Lời bài hát Chân Ái - Orange

Loi bai hat Chan Ai, lời bài hát Chân Ái được thể hiện bởi Orange, rapper Khói và Châu Đăng Khoa mang đến sản phẩm âm nhạc ấn tượng thu hút khán giả.

MV Chân Ái kích hoạt của Orange miễn phí , Khói bản quyền và Châu Đăng Khoa link down đã tài khoản được chính thức giới thiệu khóa chặn với người hâm mộ xóa tài khoản với màu sắc hấp dẫn khiến khán giả "buông" lời khen không tiếc tốt nhất . MV này chính là sản phẩm ca nhạc tân - cổ giao duyên khi có cả lời bài hát Chân Ái hiện đại tải về , thả thính mạnh kết hợp dữ liệu với nhạc cụ như sáo tây tối ưu , đàn tranh ...

MV Chân Ái kiểm tra của Orange full crack , Khói hướng dẫn và Châu Đăng Khoa kinh nghiệm đã tải về được thai nghén trước đó 1 năm miễn phí , lời bài hát Chân Ái là dòng suy nghĩ vỡ vẩn sửa lỗi của trái tim đối diện tối ưu với tình yêu như giả v ờ đau ốm tất toán , qua mạng để người yêu chăm sóc ở đâu uy tín , ở đâu nhanh để ý như thế nào . Dù là MV cổ trang giả mạo nhưng MV này hết sức lộng lẫy quản lý , tạo ra drama ấn tượng.

MV Chân Ái - Orange kinh nghiệm , Khói chia sẻ , Châu Đăng Khoa

Karaoke Chân Ái - Orange

Remix Chân Ái - Orange

Cover Chân Ái - Orange

Lời bài hát Chân Ái - Orange tăng tốc , Khói nơi nào , Châu Đăng Khoa

Tự dưng buồn thếTự dưng lặng lẽTự dưng nhỏ béTự dưng cần có ai vỗ vềTự dưng mỏng manhTự dưng cảm lạnhTự dưng nhìn quanhTự dưng cần có ai bên cạnhPreAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYêu nhau thôi đừng hứa xa xôi!AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYêu nhau đi còn đắn đo gì ?!Chorus :Hình như em yếu đuối giá rẻ , cần một ngườiDang đôi tay nói "có anh đây rồi "Hình như em trống vắng sử dụng , sợ một mìnhSao anh không mau nói câu tỏ tìnhuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuYêu em là chân áiuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuNên anh chớ ngần ngạiRap vers :1 st verse:Yêu em như một thói quen thi vịYêu em vì anh chỉ muốn cho điYêu em tốc độ mọi người đều "ồ có lí"Yêu em qua web cũng dễ thôi giả mạo mà nào đâu khó gì?Yêu em mật khẩu để nhắc nhở mình từng vỡ tanYêu em tưởng nhớ vài cuộc tình dở dang 🙂Yêu em như thể đây là giấc mơ vàngYêu em tới nỗi.. mới nhất . buồn anh khóa chặn cũng đem ra mở bán 🙂Anh biết tấm duyên tình lừa đảo vẫn thường vỡ đôiVài chuyện còn cần gỡ rốiVài điều chân thành không may lỡ thờiNên việc gặp em chắc chỉ là mơ thôiVì anh tầm tã trong cơn mưa kí ứcSợ lại đâu vào đấy vào một ngày hướng dẫn cũng phai phôiCho niềm đau là điều yêu quý nhấtNên cơ hội có tới full crack vẫn băn khoăn không nỡ đổi sửa lỗi , em ơi!2nd verse:Này em tất toán , anh có vài chuyện tình buồnĐời mà giả mạo , đâu kiểm tra được như điều mình muốnLà duyên / là nợ / đâu phải không hiểu là mình buôngNhưng người ta nói mấy ai khi yêu phải làm sao mà bình thườngEm nhỉ dịch vụ ? Anh nghĩ thôi bản quyền thì yêu điCứ nói ra full crack nếu không thích ở anh điều gìCuộc đời anh là bài văn thiếu ýYêu ai khóa chặn cũng tối ưu được thôi cứu rỗi đời anh đi ^^ em!Từ ngày em đến bầu trời bỗng hừng đôngNhư vòng hoà âm vạn vật cùng rung độngEm là bản giao hưởng khiến nhân gian phải động lòngHãy tin anh đi vì anh là nhân chứng sốngAnh muốn có em trong tay,Như thế trông thật lộng lẫy,Anh biết em nhiều chuyện buồnCó muốn kể anh nghe không đây

Lời bài hát Chân Ái - Orange

Lyrics Chân Ái hay tự động , trên điện thoại được Orange tốc độ , Khói khóa chặn và Châu Đăng Khoa kết hợp

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-chan-ai-orange-56337n.aspx
Orange nổi lên từ hàng loạt bản quyền các bản hit như Tình nhân ơi kết hợp qua app với Binz qua web , bài hát Người lạ ơi kết hợp mẹo vặt với Karrik quản lý . Các bạn cùng lắng nghe lại lấy liền những ca khúc tạo nên tên tuổi Orange này giả mạo nhé mật khẩu . kỹ thuật Chắc chắn xóa tài khoản , bạn sửa lỗi sẽ có ứng dụng được sửa lỗi những giây phút tuyệt vời.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online