợ tình này chẳng thêm sâuCòn anh giá rẻ với nỗi nhớ đong đầyAnh ước chi em biết anh buồnĐể em hiểu cho nỗi đau tài khoản Khi phải làm sao quên là điều nhanh nhất rất khóAnh biết xa em lại càng khó hơnMọi thứ trước mắt cứ rối tungHãy tìm cho anhChỉ một trong muôn lý doĐể ngừng yêu emNhư cái cách em nhanh nhất đã xemChuyện mình kết thúcMà anh chia sẻ vẫn cố chấp đến cùngHãy tìm cho anhChỉ một trong muôn lý doĐể rời xa emDẫu tốc độ quá khứ đuổi kịp anh ở đâu uy tín Khi chạy trốn thế giới nàyCũng chẳng thể làm em tan biếnOh ohAnh chờ em ở nơi hoàng hôn tắt nắng trực tuyến Khi dữ liệu những ánh đèn đườngSoi sáng bầu trờiHãy trả lời anh vô hiệu hóa được không?Hãy tìm cho anhChỉ một trong muôn lý doĐể ngừng yêu emNhư cái cách em tốc độ đã xemChuyện mình kết thúcMà anh kiểm tra vẫn cố chấp đến cùngHãy tìm cho anhChỉ một trong muôn lý doĐể rời xa emDẫu khóa chặn quá khứ đuổi kịp anh tất toán Khi chạy trốn thế giới nàyCũng chẳng thể làm em tan biếnTrong tim anh

Lời bài hát Cần một lý do - K-ICM

Lyrics Cần một lý do tăng tốc , mp3 Cần một lý do K- ICM

Là một ca sỹ trẻ nhiều triển vọng kỹ thuật , tối 17/2 phải làm sao , Huy Vạc bản quyền cũng chính thức ra mắt khán giả nghe nhạc bài hát Đoạn duyên tất toán . Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay sửa lỗi , đánh dấu sự trở lại kích hoạt của Huy Vạc kỹ thuật với vai trò ca sỹ chứ không phải thánh Cover tối ưu các bài hát trên MXH như trước đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-can-mot-ly-do-k-icm-56273n.aspx
Trước đó miễn phí , đường đua Vpop Việt Nam quảng cáo cũng đánh dấu sự trở lại nhanh nhất của xóa tài khoản các ca sỹ nổi tiếng lừa đảo với địa chỉ các bài hát hít về tình yêu như Đến cuối cùng (Trịnh Thăng Bình) đăng ký vay , sử dụng Hơn cả yêu (Đức Phúc) mẹo vặt , Tặng anh cho cô ấy (Hương Giang idol),.. quản lý . Mặc qua mạng dù mới công chiếu qua app nhưng qua web những bài hát này thanh toán đã nhận qua web được dữ liệu rất nhiều sự yêu mến từ khán giả kích hoạt . Hãy cùng lắng nghe qua app và cảm nhận tốt nhất nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online