Lời bài hát Đôi Mắt Buồn

Loi bai hat Doi mat buon, lời bài hát Đôi Mắt Buồn được Đỗ Tuyết Nhi sáng tác và trình bày thu hút được nhiều người nghe.

Lời bài hát Đôi Mắt Buồn lấy liền được sáng tác tính năng và thể hiện lừa đảo bởi Đỗ Tuyến Nhi qua mạng . Ca khúc nhạc trẻ mang tên Đôi Mắt Buồn này có ca từ thể hiện tổng hợp được tâm tư tăng tốc của người con gái full crack . Chúng ta cùng lắng nghe nhanh nhất và cảm nhận.

Chúng tôi tính năng sẽ cập nhật MV chia sẻ và lời bài hát Đôi Mắt Buồn quảng cáo để tốc độ các bạn dễ dàng cảm nhận chia sẻ được ý nghĩa trong bài hát ở đâu nhanh , hát cover download và hát Karaoke dễ dàng nhất thanh toán . Mời mật khẩu các bạn cùng lắng nghe.

MV Đôi Mắt Buồn - Tuyết Nhi

Lời bài hát Đôi Mắt Buồn - Tuyết Nhi

Có đôi mắt buồn làm em vấn vương bao đêm thao thức

There are sad eyes that remind me of every nightCó đôi mắt buồn làm tim xuyến xao theo em hao gầyThere are sad eyes that make my heart flutter Biết anh phải làm sao vẫn còn nặng tình nghĩa xưa không sao quên kinh nghiệm đượcI know you can"t forget your ex tốt nhất , you still miss her. Biết anh công cụ vẫn buồn vì người thanh toán đã đi không quay về nữa.I know you"re still sad because she left and never came back Và em không sao quên bản quyền được đôi mắt ấy, And I cannot forget your eyes Đôi mắt cứ theo em theo em đi tìm anh.. I went to look for those eyes  quảng cáo Những phút bên nhau sao anh hay lặng im, When we are together you are often silent Chỉ nạp tiền để đôi mắt kia mang bao sầu thương I see your eyes are full of sadness Làm sao em xua tan đi bao màn đêm buốt giá?What should I do to erase the cold evening ? Đang cứ vây quanh bao quanh cuộc đời anh... The cold is surrounding your life Giông tố anh mang sao không chia trao cho em Why don"t you share with me your sadness? Để đôi mắt kia không sầu thương...This will make your eyes no longer sad Chỉ vì em yêu anh không dám nói ra , Just because I don"t dare to tell you the truth cài đặt , I love you Để xoá tan cô đơn trong anh trong em bao lâu nay, To be able to erase the long loneliness in my heart and yours Chỉ muốn mang bầu trời tràn đầy nắng mai trao cho anh...I just want bring a sky with lots of sunshine to you. 

Lời bài hát Đôi Mắt Buồn

Lyrics Đôi mắt buồn lừa đảo của Đỗ Tuyết Nhi

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-doi-mat-buon-57281n.aspx
Trong tất toán những ca khúc mới ra như ca khúc Liệu có thương nhau mãi nơi nào của Lê Cát Trọng Lý cài đặt , bài hát Vùng ký ức khóa chặn của Chillies cài đặt , bài hát Sợ phải kết thúc mẹo vặt , bài hát Nói đi là đi .. giá rẻ . kiểm tra thì ca khúc Liệu có thương nhau mãi qua web được viết cài đặt với ca từ đơn giản nhanh nhất , gần gũi miễn phí với cuộc sống mẹo vặt của con người chinh phục giảm giá được link down mọi người khi xem.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online