Lời bài hát Chỉ Có Anh

Loi bai hat Chi Co Anh, lời bài hát Chỉ Có Anh của Đinh Trang, Alice hay, ý nghĩa. Các bạn cùng tải về để thưởng thức thường xuyên nhé.

MV Chỉ Có Anh lừa đảo của Đinh Trang tốt nhất và Alice đang chia sẻ được nhanh nhất mọi người yêu thích kiểm tra hiện nay dữ liệu . Lời ca khúc Chỉ Có Anh thuộc nhạc trẻ dịch vụ , có ca từ ý nghĩa nói về tình yêu tốc độ của cô nàng thanh toán , chỉ cần có anh ở bên cạnh kết hợp chi tiết với giai điệu nhẹ nhàng tổng hợp , ca khúc nạp tiền đã chinh phục tải về được nhiều người nghe.

Lời bai hát Chỉ Có Anh download được Đinh Trang chi tiết và Alice thể hiện đang chiếm trọn hướng dẫn được lừa đảo mọi người lấy liền , thể hiện ở đâu uy tín được sự đồng cảm tốt nhất với nhiều cô gái đang yêu khóa chặn hiện nay tốc độ . Các bạn gái tốc độ có thể sử dụng ca khúc này khóa chặn để thay lời nói yêu thương gửi đến cho người yêu tài khoản của mình.

MV Chỉ Có Anh - Đinh Trang cập nhật , Alice

Lời bài hát Chỉ Có Anh - Đinh Trang full crack , Alice

Đến ứng dụng với em cho say trọn đêm nayQuên hết đi tính năng những muộn phiền âu loVì có anh ở trong đời nhanh nhất Những giấc mơ xa vời full crack Khi con tim càng yêuThì lại càng lên tiếngSáng sớm nay thức dậyThấy anh kề bên thật ấm êmNuôi giấc mơ bé nhỏĐược cùng nhau về chung nhàLàn gió cứ nhẹ quaRồi cập nhật sẽ đến khi ta giàNên cứ yêu chi tiết và yêu thôiNgại ngần chi anh hỡiTa cùng xây một giấc mơEm chỉ mong kiểm tra được có anhTay cầm tay cùng nhau nguyện chungMột hạnh phúc đến suốt đờiChỉ có emChỉ có anhCho đến khi mai sau mình già nuaChỉ có anh chỉ có anhCho đến khi mai sau mình già nuaNghe bảo mẹ anh thích trái câyVậy em xin tự nguyện làm dâu anh địa chỉ nhéCùng anh đi khắp đó đâyMình bên nhau từ đêm đến khi trời sángVà nơi đây có ánh nắngMuôn hoa ngập tiếng đànCó anh làm lá chắnChở che cơn gió nào miễn phí Nếu em viết chính là tình caHợp âm như thế nào thì ít hợp anh nhiều hơnDăm ba lời hát thôiCũng đủ làm tim xuyến xao rồiAnh ơi bao năm là hết một đời ngườiYêu nhau đăng ký vay thì đến ngay thôiAi nguyên nhân mà chẳng muốn có dữ liệu được tình duyênVậy ứng dụng thì yêu em anh tốt nhất sẽ thấy bình yên đóVà khi con tim lên tiếngBiết yêu là đau là muộn phiềnNhưng đăng ký vay mà thôi cứ yêu điTa cùng xây một giấc mơEm chỉ mong hỗ trợ được có anhTay cầm tay cùng nhau nguyện chungMột hạnh phúc đến suốt đờiChỉ có em (chỉ có em)Chỉ có anh (chỉ có anh)Cho đến khi mai sau mình già nuaVì anh khi quản lý mà mai này ra saoChỉ cần anh nguyện yêuVà mãi bên em cho dù ứng dụng Khi tháng năm kia tàn phaiCho sử dụng dù hai ta già điYêu mẹo vặt và xây cùng nhau một giấc mơLà có anh về chung nhà

Lời bài hát Chỉ Có Anh

Lyrics Chỉ có anh nguyên nhân được thể hiện full crack bởi Đinh Trang hỗ trợ , Alice

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-chi-co-anh-57676n.aspx
kinh nghiệm Bên cạnh đó hay nhất , quản lý các bạn cùng lắng nghe thêm ca khúc Anh em tốt qua app , ca khúc Yêu em phải nói cài đặt , ca khúc Kẻ cắp gặp bà già nạp tiền , Cố giang tình ... chi tiết . ở đâu uy tín Những ca khúc này ở đâu tốt dù mới ra mắt đều lọt vào top Trending Youtube mới nhất , làm mưa làm gió suốt mấy ngày nay.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online