Lời bài hát Có vị nào hơn vị tết nhà

Loi bai hat Co vi nao hon vi tet nha, lời bài hát Có vị nào hơn vị tết nhà của Trúc Nhân chắc chắn mang đến cho khán giả không khí náo nhiệt và sôi động vào ngày tết.

MV Có vị nào hơn vị tết nhà lấy liền của Trúc Nhân ra mắt vào đúng dịp Tết nạp tiền nhằm mang đến cho ở đâu nhanh mọi người không khí chào xuân danh sách . Lời bài hát Có vị nào hơn vị tết nhà tối ưu được nhạc sĩ Nguyễn hải Phong sáng tác full crack , Bùi Công Nam viết lời mới.

Có vị nào hơn vị tết nhà qua app của Trúc Nhân là một ca khúc hay về ngày Tết danh sách với thông điệp cả năm mải miết bôn ba trên điện thoại thì ngày Tết chỉ thích địa chỉ được về nhà ăn cơm mẹ nấu bản quyền . ở đâu tốt Chắc chắn bản quyền , khi Tết đến dịch vụ , bài hát Có vị nào hơn vị tết nhà full crack của Trúc Nhân hay nhất sẽ luôn mật khẩu được ngân vang ở tổng hợp mọi nơi lừa đảo . Cùng lắng nghe quản lý và cập nhật lời bài hát Có vị nào hơn vị tết nhà đăng ký vay để cảm nhận Tết đang đến gần.

MV Có vị nào hơn vị tết nhà

MV Có vị nào hơn vị tết nhà

Ngày thơ bé có cánh đồng tăng tốc , trưa nắng bên bờ sôngNgày tôi chỉ biết ăn toàn giá rẻ những món ăn mẹ làmThịt kho tài khoản với canh chua lừa đảo , dưa cà mẹ nếm nêmÔi nhắc đến thôi là thấy thèmNgu ngơ chạy theo đám bạn chơi thật xaẤy thế ở đâu uy tín mà đói phải làm sao vẫn về đến nhàRồi cứ đến xuân sang mẹ làm thêm món ngonVị Tết nhắc thôi là thấy thèmTôi mong chờ ngày tếtTết đến về nhà mìnhBữa cơm tay mẹ tình thân gia đìnhTôi chơi nhiều là thế lừa đảo , không quên giờ về nhàBữa cơm tay mẹ là Tết nhà mìnhLa la là là lá la la là là làBữa cơm tay mẹ tình thân gia đìnhLa la là là lá la la là là làBữa cơm tay mẹ là Tết nhà mìnhThời sinh viên sống xa nhà tốc độ , tôi ứng dụng rất mê partyĐược ăn bao món ăn lạ hướng dẫn , ngon mới hơn kỹ thuật của mẹRồi đến lúc yêu đương lại càng ăn thả gaCứ nghĩ ngon hơn vị dịch vụ của mẹThấm thoát lại thấy tôi chẳng thiếu điều chiLắm lúc lại thấy tôi chẳng có gìPhải chăng lớn khôn hơn hay càng ngu ngốc hơnTôi nhớ ôi hương vị Tết nhàTôi đi nhiều tốt nhất và xa ở đâu uy tín , bôn ba chẳng về nhàThế gian bao vị là tôi nếm quaTôi vô tình là thế khóa chặn , quên luôn đường về nhàCó khi quên cả vị Tết nhà mìnhTôi đi nhiều khóa chặn và xa đăng ký vay , bôn ba chẳng về nhàThế gian bao vị là tôi nếm quaTôi vô tình là thế xóa tài khoản , quên luôn vị nhà mìnhƯớc mơ lấy liền của mẹ là Tết con vềGiờ tôi nhớ lấy liền những cánh đồng lấy liền , trưa nắng bên bờ sôngGiờ tôi nhớ món ăn nhà tốt nhất , nhớ món ăn mẹ làmGiờ tôi ước mong sao nhanh về nhà sớm hơnNhớ lắm bánh chưng trực tuyến và dưa càDù đi khắp muôn nơi link down nhưng lòng khóa chặn vẫn biết ơnChẳng có đâu hơn vị Tết nhàDù đi khắp muôn nơi tài khoản nhưng lòng bản quyền vẫn biết ơnChẳng có đâu hơn vị Tết nhà

Lời bài hát Có vị nào hơn vị tết nhà

Lyrics Có vị nào hơn vị tết nhà kiểm tra được Trúc Nhân thể hiện phải làm sao rất thành công

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-co-vi-nao-hon-vi-tet-nha-55546n.aspx
Trúc Nhân là nam ca sĩ ở đâu tốt đã quen thuộc tất toán với khán giả Vpop qua web với nhiều bản hit như Lớn rồi còn khóc nhè hay bài hát Sáng mắt chưa giá rẻ , Bốn chữ lắm ... tính năng . Mới đây download , Trúc Nhân kích hoạt cũng cho ra mắt lấy liền các ca khúc ngày Tết như Thấy Tết lớn mừng Tết lớn hay bài hát Aiii có chuyện cũ bán hông? khóa chặn . Tất cả đều có giai điệu bắt tai làm người nghe thấy nghiền bản quyền và thân thuộc.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online