Lời bài hát Con đường xưa em đi

loi bai hat con duong xua em di, Lời bài hát Con đường xưa em đi, karaoke, lyric, mp3

Lời bài hát Con đường xưa em đi xóa tài khoản và giai điệu là do hai nhạc sĩ Châu Kỳ qua app và Hồ Đình Phương sáng tác lừa đảo , bài hát nói về tải về những kỷ niệm buồn vương nhanh nhất của chàng trai khi nhớ nhung về cô gái đó là qua web những ký ức dịch vụ và hồi ức vô cùng đẹp đẽ ở đâu nhanh . Bài hát con đường xưa em đi phải làm sao đã nơi nào được qua web khá nhiều ở đâu tốt các ca sĩ thể hiện thành công như Đan Trường link down , Đàm Vĩnh Hưng qua mạng , Như Quỳnh nạp tiền . Đây thực sự là một ca khúc trữ tình hay giả mạo và sâu lắng sử dụng , xóa tài khoản để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Lời bài hát Con đường xưa em đi kể về một câu chuyện tình sâu lắng thanh toán , trữ tình kỹ thuật , kể về ứng dụng những kỷ niệm êm đẹp giảm giá của mối tình xưa cài đặt , là lời tâm sự từ sâu thẳm tấm lòng mới nhất của chàng trai phải làm sao . Từng câu từng chữ trong lời lời bài hát Con đường xưa em đi đều kiểm tra được nhạc sĩ chau truốt tốt nhất , thả hồn công cụ , đem đến một câu chuyện tình ngọt ngào nhất tự động . Lyric con đường xưa em đi trên điện thoại được viết trên nền nhạc chữ tình nhanh nhất , sâu lắng kích hoạt , bên cạnh việc thể hiện cập nhật , kể lại câu chuyện tình này dưới bản Con đường xưa em đi MP3 tốc độ , nhiều nghệ sĩ tốt nhất đã cho ra mắt video Con đường xưa em đi địa chỉ rất hay phải làm sao và đặc sắc.

Lời bài hát Con đường xưa em đi

Lời bài hát con đường xưa em đi - Sáng tác Châu

Video con đường xưa em đi do ca sĩ Lệ Quyên- Quang Lê thể hiện

Tải bài hát con đường xưa em đi MP3 tại đây

Lời bài hát con đường xưa em đi

Con đường xưa em đi
Vàng lên mái tóc thề
Ngõ hồn dâng tái tê.
Anh làm thơ vu quy
Khách qua đường lắng nghe
Chuyện tình ta tải về đã ghi.
thanh toán Những mùa trăng vu quy
Vì mưa gió không về
Chiến trường anh bước đi.
Có nàng hoen đôi mi
Ngóng theo đường vắng hoe
Hỏi còn ai cố tri.

[Điệp Khúc:]

Em ơi! Nhìn gió lên khơi
Lòng cố trông vời một người xa cuối trời?
Nơi đây phiên gác canh dài
E ấp đôi lời mình còn nhớ thương hoài.
Em ơi! Màu áo phong sương
Mình ước huy hoàng
Được bàn tay chính nàng.
Dâng hoa bản quyền , dâng hết ân tình
Tình đến bao giờ
Hỏi đường xưa tối ưu mà nhớ.
Con đường xưa em đi
Thời gian cố quên dần
Đá mòn kia nhanh nhất vẫn ghi.
Ghi một đêm trăng thanh
Quán bên đường vắng tênh
Chỉ còn em bản quyền với anh.

Lời bài hát Con đường xưa em đi cộng kích hoạt với giai điệu nhạc trữ tình sâu lắng hay nhất đã thực sự làm lay động biết bao trái tim nghe nhạc cập nhật , ca khúc như một câu chuyện tình ngọt ngào trực tuyến , từng câu từng chữ đăng ký vay . Cũng phải làm sao bởi lẽ đó có phải làm sao khá nhiều người yêu thích ca khúc này quảng cáo , link down nếu bạn yêu thích ca khúc này tăng tốc và muốn tự mình thể hiện lấy liền có thể tải phần mềm tách lời bài hát qua web để tách phần hát qua app của ca sĩ đi dịch vụ nạp tiền sau đó nguyên nhân có thể tự mình thể hiện thanh toán , nơi nào các phần mềm tách lời bài hát hướng dẫn hiện nay tự động khá nhiều kích hoạt , ứng dụng để tiện lợi chúng ta hướng dẫn có thể chọn kiểm tra các phần mềm tách lời bài hát ngay trên điện thoại di động.

Lời bài hát Con đường xưa em đi

Tải bài hát con đường xưa em đi karaoke

Cũng là một ca khúc trữ tình sâu lắng bài hát Anh còn nợ em link down cũng là một bài hát khóa chặn rất ở đâu tốt được khán giả nghe nhạc yêu thích giả mạo , lời bài hát anh còn nợ em do nhạc sĩ Anh Bằng viết lời an toàn , bài hát mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc sâu lắng nhanh nhất , lời bài hát Anh còn nợ em ngọt ngào tha thiết cộng an toàn với giai điệu dịu êm nguyên nhân đã thực sự trở thành một ca khúc ấn tượng hỗ trợ , làm lay động nhiều trái tim nghe nhạc.

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-con-duong-xua-em-di-29057n.aspx
Bài hát Hoa cài mái tóc hay nhất cũng là một trong chi tiết những nhạc phẩm sử dụng được nghe nhiều nhất từ trước tới nay chia sẻ , đăng ký vay nếu bạn chưa nghe Hoa cài mái tóc tốt nhất , còn chần chừ gì nữa kiểm tra mà không thưởng thức phải làm sao những giai điệu ngọt ngào cùng tốc độ với tiếng hát an toàn của kích hoạt những ca sỹ nổi tiếng quản lý đã thành danh.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online