Lời bài hát Đời vui khi ta có nhau

Loi bai hat Doi vui khi ta co nhau, lời bài hát Đời vui khi ta có nhau được Suni Hạ Linh và Minh Quân Idol thể hiện, các bạn cùng lắng nghe hoặc download để nghe thường xuyên.

MV Đời vui khi ta có nhau là sản phẩm âm nhạc trong mùa xuân siêu ngọt ngào qua mạng và hạnh phúc hướng dẫn của Suni Hạ Linh nguyên nhân và Minh Quân Idol tất toán . Với giọng ca ngọt ngào đăng ký vay , hình ảnh trong sáng ở đâu uy tín và dịu dàng tài khoản của Suni Hạ Linh kết hợp lừa đảo với giọng hát trầm ấm an toàn của Minh Quân Idol dịch vụ , bài hát Đời vui khi ta có nhau ở đâu nhanh đã chiếm kiểm tra được tình cảm bản quyền của trên điện thoại mọi người sửa lỗi . Lắng nghe mẹo vặt và cập nhật lời bài hát Đời vui khi ta có nhau tăng tốc dưới đây.

Lời bài hát Đời vui khi ta có nhau giống như tựa đề mẹo vặt , còn gì vui hơn khi chúng ta có nhau sửa lỗi , quản lý được trò chuyện đăng ký vay , giá rẻ được xem phim tính năng , hẹn hò .. tăng tốc . phải làm sao với nhau chi tiết . Không chỉ lời bài hát ý nghĩa cài đặt , giai điệu ấn tượng qua mạng , giọng hát cực đỉnh lấy liền của Suni Hạ Linh tổng hợp và Minh Quân Idol full crack mà cảnh quanh trong MV giá rẻ đã khắc họa tốc độ được tình ảnh thuần khiết tổng hợp , trong sáng nguyên nhân và tinh khôi sửa lỗi của Suni Hạ Linh cài đặt , MV download đã đốn tim fan hâm mộ quảng cáo , nhất là fanboy.

MV Đời vui khi ta có nhau

Lời bài hát Đời vui khi ta có nhau

[Lời 1:]Hôm nay sao mưa rơi lại vui thếNhìn tia nắng tắt dần thật là vuiAi đi ngang qua trông đều vui quá download Chắc là tình yêu cho mình nhìn đâu chia sẻ cũng thấy vui.Vì hôm nay đôi ta có nhau rồiĐời vui hơn khi ta mãi không rờiMặc âu lo trôi theo áng mây trời tự động Khi mình ở cạnh nhau là niềm vui cài đặt sẽ tới.[Điệp khúc:]Có anh luôn luôn ân cần chu đáoMặc cho bao ngày giông bão dập vùiCó em luôn luôn mang niềm vui tớiDìu nhau qua ngày u tối nhẹ tênhSẽ luôn bên nhau mẹo vặt , nơi nào ta tớiLà mang bao niềm vui mới rộn ràngTrái tim đang yêu như vườn hoa thắmTỏa hương cho đời say đắm qua mạng , vì yêuNên đời thật vui[Lời 2:]Nhân gian bao la ở đâu tốt , duyên tình muôn lốiMà hai trái tim ta tìm công cụ được nhauNhư trăm năm duyên xưa về kết nốiKiếp này mình yêu cho tình bền lâu muôn kiếp sau.Mùa xuân ta yêu cây lá đâm chồiHè sang đêm khuya ta đếm sao trờiMùa thu ta lang thang ngắm lá rơi an toàn Khi trời lạnh mùa đông mẹo vặt , là nụ hôn thêm ấm[Điệp khúc:]Có anh luôn luôn ân cần chu đáoMặc cho bao ngày giông bão dập vùiCó em luôn luôn mang niềm vui tớiDìu nhau qua ngày u tối nhẹ tênhSẽ luôn bên nhau tài khoản , nơi nào ta tớiLà mang bao niềm vui mới rộn ràngTrái tim đang yêu như vườn hoa thắmTỏa hương cho đời say đắm kỹ thuật , vì yêuNên đời thật vui[Bridge:]Đôi lần anh lỡ hẹnMình em nơi nào , trông mong hoàiSợ anh mãi vui quên lối

Lời bài hát Đời vui khi ta có nhau

Lyrics Đời vui khi ta có nhau do Suni Hạ Linh danh sách và Minh Quân idol thể hiện

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-bai-hat-doi-vui-khi-ta-co-nhau-55620n.aspx
Trước đó tổng hợp , Suni Hạ Linh kinh nghiệm cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc ngày Tết mang tên Tết là sum vầy mang đến cho người nghe nhiều nhạc Tết hay tự động và ý nghĩa vào dịp giáp Tết giảm giá . hay nhất Bên cạnh đó kinh nghiệm , địa chỉ các bạn qua app có thể nghe thêm kiểm tra các bài hát nhạc Tết hay vừa mới ra mắt như bài Tết còn ở đó không mẹo vặt của Trương Thảo Nhi phải làm sao , Trái tim về nhà hướng dẫn của Đức Phúc ...

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online