Lời bài hát Đặt vào tay anh cả thế giới

Loi bai hat Dat vao tay anh ca the gioi, lời bài hát Đặt vào tay anh cả thế giới được Ân Nhi sáng tác và Thiều Bảo Trang thể hiện rất thành công.

MV Đặt vào tay anh cả thế giới giá rẻ của Thiều Bảo Trang sau một thời gian ấp ủ quản lý cũng dịch vụ được ra mắt vào dịp Valentine kiểm tra . Lời bài hát Đặt vào tay anh cả thế giới bản quyền với giai điệu sâu lắng mật khẩu , bản tình ca nhẹ nhàng quảng cáo được nhạc sĩ trẻ Ân Nhi sáng tác.

Với giai điệu da diết kết hợp thanh toán với giọng cảm xúc chia sẻ , Thiều Bảo Trang bản quyền đã mang đến MV Đặt vào tay anh cả thế giới ấn tượng mẹo vặt , đưa người nghe đến nhiều cung bậc cảm xúc xóa tài khoản . Lời bài hát Đặt vào tay anh cả thế giới chính là niềm khát khao ứng dụng , mong manh sửa lỗi của cô gái khi có miễn phí được tình yêu tất toán , quảng cáo nhưng trong sự yếu đuối đó như thế nào vẫn luôn có sự mạnh mẽ phải làm sao để tất toán có thể bảo vệ full crack được tình yêu đích thực.

MV Đặt vào tay anh cả thế giới

Lời bài hát Đặt vào tay anh cả thế giới

Tất cả mới nhất những gì dữ liệu mà em có trên đời là người thương ấy qua web , Đang ngủ say bên cạnh em lúc này.Gom hết yên bình tận nơi sâu trái tim mình đặt vào tay anhCả thế giới em từng mộng mơ.Không chút nghi ngờ hỗ trợ và em không chút ân hận,Một lần chạm môi cho em mơ giấc mơ xa xôiDịu dàng tình yêu không nói khóa chặn , chỉ lặng lẽ yêu thôi,Chẳng thể cách xa nữa rồi.Dù cho em từng yếu đuối hay nhất nhưng trực tuyến sẽ nắm thật chặt yêu thương không rờiHạnh phúc em kỹ thuật đã mơ ước trong cuộc đời là anh.Dù cho em từng mong manh nguyện bên anh công cụ dù ngoài kia mưa lạnh,Cầm tay dìu em về nơi tình yêu đưa lối.Tình yêu ơi đừng xa em xa em ôm em đi môi hôn êm đềmTừ hôm nay em xóa tài khoản đã không còn là em,Chỉ còn là cô gái nhỏ nhoi trong cuộc tìnhTìm tính năng được bình yên tải về của ở đâu nhanh riêng mình

Lời bài hát Đặt vào tay anh cả thế giới

Lyrics Đặt vào tay anh cả thế giới truyền đạt thông điệp tối ưu rất ý nghĩa

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-dat-vao-tay-anh-ca-the-gioi-56232n.aspx
Vào dịp 14/2 dữ liệu , hàng loạt ở đâu tốt các ca khúc tình yêu tải về được ra mắt như bài hát Lấy anh đi hay nhất của Trương Quỳnh Anh chia sẻ và Nam Cường dữ liệu , bài hát kỹ thuật Hơn cả yêu nạp tiền được Đức Phúc thể hiện tối ưu , ca khúc Chưa có người yêu miễn phí của Phan Mạnh Quỳnh ... hay nhất . Tất cả trực tuyến các ca khúc này đều làm cho khán giả thích thú full crack , đón nhận chi tiết . Các bạn cùng lắng nghe tốt nhất và cảm nhận.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online