Lời bài hát Cô Thắm không về

Lời bài hát Cô Thắm không về, Phát Hồ, Jokes Bii, Thiện, lyrics Co tham khong ve, video mp3 Co tham khong ve

Các bạn cùng lắng nghe một sáng tác nhanh nhất của nhạc sĩ Jokes Bii giá rẻ , Thiện mang tên Cô thắm không về quản lý được thể hiện nguyên nhân bởi Phát Hồ giá rẻ , Jokes Bii vô hiệu hóa , Thiện kiểm tra . Lời bài hát Cô thắm không về bắt tai miễn phí , giai điệu hấp dẫn danh sách , âm nhạc sôi động nói về câu chuyện tình yêu giảm giá của chàng trai bản quyền và cô gái kinh nghiệm nhưng khi cô gái kinh nghiệm đã bỏ làng quê ra đi tải về download để lại chàng trai qua web với sự chờ đợi.

Bài hát Cô thắm không về thuộc thể loại nhạc trẻ nơi nào , full crack được thể hiện ở đâu nhanh bởi hướng dẫn các chàng trai Phát Hồ tất toán , Jokes Bii mới nhất , Thiện tối ưu . Lời bài hát Cô thắm không về sửa lỗi với lời rap cùng bản phối âm nhạc qua mạng rất hấp dẫn tốt nhất . Dưới đây là MV cùng lời bài hát cụ thể công cụ các bạn hãy cùng lắng nghe nơi nào và theo dõi mật khẩu nhé.

MV Cô Thắm không về

Lời bài hát Cô Thắm không về

Từng là hơi ấm bên đờigiờ là cơn gió ngang trờiMọi người xung quanh thay nhau cho tôi biếtCô Thắm không về nữa đâuĐặt trọn niềm tin sai ngườiGiờ này ai khóc ai cườiThề hẹn làm chiĐể rồi bỏ điTôi cố đem tình vun đắp mây hoá ngang trời che lấpTôi tốc độ vẫn nơi này đợi chờ cô về nạp tiền với tôiLà vì tôi lấy liền quá ngốc nghếchHay là do gia cảnh tôi nghèoGốc đa chỉ còn mình tôi ngồi nhìn trăng lênBao nhiêu kí ức một thờiGiờ thành cay đắng một đờiNhà cao xe sang váy cưới lộng lẫySớm tối có người đón đưaHình dung theo gió mây ngànNgồi ôm thương nhớ bẽ bàngPhận đời ngang tráiGiờ biết nói cùng bản quyền với aiDẫu biết phận mình cay đắngNhưng cớ sao lòng nơi nào vẫn buồnLàm phu qua web , làm thuêLàm sao mơ cho qua web được ngọc ngàCô Thắm ngày nào bên tôiNay khuất xa dần mất rồiĐành thôiTôi phải quên địa chỉ . ..Rap:Tôi còn nhớ ngày cô điMưa lâm râm nặng hạtCô vội trao chiếc nhẫn cỏGương mặt cô lạnh nhạtThề hẹn xưa nay còn đâu an toàn Khi tôi trên điện thoại đã không còn cạnh côÁo gấm lụa đàoCô cất bước đi giữa chốn phù phiếm nơi thành đôCô Thắm ơi! Mỗi 1 ngày thiếu điềuTôi nhớ cô lắmÁnh đèn vàngThành phố xa hoa sử dụng đã cướp mất đi cô ThắmTúp lều tranhNay chỉ lẻ bóng đơn điệu trong đó 1 trái timChỉ biết đợi chờ cô vềTrong nổi tuyệt vọng bóng ai dưới mái hiênTui lau! Giọt nước mắtSau còn động 2 hàng miĐã bao lầnTui nắm lấy thứ tình cảm phai tàn điCon sông xưaMà xóa tài khoản vẫn khúc Bồi mật khẩu , giờ đây lòng người chỉ LỡSao nỡ quên điThứ ân tình xưa là cả 1 đời tui ghi nhớChờ cô về mẹo vặt , chờ chiếc hônChờ 1 vòng tay ấm ápChờ cô nói: "Cô nhớ tui" chỉ là câu nói thấm thoátCâu hỏi đó tài khoản , nợ tình duyên link down , liệu cô có trả lời?Cô bắt tui chờVà chờ bao giờ hay tui phải chờ đến chờ đến cả đờiTừng là hơi ấm bên đời...Giờ là cơn gió ngang trời....Mọi người xung quanh thay nhau cho tôi biếtCô Thắm không về nữa đâuĐặt trọn niềm tin sai ngườiGiờ này ai khóc ai cười...Thề hẹn làm chiĐể rồi bỏ điBao nhiêu kí ức 1 thờiGiờ thành cay đắng 1 đờiNhà cao xe sangVáy cưới lộng lẫy sớm tối có người đón đưaHình dung theo gió mây ngànNgồi ôm thương nhớ bẻ bàngPhận đời ngang tráiGiờ biết nói cùng nhanh nhất với ai!Rap:Một tiểu thư đài cácCô không còn là cô Thắm xưaNơi đô thành tấp nậpCuộc sống cô giờ êm ấm chưa?Sao buồn vương trên mắtSao đôi lần khóc ướt miTôi trên điện thoại vẫn luôn dõi theo từ cái ngày cô bước điCô xa nơi mái chèo bến sông nhỏ ta thường quaCô xa nơi đồng cỏ mái tranh nghèo cạnh vườn hoaÁnh trăng kia còn đợiNhưng bóng người giờ nơi đâuTôi chỉ biết mượn hơi menTâm sự cùng trăng cho vơi sầu.

Karaoke Cô Thắm không về

Remix Cô Thắm không về

Cover Cô Thắm không về

tài khoản Khi nghe giai điệu ca khúc Cô Thắm không về chắc hẳn trên điện thoại các bạn như thế nào cũng liên tưởng đến ca khúc nổi tiếng như thế nào được nhiều bạn trẻ biết đến mang tên Sóng gió  dữ liệu được thể hiện tối ưu bởi Jack hỗ trợ và K-ICM miễn phí . Đây nơi nào cũng là bài hát ấn tượng nói về download những vất vả hướng dẫn , khó khăn trong tình yêu.

Lời bài hát Cô Thắm không về

Lời bài hát Cô Thắm không về

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-co-tham-khong-ve-53095n.aspx
Hay dịch vụ các bạn full crack cũng giả mạo có thể lắng nghe thêm tính năng những bài hát khác như ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới khóa chặn được thể hiện nơi nào bởi Tóc Tiên trên điện thoại và La DAB cập nhật . Ca khúc hấp dẫn cùng MV sống động lấy liền , hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng trending phải làm sao . Các bạn cùng lắng nghe mẹo vặt và lựa chọn cho mình bài hát hay hay nhất và ý nghĩa nhất ở đâu tốt nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online