Lời bài hát Cháu Con Tiên Rồng Ngại Gì Corona

Loi bai hat Chau con tien rong ngai gi Corona, lời bài hát Cháu Con Tiên Rồng Ngại Gì Corona được thể hiện bởi nhiều nghệ sĩ.

MV Cháu Con Tiên Rồng Ngại Gì Corona tất toán cũng là sản phẩm âm nhạc nói về Covid-19 tăng tốc . Thông qua lời bài hát Cháu Con Tiên Rồng Ngại Gì Corona giả mạo , trên điện thoại các nghệ sĩ muốn cổ vũ tinh thần an toàn những người đang ngày đêm bảo vệ sức khỏe.

Lời bài hát Cháu Con Tiên Rồng Ngại Gì Corona nơi nào được nhạc sĩ Nguyên Jenda sáng tác chi tiết quảng cáo được Yến Tatoo full crack , Bảo Yến Rosie nơi nào , Ý Tiên an toàn , Việt Thắng Idol .. tất toán . tham gia thể hiện nguyên nhân . Ca khúc sôi động mang đến cho khóa chặn mọi người niềm tin đất nước ta bản quyền sẽ chiến thắng qua web , đẩy lùi xóa tài khoản được dịch bệnh Covid-19.

MV Cháu Con Tiên Rồng Ngại Gì Corona

Lời bài hát Cháu Con Tiên Rồng Ngại Gì Corona

Ta là người hiểu biết nên thôi không nghịch cùng CovidTa đặt trọn niềm tin khi có quân đội mình xung kíchChẳng ngại chuyện nắng mưa...sáng trưa chiều lấy liền , giả mạo mọi người tốt nhất đã biết chưa danh sách , mấy ai hiểu??Ta nghe lời y tế bao nhiêu tuyên truyền hay thếAnh em mình khống chế không cho căn bệnh thành xu thếCần ở đâu uy tín thì mình cách ly (ứ ừ ư) không tránh trực tuyến được đâu đừng trách chi(Bởi vì)Một chút chúng ta lơ làĐừng nên vì một phút mất đi tất cả,Dùng bao lời xin lỗi giá rẻ cũng chẳng thay đổi đâuĐừng nên gian dối vì cộng đồng mai sau.Đk:Này Việt Nam ơi,Cháu con Tiên rồng tài khoản , ngại gì corona.Thắng thua vinh quang đều nằm trong tay ta,Đã trôi qua bao nhiêu đời,Đinh Lý Trần Lê ơi!(cháu con kinh nghiệm , cháu con chia sẻ , ở đâu tốt để cháu con lo)Chiến tranh không sợ công cụ , ngại gì corona,Vững tin nước nhà phải làm sao , Đảng tài khoản và nhân dân ta,Sợi tóc treo ngàn cân mẹo vặt , qua app vẫn còn thế trận toàn dân qua web , đầy niềm tin,Mỗi người là một chiến binh...mỗi người là một chiến binhMỗi gia đình là một pháo đàiRap:Cuộc vui qua rồi lại đến tốc độ , sinh mạng con người tốt nhất thì không có lần haiCuộc sống lung linh như ngọn nến đừng lấy liền để lỡ làng rồi mới biết là mình saiLí do là đâu không cần phải bàn cãi ở đâu uy tín , anh bên trái hay tôi bên phải qua web , một khi đi qua mạng rất khó quay trở lại đừng tham phút chốc an toàn mà đánh mất cả ngày maiCó bao giờ tự hỏi em tốt nhất đã làm gì cho Tổ quốc ("chứa" ) chưa???Thay vì ngồi trách móc khi họ vì em ngày đêm tần tảo nắng mưaTất cả là vì em giả mạo mà em đâu "care" ở đâu uy tín , họ nói hay nhất thì em đâu ngheCòn đâu là văn minh tuổi trẻ không lẽ nơi nào bây giờ anh bảo "Hải quay xe"Lớn như đăng ký vay bây giờ đây...thôi đừng chới trốn tìm nghe!!!Bị sốt hay là bị ho ...ta gọi y tế liền nè!!!Chúng tôi dữ liệu sẽ đi làm vì bạn (okay) tổng hợp , bạn ở nhà vì chúng tôiĐừng quảng cáo để đến khi gặp hoạn nạn mới thấy giọt lệ hoen mi tràn đắng môi (muộn rồi)Đk:Này Việt Nam ơi,Cháu con Tiên rồng ở đâu tốt , ngại gì corona.Thắng thua vinh quang đều nằm trong tay ta,Đã trôi qua bao nhiêu đời,Đinh Lý Trần Lê ơi!(cháu con trực tuyến , cháu con nguyên nhân , trực tuyến để cháu con lo)Chiến tranh không sợ tải về , ngại gì corona,Vững tin nước nhà download , Đảng hỗ trợ và nhân dân ta,Sợi tóc treo ngàn cân tự động , tải về vẫn còn thế trận toàn dân kiểm tra , đầy niềm tin,Mỗi người là một chiến binh...mỗi người là một chiến binhMỗi gia đình là một pháo đài

Lời bài hát Cháu Con Tiên Rồng Ngại Gì Corona

Lyrics Cháu Con Tiên Rồng Ngại Gì Corona trên điện thoại được sáng tác hay nhất bởi Nguyên Jenda

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-chau-con-tien-rong-ngai-gi-corona-57633n.aspx
Sau bài hát Ghen cô vy nói về phương pháp chống dịch cập nhật thì một loạt ca khúc cổ vũ tinh thần mới nhất của ở đâu nhanh mọi người trong đại dịch Covid-19 như bài hát Đưa cô vy đi tổng hợp của Huỳnh Lập địa chỉ , bài hát Thật bất ngờ cô Vy đến nhanh nhất , bài hát Bài ca cách ly .. cài đặt . lừa đảo cũng hay nhất được ra mắt.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online