Lời bài hát Điên - T.R.I

Loi bai hat Dien, lời bài hát Điên của T.R.I và Orange và MV đều được cập nhật troeng bài viết sau. Chúng ta cùng lắng nghe.

MV Điên mới nhất đã ở đâu uy tín được tung ra vào tháng 12 này nơi nào , góp phần làm cho thị trường âm nhạc Vpop có thê bài hát hay khóa chặn . Lời bài hát Điên do T.R.I nguyên nhân và Orange tự động qua app được T.R.I thể hiện an toàn rất thành công cài đặt , thu hút người nghe phải làm sao bởi giai điệu ấn tượng download , ca từ lôi cuốn.

Bài hát Điên giảm giá của T.R.I khóa chặn và Orange vừa mới xuất hiện trên Vpop qua web đã thu hút tốt nhất được lượt người nghe lớn nói về chủ đề về tình yêu khóa chặn . dữ liệu Nếu bạn yêu thích ở đâu uy tín các ca khúc nói về tình yêu mới nhất , giảm giá thì đừng bỏ qua ca khúc mới giảm giá của T.R.I này phải làm sao , chắc chắn bài hát Điên trên điện thoại sẽ làm bạn thỏa mãn.

MV Điên - T.R.I

Lời bài hát Điên - T.R.I

Rồi từng ngày lại trôi quaTiếng yêu mãi mê đắm sayNay sao thật xaOh ohĐể làm con tim anhCứ rơi rớt theo cài đặt những cảm xúcTrôi thật nhanhOh tính năng , uh uh uh kinh nghiệm Những tin nhắn gửi đi người chẳng xemNgười tự động đã biến nỗi nhớ nơi nào của anhThành thói quen nguyên nhân Nếu biết trước tình ta chẳng đến đâuThì mình chẳng ở bên nhau thật lâuAnh phát điên vì em đấyMà liệu em có bao giờ hiểu lấyBầu trời anh hắt hiu không sắc màuAnh phát điên vì em đấyLiệu trong mơ có bao giờ em thấyRằng là anh lấy liền vẫn yêu như lúc đầuVà ở đâu tốt những tin nhắn gửi điNgười chẳng xemNgười kỹ thuật đã biến nỗi nhớ tốt nhất của anhThành thói quen nơi nào Nếu biết trước tình ta chẳng đến đâuThì mình chẳng ở bên nhau thật lâuAnh phát điên vì em đấyMà liệu em có bao giờ hiểu lấyBầu trời anh hắt hiu không sắc màuAnh phát điên vì em đấyLiệu trong mơ có bao giờ em thấyRằng là anh full crack vẫn yêu như lúc đầuAnh phát điên vì em đấyMà liệu em có bao giờ hiểu lấyBầu trời anh hắt hiu không sắc màuAnh phát điên vì em đấyLiệu trong mơ có bao giờ em thấyRằng là anh đăng ký vay vẫn yêu như lúc đầuAnh phát điên vì em đấyMà liệu em có bao giờ hiểu lấyBầu trời anh hắt hiu không sắc màuAnh phát điên vì em đấyLiệu trong mơ có bao giờ em thấyRằng là anh ở đâu uy tín vẫn yêu như lúc đầu

Lời bài hát Điên - T.R.I

Lyrics Điên chi tiết được T.R.I danh sách và Orange

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-dien-55013n.aspx
Khác bản quyền với ca khúc trên đăng ký vay , bài hát 24h phải làm sao của LyLy -Magazine lại nói về nỗi buồn qua app và nỗi nhớ giảm giá của cô giái dành cho người yêu mình hay nhất , bài hát Thuận theo ý trời tải về của Bùi Anh Tuấn nói về nạp tiền những trăn trở trong tình yêu hay ca khúc Ta là khóa chặn của nhau do Ông Cao Thắng miễn phí và Đông Nhi thể hiện lại nói về tình yêu hạnh phúc lừa đảo , hai người đến bên nhau nạp tiền . Dù mỗi bài thể hiện tình yêu theo cách khác nhau tốt nhất nhưng đều xóa tài khoản được khán giả địa chỉ rất yêu thích.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online