Lời bài hát Chúng ta không có sau này

Lời bài hát Chúng ta không có sau này, Hương Tràm, lyrics Chung ta khong co sau nay, video mp3 Chung ta khong co sau nay

Sau màn giải nghệ không lâu Hương Tràm cập nhật đã tung bản teaser tải về với màn tái xuất mới cho ca khúc mang tên Chúng ta không có sau này quản lý , kích hoạt các bạn cùng chờ đợi thanh toán và theo dõi ca khúc hấp dẫn địa chỉ và ấn tượng này trên điện thoại nhé.

Bài hát Chúng ta không có sau này lừa đảo được thể hiện chia sẻ bởi ca sĩ Hương Tràm kích hoạt . Với sự kết hợp cùng nhà văn Hà Thanh Phúc quảng cáo và Quang Đăng link down , cùng chờ đợi vào ngày 28/09/2019 này tốt nhất để an toàn được theo dõi MV hấp dẫn này ở đâu nhanh của nữ ca sĩ chia sẻ nhé.

MV Chúng ta không có sau này

Lời bài hát Chúng ta không có sau này

Tháng năm vội vã ta bỏ lỡ bao điều Màu hoàng hôn năm ấy lừa đảo đã phai đi nhiều Tháng năm đẹp nhất em bỏ lỡ một người Đã từng cùng nắm tay đi qua cơn mơ Chàng trai ấy nở nụ cười trong nắng mai Nhìn người con gái tựa đầu bên vai Mình từng hứa tận cùng muôn hướng đi về phía mặt trời Nhưng đâu biết giấc mơ vời vợi  Chorus 1 : Mình em dang rộng đôi cánh chơi vơi Tìm anh yêu giữa mênh mông cuộc đời Tại vì sao bên nhau khi sóng gió an toàn , mất nhau lúc mưa tan? Em tiếc là chúng ta không có sau này Vẫn còn vương nên tổn thương Anh kiểm tra và em mất hay trên điện thoại được?  lừa đảo Khi người thương giờ download đã ngược đường Anh là sao ở giá rẻ rất cao Em là mây lạc chốn nao Rẽ ánh sáng tìm nhau giữa vô ngàn  Chorus 2 : Vượt giông bão sửa lỗi vẫn không tìm giá rẻ được ánh dương Vượt không gian ta khóa chặn vẫn xa mãi mãi Mất nhau rồi em ước cho anh mơ tất toán những giấc yên bình Nơi ấy mình có nhau đi đến thiên đàng Nơi ấy mình nắm tay yêu đến thiên đàng Em tiếc vì chính em không có sau này.

Lời bài hát Chúng ta không có sau này

Lời bài hát Chúng ta không có sau này

Trong thời gian chờ đợi ca khúc này dữ liệu các bạn tăng tốc cũng giả mạo có thể lựa chọn cập nhật và lắng nghe thêm nhiều nhanh nhất hơn nữa dịch vụ những sản phẩm âm nhạc hấp dẫn khác như ca khúc Anh đợi em nạp tiền được không tất toán được thể hiện lấy liền bởi ca sĩ Mỹ Tâm tối ưu . Ca khúc ấn tượng kỹ thuật , lời bài hát hay tài khoản , cùng MV sống động hứa hẹn ở đâu tốt sẽ đem đến cho bản sản phẩm âm nhạc lý tưởng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-chung-ta-khong-co-sau-nay-53315n.aspx
Hay bạn trực tuyến cũng link down có thể lắng nghe thêm ca khúc Bước qua đời nhau link down được thể hiện giá rẻ bởi ca sĩ Lê Bảo Bình tài khoản . Ca khúc hấp dẫn dẫn đầu bảng xếp hạng trên zing nạp tiền với câu chuyện tình yêu buồn cùng MV cảm động full crack . Rất nhiều phải làm sao những bài hát hay tốc độ và ấn tượng danh sách , tổng hợp các bạn hãy cùng lựa chọn lắng nghe giả mạo và đáp ứng cho mình nhu cầu giải trí tốt nhất phải làm sao nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online