Lời bài hát Cứ yêu đi nào - V.O.X

Loi bai hat Cu yeu di nao, lời bài hát Cứ yêu đi nào của V.O.X hay và ý nghĩa đang chiếm trọn được tình cảm của người nghe.

Lời bài hát Cứ yêu đi nào download được sáng tác cập nhật và thể hiện kinh nghiệm bởi V.O.X mẹo vặt . Chỉ sau 12 giờ ra mắt trên thị trường Vpop chia sẻ nhưng bài hát Nhạc trẻ này xóa tài khoản đã lọt vào top 20 đăng ký vay của #Zingchart tối ưu . Cùng lắng nghe lừa đảo để biết vì sao bài hát Cứ yêu đi nào này lại yêu thích như thế tính năng nhé.

Lời bài hát Cứ yêu đi nào nói về tình yêu kích hoạt của chàng trai phải làm sao , không quan tâm tới vô hiệu hóa quá khứ địa chỉ của người yêu mình kinh nghiệm và luôn biết thứ tha link down , yêu là yêu nhanh nhất . "Anh Không quan tâm em là ai Quá khứ em như thế nào Không biết Em từng đau làm sao ..." giảm giá . Mở đầu tài khoản của bài hát Cứ yêu đi nào tốt nhất của V.O.X nạp tiền đã chạm đến cảm xúc qua web , tâm tư tài khoản của nhiều người kích hoạt , thích hợp tổng hợp để sử dụng các nam bày tỏ tình cảm tốc độ với người mình yêu.

MV Cứ yêu đi nào - V.O.X

Lời bài hát Cứ yêu đi nào - V.O.X

AnhKhông quan tâm em là aiQuá khứ em như thế nàoKhông biếtEm từng đau làm saoTại đâyLà nơi anh nói an toàn với em rằngCon tim mang vết cứa sâu nặng kiaAnh vì emNgày đêm hàn gắnAnh từng ước mình gặp nhau sớm hơnNhưng giờ đây chẳng có gì là vấn đềYêu là cho quaĐể bên nhau sửa lỗi thì ta luôn phải thứ thaCứ yêu đi nào em ơiBiết đâu sống mãi lừa đảo với nhau trọn đờiCưới nhau đi nào em ơiKhông lấy dữ liệu được em cuộc đời anh còn ý nghĩa gì?Biết bao tháng ngày trông ngóngHay mình thử yêu cho hết an toàn những năm chờ mongCứ yêu đi nào em ơiĐể không hối tiếc ở đâu tốt những phút giây tuyệt vờiCứ yêu đi nàoSóng gió có đến tổng hợp với taCũng nhanh chóng đi quaNgay từ đằng sau tự động , anh ôm thật chặtChỉ mình em trong vòng tay nàyKhông thương em chia sẻ thì anh thương ai???Bao tháng bao ngày anh trông anh ngóngThôi mình hãy yêu cho hết hướng dẫn những năm chờ mongCứ yêu đi nào em ơiĐể không hối tiếc dịch vụ những phút giây tuyệt vờiCứ yêu đi nào

Lời bài hát Cứ yêu đi nào - V.O.X

Lyrics Cứ yêu đi nào do V.O.X thể hiện

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-cu-yeu-di-nao-v-o-x-54565n.aspx
Tương tự như bài Cứ yêu đi nào ở đâu tốt , bài hát Người âm phủ nạp tiền cũng ứng dụng rất thích hợp hay nhất để bạn hát tất toán nhằm bày tỏ tình cảm ứng dụng của mình kiểm tra với người như thế nào mà bạn thương an toàn . Với giai điệu ngọt ngào qua web , lời bài hát Người Âm Phủ ngọt ngào nên dễ dàng đốn tim tối ưu các bạn nữ.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online